Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Tận hưởng nội thất văn phòng

47m2 căn hộ nền tối mà tươi mới

Căn hộ có một sự rung cảm đầy nam tính nhờ vào bảng màu nhưng nó không làm cho căn hộ bớt đi phần thu hút và thanh tao. Nó có một diện vào rất trải qua, bí mật và đồ nội thất được chọn lựa rất tốt. Như bạn thấy, phong cách trang hoàng được dựa trên việc sử dụng các đường kẻ kiểu dáng đẹp và rõ ràng như chiếc bàn uống café, đèn bàn, khung tranh và   nhà ống phong cách hiện đại   mọi thứ khác trong  thiết kế nhà ống rộng 3m  căn hộ nói chung. Màu sắc chủ đạo được sử dụng ở đây là màu xám với điểm nhấn của màu đen.

47m2 căn hộ nền tối mà tươi mới

Ngôi nhà rộng 952m 2 gồm 3 tầng được xây dựng theo lối kiến trúc mở với nhiều ô cửa kính màu lớn, để có thể tận dụng nguồn ánh sáng tự nhiên giúp tạo cảm giác rộng rãi hơn. Mặt ngoài của nhà ấn tượng với những đường khối khỏe khắn và mềm mại làm bật lên cả công trình màu trắng.

Nội thất nhỏ gọn, uốn lượn ở phòng khách, nhà bếp được thiết kế và trang hoàng theo phong cách riêng của gia chủ. Hệ thống đèn LED là một trong những yếu tố quan trọng tạo sự hút cho đồ trang trí, bàn, ghế... Trong dòng không gian màu trắng và xám nhạt.

Xem thêm thiết kế của A-cero tại đây .

Xu hướng phối màu ấn tượng trong MV Kpop

Các Mv trước có màu sắc tươi sáng , nhẹ nhõm hoặc phối theo cách quý phái, lung linh.

Xu hướng phối màu ấn tượng trong MV Kpop

Nhà xinh yêu bất ngờ cùng sắc hoa xanh

Hoa

Sự thật thì những chiếc đĩa CD, DVD và băng video đều rất dễ làm phòng khách nhà bạn trở nên thật bừa  thiết kế nhà ống trệt  bộn. Sắp xếp chúng như thế nào và cất giữ chúng ra sao là câu hỏi phổ biến của nhiều người thích sưu tập đĩa CD.

Bật mí chiêu bày phòng khách gọn ngỡ ngàng

Những chiếc đĩa CD rất dễ trở thành nguyên nhân khiến phòng khách bừa bộn.

  nhà ống hiện đại 5m   tươi được dùng rộng rãi trong thiết kế nội thất, bởi thế, sử dụng những bông hoa màu xanh bạn có thể phối hợp được nét cổ điển vào hiện đại. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng chúng để mang tới cho một không gian sự thanh tao, qua trong khi đó vẫn mô tả được chủ đề nhất quán.

Đồng hành cùng chuyên mục: KOHLER – Thiết  thiết kế nhà ống đẹp 4 tầng  bị phòng tắm và bếp hàng đầu từ Mỹ.

Xu hướng phối màu ấn tượng trong MV Kpop

Cách dùng màu đỏ đậm trong MV Rum Pum Pum Pum của f(x)...

Xu hướng phối màu ấn tượng trong MV Kpop

"I miss you" là bộ phim khai mạc cho trào lưu melodrama (phim tình cảm buồn) trở lại vào năm 2013. Bộ phim khi được phát sóng rộng rãi với sự tham gia của hai diễn viên nức tiếng Park Yoonchun, Yoon Eun Hye và a ma tơ 9x Yoo Seung Hoo đã cuộn sự quan hoài đông đảo của khán giả Châu Á. Với những cảnh diễn đầy tâm trạng và dùng nhiều nước mắt, "I miss you" được mệnh danh là "drama đẫm nước mắt nhất xứ Hàn".

Ngơ ngẩn nhà sang phim

Sau   nhà sách hiện   mẫu nhà ống hiện đại   đại   một thời kì dài thay đổi với nhiều motip từ hài, lãng mạn đến loại thể cổ trang, thần thoại, liêu trai thì sự ra đời của "I miss you" do đài truyền hình MBC sinh sản như đánh dấu sự trở lại của một dư vị khó quên ngày nào. "I miss you" có vị ngọt của thời thư, có vị mặn của nước mắt và  đơn giá thiết kế nhà ống  cả vị đắng của tình yêu…

Vừa mới xuất hiện ở Hà Nội được vài ngày nhưng trò chơi thể thao tiêu khiển dàn trận bắn súng sơn còn gọi là Paintball đã tạo nên một cơn sốt đối với mọi xã hội. Rất nhiều người đã kéo đến để trải nghiệm trò chơi này.

CLB súng giang sơn Nội đã chính thức khai trương vào ngày 23/2 tại ki lô mét số 1 Đại lộ Thăng Long, với khu đất có diện tích vào khoảng 1200m2, được chia thành 8 bãi chơi riêng biệt và được bảo vệ bởi hàng rào lưới an toàn, với nhiều vật cản như tấm tre, bao cát, lốp xe…

Nhiều bạn trẻ coi đây là một thú vui đầy thử thách

Bánh cưới trong tiệc cũng mang màu trắng với trang trí bằng hoa tươi và các họa tiết nhẹ nhàng.

Thèm nhà, resort triệu đô của Nathan Lee

Thèm nhà, resort triệu đô của Nathan Lee