Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Cùng ngắm nội thất tăng ảnh thanh hóa

Trong phòng khách nhà bạn có nhiều thiết bị điện có điều khiển từ xa như tivi, đầu đĩa, quạt, điều hòa? Thỉnh thoảng, chúng đột nhiên biến mất khiến bạn không thể tìm thấy, rồi lại đột ngột xuất hiện trước mắt bạn?

Bật mí chiêu bày phòng khách gọn ngỡ ngàng

Do đó, nếu bạn không có một vật dụng hoặc nơi nào đó dành riêng cho những chiếc điều khiển, kiên cố bạn sẽ phải đau đầu dạo chúng thêm nhiều lần. Giải pháp cho điều này quá cỡ đơn giản, bạn có thể dùng một chiếc giỏ mây, một chiếc khay hoặc một chiếc hộp tùy thích.

Việc đặt thêm một chiếc ghế băng với cái nệm đầy sắc màu ở trước giường sẽ che  thiết kế nhà ống trên diện tích 3 3x10 5m2  khuất phần chân giường, song song tạo phong cách trổi cho phòng ngủ.

Phòng ngủ là không gian tây riêng cần được thiết kế, trang hoàng mang đậm phong cách cá nhân chủ nghĩa, lãng mạn, hiện đại, hay một chút bốc lửa tùy vào thị hiếu của chủ nhân căn phòng. Do vậy, việc tuyển lựa ánh sáng cho phòng ngủ rất quan yếu và thắp sáng hết thảy không gian khi màn đêm buông xuống.

Biến   nhà phố hiện đại   giường đôi thành giường đơn

Mách bạn cách trang trí đồ thủy tinh cực lung linh

Chọn một mẫu vẽ phố cổ và thổi hồn hình ảnh này vào chiếc cốc thủy tinh đơn điệu, bạn sẽ thấy hiệu quả hết sức thú vị đấy! Không cần bạn quá khéo tay, vì bản tính chỉ là tô theo hình mẫu có sẵn  thiết kế nhà ống có tầng lửng  hiện rõ qua lớp thủy tinh trong mà thôi! Chúc bạn thành công với cách trang hoàng đồ thủy tinh này nhé!

Mách bạn cách trang trí đồ thủy tinh cực lung linh

Nghỉ

Angelina Jolie và Brad Pitt

Cặp đôi quyền lực Brad Pitt và Angelina Jolie đã mua bất động sản bên bãi biển này ở Goleta, California cho 6 đứa con cưng của mình. Ngôi nhà làm bằng gỗ, một tầng đơn giản nhưng được bao quanh bởi cây xanh tươi mát và có hướng nhìn ra biển thơ mộng, bình yên.

Brad Pitt và Angelina Jolie

  kiểu mái nhà hiện đại   dưỡng giữa rừng nhiệt đới ngay thủ đô

Điều này có nhẽ ý nghĩa hơn với những gia đình bận rộn, không chỉ cần thư giãn, mà còn có nhu cầu quây quần bên nhau.

Ốc đảo xanh mát, khách sạn Crowne Plaz West Hanoi

Ngắm khu vườn có kiến trúc độc nhất vô nhị trên thế giới

Có nhẽ công trình chịu ảnh hưởng ít nhiều bởi triết lý vườn Trung Quốc. Vì thế, ắt   nhà hai tầng hiện đại   vạn vật đều "tự xếp đặt và hài hòa", được phản ảnh trong việc lặp đi lặp lại các đường xoắn ốc trong khu vườn.

Ngắm khu vườn có kiến trúc độc nhất vô nhị trên thế giới

Cần  thiết kế phòng khách nhà ống đẹp  nhớ rằng không phải loại rèm cửa nào cũng có thể giặt được. Do đó, bạn cần chọn phương pháp làm sạch hiệp.

Nếu rèm cửa của bạn cần được là ủi để lấy lại độ tày vốn có thì chỉ nên là ở mặt trái. Ở các phần viền, nếu gấp bị nhăn nhúm, bạn nên  sơ đồ thiết kế nhà ống  xịt một chút nước để làm ẩm vải giúp cho việc là ủi được dễ dàng hơn. Trong quá trình là ủi cũng cần nhẫn nại, không nên co kéo, giằng vải quá mạnh làm đứt chỉ trên các đường may.

Chỉ nên là ủi mặt sau của rèm.

Gạch Khang Minh - gạch siêu chống thấm

Với tư cách là nhà sản xuất gạch xi măng cốt liệu chuyên nghiệp, có hoạt động đầu tư chuyên sâu và có lượng khách hàng ủng hộ đông đảo, ông Đặng Việt Lê, Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Gạch Khang Minh cho biết, đặc điểm trội   kiến trúc nhà hiện đại   trước nhất của gạch xi măng cốt liệu là khả năng chống thấm.

Đây là lợi ích thiết thực nhất mà gạch xi măng cốt liệu mang đến cho khách hàng, bởi việc chống thấm chưa được nêu trong tiêu chuẩn xây dựng đối với các loại gạch xây tường có trát, kể cả với gạch đất sét nung truyền thống.

Căn bếp hiện đại làm bằng thép được trang bị những tiện nghi "đỉnh" nhất.

Bể bơi nhà Brad Pitt. Một hàng rào cây cối xung quanh giúp cho khu vực này giữ được sự riêng tây.

Sân tennis. Trong lúc chơi, chủ nhà và khách song song có thể thưởng thức quang cảnh biển tuyệt đẹp.