Thứ Năm, 5 tháng 9, 2013

Ngắm bộ ảnh nude chơi thể thao của sinh viên lạ lẫm Oxford.

" "Tôi nghĩ hoạt động này rất hữu dụng. Trước đó, những chàng trai trẻ là thành viên của câu lạc bộ bóng bầu dục Rugby Football Club đã chụp bộ lịch khỏa thân để trợ giúp cho những bệnh nhân bị ung thư tuyến tiền liệt tại Anh, một loại ung thư rất phổ quát đối với nam giới tại nước này. Chụp lịch nude để làm từ thiện đã trở thành một hoạt động thân thuộc của các sinh viên tại Đại học Oxford. Họ đã dành thời kì quý báu của mình để gây quỹ," bộ ảnh chú thích.

Tôi đích thực rất ấn tượng với một số bức ảnh, chẳng hạn như bức bơi lội," cô sinh viên năm thứ hai khoa hóa sinh này nói thêm. Được biết, những bức ảnh đen trắng được chụp quanh các tòa nhà của trường đại học tăm tiếng cũng như các sân thể thao trong trường.

Bộ lịch, do chính các sinh viên chụp và hoàn thiện, đã đưa rao bán với giá 10 bảng Anh và số tiền thu được sẽ được gửi tới hai tổ chức từ thiện trong đô thị bao gồm ngân hàng thực phẩm và quỹ khuyến học.

Grace Segall, một thành viên của đội đấu kiếm, người xuất hiện trong bức ảnh tháng Hai cho biết: "Có chút lo âu, Tất cả chúng tôi đều trần như nhộng. Sầm Hoa   (Theo Daily Mail).

"Vớ các thành viên dự bộ lịch đều là đại diện cho các môn thể thao của trường trong khi vẫn theo học đầy đủ chương trình học chính. Đó là một trải nghiệm tuyệt trần. Nhưng chúng tôi chỉ khỏa thân trong khoảnh khắc.