Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Chiêm ngưỡng nội thất onc

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Có một câu chuyện thúc đằng sau những bức tranh này. Đây thực ra là những phần trong một bức tranh lớn hơn ở trụ sở chính của Facebook ở California. Mỗi văn phòng thủ tinh của Facebook được nhận một đôi mảnh của bức vẽ lớn đó.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Chiếc chăn con công từng được coi là mốt trong các gia đình Hà Nội, nhà nào cũng thế sắm chí ít một  biệt thự mini  chiếc.

Hoài niệm với cuộc sống thời bao cấp ở Hà Nội

Bếp,   kiến trúc nhà hiện đại nhật bản   nước, phích đèn của một thời tem phiếu.

Giường tầng vừa hà tiện không gian, vừa tránh việc trẻ phân bì.

Giường tầng thường được tích hợp cùng các loại kệ, tủ tiện ích gọn gàng.

Cách bố trí giường riêng cho hai con trong cùng một phòng

Chris Brown đang là chủ   mái nhà hiện đại   nhân của ngôi nhà sang trọng, đương đại và rất thân thiện với môi trường này.

Căn penthouse đẹp lung linh của Chris Brown

Phòng ngủ nhã với tông màu nâu đỏ ấm êm.

Nối liền phòng ngủ là phòng trang phục của Lee Byung Hun với các loại trang phục được phân loại gọn ghẽ. Xung quanh 4 bức tường đều là tủ đựng áo xống với cửa tủ âm

Những đồ dùng bằng gốm sứ như bát đĩa, cốc chén có thể bị vỡ trong quá trình sử dụng hoặc bị hoen ố do dùng lâu ngày bị mất lớp men tráng bên ngoài. Bạn không  thiet ke biet thu nha vuon dep  nên vội vất bỏ những thứ này bởi vì chúng có thể vẫn có ích. Những chiếc chén có tai có thể khoan lỗ ở đáy chén để biến thành một dây buộc rèm đầy cá tính. Ngoài ra, bạn cũng có thể biến chúng thành những chiếc chân nến rất đẹp.

Những cách sống xanh khác

Có rất nhiều cách sống xanh để giảm thiểu lượng rác thải trong sinh hoạt hàng ngày vẫn đang tác động xấu tới môi trường. Ví dụ như đối với đồ đạc cũ nhưng vẫn còn dùng được thì có thể tặng cho các tổ chức từ thiện, sử dụng túi xách dùng nhiều lần để đi mua sắm ở siêu thị, gom rác thải vương vãi khu vực xung quanh nhà bạn, đầu tư vào những vật dụng có chất lượng cao để dùng được lâu bền… và tất nhiên là nên sử dụng đồ đạc làm từ chất liệu có thể tự phân hủy hoặc có thể tái sử dụng.

Tường.

Phòng trang phục ngay sát phòng ngủ.

Sửa giùm vợ chồng tôi phòng tắm nhỏ sáng hơn

Thêm   nhà  biet thu mini dep  cổ hiện đại   vào đó, phòng tắm thẳng tính sử dụng nước rất dễ bị ẩm thấp, tích trữ mùi hôi khó chịu. Nhiều gia đình vẫn giữ quan niệm phòng tắm cần phải kín đáo, bảo đảm sự riêng tư nên không gian này thường rất gò bó, thiếu ánh sáng tự nhiên.

Sửa giùm vợ chồng tôi phòng tắm nhỏ sáng hơn

Bức   khu nhà ở hiện đại   tranh khổ lớn và kệ bày bình gốm ở phòng khách.

Soi

Chiếc gươm bằng đồng nhỏ xinh cùng những bình gốm nghệ thuật bày kệ tủ phòng khách.

Gợi ý về góc làm việc lý tưởng cho nhà chật

Bàn làm việc và giá sách tối giản.

Bạn có thể bố trí một góc làm việc ở bất kỳ góc trống nào trong ngôi nhà.