Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Năng động nội thất an phát

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Phòng khách có treo ảnh của nhiều em bé là con viên chức Facebook.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

10 sếp công nghệ sở hữu nhà riêng đắt nhất

10 sếp công nghệ sở hữu nhà riêng đắt nhất

Tòa nhà Castle Mill, khu ký túc xá sinh viên nằm sát với bãi cỏ rộng – nơi chăn thả gia súc ở vùng ngoại thành Oxford, đã nhận được nhiều bình chọn là ngôi nhà xấu xí nhất nước Anh. "Đó là một thiết kế hết sức nghèo nàn và thiếu óc tưởng tượng.  sơ đồ thiết kế nhà ống  Nó sẽ làm sút giảm tinh thần của bất cứ ai ở trong tòa nhà   nhà ống phong cách hiện đại   đó”, một người bình chọn nhận xét về tòa nhà Castle Mill.

Tiếp đến là tòa nhà 465 Caledonian Road ở London cũng bị chế nhạo vì thiết kế xấu xí của nó. Theo các kiến trúc sư thì mặt tiền tài tòa nhà này được thiết kế sai   nhà ống đẹp hiện đại   kỹ thuật.

Tòa nhà Avant Garde tại London cũng được xem là một trong những tòa nhà xấu xí. Avant Garde được đánh giá là tòa nhà "quái dị" và có "quy mô kỳ quặc".

Soi

Tầng 3 là nơi ngơi nghỉ của ba

Cho đến nay, vẻ đẹp của vườn đã thu hút rất nhiều người yêu thiên nhiên đến thăm quan. Đã hơn 100 năm kể từ ngày  thiết kế nhà ống dài  thành lập, Butchart đã trở thành “vườn địa đàng” ở hạ giới vô cùng nổi tiếng ở Bắc Mỹ.

Những khu vườn đẹp nhất thế giới

6. Vườn bách thảo sa mạc, Arizona

má Thùy Linh.

Soi

Dựa theo những thông tin mà bạn   nhà sàn thời hiện đại   cung cấp và đề nghị của bạn, chúng tôi xin đưa ra thiết kế sơ bộ để bạn tham khảo.

Tư vấn cải tạo căn hộ 47m² để đón chào thành viên mới

Không gian sống của bạn là dạng căn hộ một  thiết kế nhà ống làm văn phòng  phòng ngủ với diện tích khá khiêm tốn, không những vậy cách bài trí của căn hộ nhỏ này chưa thật hợp lý nên không tận dụng được tối đa diện tích. Tuy nhiên nên nếu biết cách xắp xếp lại cho hợp lý hơn thì yêu cầu của bạn về việc thêm phòng ngủ sẽ không phải là vấn đề quá hắc búa.

Khu dân cư không cần đến điều hòa ở Đức

Sân chơi, công viên được xây dựng ngay cạnh khu dân cư.

Khu dân cư không cần đến điều hòa ở Đức

Kích  thiết kế nhà ống hiện đại  thước và vị trí của cửa sổ mái tùy thuộc vào nhu cầu và sự yêu thích của bạn

Thứ ba, dùng giấy trang hoàng tường đầu giường hoặc một mảng tường bằng các bức tranh tự nhiên xanh mát, thậm chí bạn có thể dùng cả rèm cửa để tạo cảm giác như nhìn ra khung cảnh tự nhiên thật.

Những   nhà vệ sinh hiện đại   bức tranh tự nhiên dán tường quả là một giải pháp kiệm ước giúp đánh lừa thị giác.

Toàn không gian dùng gam màu trung tính, nguyên liệu chủ yếu là gỗ, gạch tạo nên sự thanh thoát, nhẹ nhàng.

Khoe nhà: Nhà vườn Gia Lâm yên ả lòng

Phòng ngủ mang đậm phong cách Á Đông.