Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Thêm một phương pháp nội thất decor

Nhà đẹp như mơ của 7 mỹ nhân không tuổi (2)

Bộ giàn âm thanh Kenwood có tuổi đời gần 20 năm vẫn phát ra những âm thanh dặt dìu và quyến rũ.

Nhà đẹp như mơ của 7 mỹ nhân không tuổi (2)

Dùng màu sắc thông minh để nhà thêm đẹp

Sử dụng màu sắc thông minh để nhà thêm đẹp

Khi trở về nhà sau một ngày làm việc bao tay, những màu sắc trang trí nhà đẹp mắt sẽ phần nào khiến bạn cảm thấy thanh thoả  thiết kế nhà ống diện tích nhỏ  hơn. Cùng tham khảo vài gợi ý sau đây để có thêm ý tưởng sáng tạo bất ngờ trong việc thêm sắc màu vào không gian sống nhé.

Không gian phòng ngủ sẽ lãng mạn hơn nếu bạn thêm vào đó một bình hoa tươi và nến thơm.

Phòng ngủ với bộ đôi màu sắc trắng – xanh tạo cảm giác mát mẻ.

Giấy dán tường màu sắc cộng với kiểu trang hoàng ấn tượng là điểm trội của căn phòng này.

Điểm đến cuối tuần của giới trẻ Hà Thành

Trước   nhà ống đẹp hiện đại     nhà máy hiện đại đầu tiên ở nước ta   khi chơi, các bên sẽ được huấn luyện sơ  thiết kế nhà ống độc đáo  bộ các kỹ năng dùng súng, cách chuyển di, ẩn nấp ở sa hình cũng như phương pháp lợi dụng địa thế, địa vật để bình tĩnh phòng ngự hay ồ ạt tấn công… Mỗi người chơi sẽ được cảm nhận cảm giác được lăn, lê, bò, trườn, nằm rạp người xuống đất, nấp phía sau vật cản nghe đạn bay vèo vèo trên đồng thời thấy được phần nào đó sự khốc liệt và căng thẳng của một trận chiến thật sự của những người lính.

Ở nhiều nước như Nhật Bản, Trung Quốc leo núi trong nhà đã trở nên một môn thể thao thân thuộc. Tuy nhiên, ở Việt Nam, môn thể thao này mới nhập khẩu khoảng vài năm gần đây.

Ván gỗ với những sáng tạo độc đáo và đầy tiện ích

Lối

Phòng ngủ lạ mắt với 4 thiết kế đèn không đụng hàng

Công tắc đèn nằm ở đáy cốc.

Phòng ngủ lạ mắt với 4 thiết kế đèn không đụng hàng

Đi sạch sẽ trong khu vườn.

Hãy tham khảo 7 ý  thiết kế nhà ống mặt phố  tưởng giấu đồ siêu sáng ý cho nhà chật

Các dự án được thiết kế bởi kiến trúc sư nức danh như Zaha Hadid, Tadao Ando hay Robert   kiểu nhà hiện đại   AM Stern sẽ cạnh tranh với với những dự án nhỏ hơn tại 29 hạng mục giải thưởng cá nhân. Kiến trúc sư Võ Trọng Nghĩa từ Việt Nam với công trình thiết kế không gian quán cà phê tại thành phố cao nguyên Kontum cũng lọt vào danh sách chung khảo danh giá này.

Trọng tâm Heydar Aliyev vừa được xây ở Azerbaijan của công ty kiến trúc Zaha Hadid Architects

WAF là sự kiện kiến trúc toàn cầu lớn nhất bao gồm một loạt hoạt động như hội nghị chuyên đề, hội thảo, diễn văn, triển lãm. Giải thưởng kiến trúc WAF (WAF Awards)   nhà hiện đại đẹp   là trọng tâm của festival với ban giám khảo là các kiến trúc sư, nhà thiết kế hàng đầu thế giới. Năm thứ hai liên tục Singrapore trở nên nước chủ nhà, 4 lần tổ chức trước đều đã diễn ra tại Barcelona (Tây Ban Nha). Trong 6 năm qua, kể từ khi được thành lập và trở nên giải thưởng kiến trúc có giá trị toàn cầu, mỗi năm WAF đều tăng chóng mặt về số lượng dự án tham dự dự thi. Riêng năm 2013 này ngoài số lượng tăng đáng kể thì những làn gió mới đang thổi tới và tạo hy vọng sẽ làm thay đổi đáng kể màu sắc giải thưởng.

Căn hộ riêng biệt có giá gần 70 tỷ đồng.

Ghé thăm

Chỉ  thiết kế nhà ống trên diện tích 3 3x10 5m2  riêng diện tích căn hộ là 130m².

Sảnh tầng một đẹp cổ điển và phóng khoáng.

Ngơ ngẩn nhà sang phim

Ngôi nhà có thang máy đi lên tận cửa chính.