Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Ý tưởng nội thất quán bar

Xây nhà 3 tầng

Xây nhà 3 tầng cho gia chủ tuổi Tỵ

Vi la xinh đẹp của cựu "nữ vương lăng xê" Kim Nam Joo

Căn hộ 45m2 bày giỏi, rộng như 60m2

47m2 căn hộ nền tối mà tươi mới

Chỉ   hình ảnh nhà hiện đại   41m2, nhà vẫn bày rất "nuột"

Bóng Led độc đáo cho bữa tiệc náo nhiệt

Sau khi bỏ hết các chi tiết rườm rà bên ngoài sẽ còn một bóng đèn nhỏ thế này.

Bóng Led độc đáo cho bữa tiệc náo nhiệt

Bạn  thiết kế phòng khách nhà ống  có thắc mắc gì về nhà cửa, nội thất cần các kiến trúc sư tham vấn? Hãy gửi email về địa chỉ giadinh@ . Chúng tôi sẽ chuyển những thắc mắc của bạn tới các kiến trúc sư để trả lời cho bạn!

The EverRich 3: Vẻ đẹp từ thiết kế xanh

Không gian sống xanh

(2) Lớp thứ hai (Substrate layer) là lớp lõi gỗ HDF được làm từ bột gỗ thiên nhiên và các chất phụ gia tăng độ cứng, có trọng lượng riêng lớn hơn 900kg/m3, tạo ra lớp đỡ sàn ổn định, chắc chắn.

(3)   nhà ống 2 tầng hiện đại   Lớp thứ ba (Pattern layer) là lớp phim tạo màu và vân gỗ thiên nhiên, đa dạng về màu sắc và chủng loại.

(4) Trên cùng được phủ lớp vật liệu trong (Wear layer) có độ cứng cao, tạo ra lớp phủ bề mặt bền vững chống trầy xước, chống bạc màu, chống thấm nước và chống trơn trượt.

Trang hoàng nhà cửa bằng... Rác thải

Cuộc sống sinh hoạt hàng ngày thải ra rất nhiều loại rác, từ những thứ nhỏ bé như vỏ đồ hộp, sách cũ cho tới những thứ lớn hơn như bồn tắm. Tuy là những vật dụng bỏ đi nhưng  thiết kế nhà ống có gác xép  chỉ với một tẹo sáng tạo và khéo, bạn có thể biến những rác thải này thành những tác phẩm nghệ thuật để trang hoàng cho ngôi nhà của bạn. Cùng Đẹp Online tìm hiểu một số cách biến rác thành những vật bổ ích.

Có rất nhiều cách sáng   nhà phố hiện đại 6m 

10 sếp công nghệ sở hữu nhà riêng đắt nhất

  tạo để biến những vỏ lon soda hay vỏ hộp nhôm thành những vật trang trí có ý nghĩa. Cách làm được mọi người thương thích nhất và phổ biến nhất là biến những vỏ hộp này thành những bình hoa. Có thể nói, đây là cách  thiết kế nhà ống đẹp 4 tầng  chuyển hóa rác thải công nghiệp thành những đồ dùng mộc mạc. Ngoại giả còn có một cách làm ít được mọi người chú ý tới nhưng khôn cùng sáng tạo là biến những chiếc vỏ hộp thành giá đựng thức ăn cho chim.

Trong một không gian nhỏ hẹp thì chỉ cần bố trí thêm một ổ điện thôi cũng rất khó khăn vì đòi hỏi phải chuyển dịch nhiều đồ đạc khác. Tuy nhiên, lại có một vị trí có thể đặt ổ điện rất tiện lợi trong phòng ngủ của bạn, đó là bạn gắn ổ điện vào chiếc kê chân giường. Đối với ổ điện thêm này, bạn có thể cắm đèn ngủ, cắm sạc điện thoại và rất nhiều vật dụng khác.

Việc đóng đinh hay khoan lỗ bắt vít vào tường cần hết sức hạn chế vì nó sẽ để lại những lỗ thủng trên bức tường nhà bạn, gây mất mỹ quan. Tuy nhiên, có một giải pháp thay thế là bạn có thể dùng móc dán tường. Các loại móc dán tường có thể treo được một trọng lượng rất lớn, lên tới 5kg và với màu sắc đa dạng thì nó cũng song song   mẫu nhà hiện đại đẹp   là một vật trang  thiết kế nhà ống hiện đại  trí thêm cho căn phòng của bạn.

Để căn phòng của bạn gọn gàng hơn, tạo thêm khoảng trống cho sinh hoạt thì cách tốt nhất là dùng những vật có khả năng thu gọn lại để cất đi không cần thiết. Và ghế gấp là một giải pháp để bạn tằn tiện không gian.

Bộ chăn ga gối thêu Suinhouse F558

Đây là thời cơ tốt để khách hàng sở hữu và trải nghiệm bộ chăn ga gối đệm cao cấp của những thương hiệu lừng danh, với mức giá hấp dẫn.

Chương biểu diễn ra nhất tề trên sờ soạng hệ thống showroom của Đệm Xinh: