Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Cách làm nội thất bàn ăn

5 cách trang trí nhà đẹp mắt bằng những món đồ cũ

Thay vì chỉ dùng những cánh cửa sổ cũ để che chắn ngoài trời hoặc gỡ chúng ra làm củi đốt hoặc, bạn có thể tái sử dụng và biến chúng thành đồ trang hoàng như trang hoàng đầu giường. Nếu thích phong cách vintage , bạn chỉ cần làm sạch rồi xếp những cánh cửa này thật ngay ngắn ở đầu giường. Hoặc bạn   mẫu nhà sàn hiện đại   có thể phủ một nước sơn mới thích hợp để đầu giường phù hợp với tổng thể căn phòng.

Biến cửa chớp cũ thành đầu giường độc đáo.

Phòng ngủ của vợ chồng Thành Chương - Ngô Hương

Ngắm nhà

Trong phòng ngủ của vợ chồng họa sĩ có kê một chiếc tủ nhỏ. Trên mặt tủ có 3 chiếc đĩa lớn đựng các cặp kính mắt tròn và những chiếc đồng hồ để họa sĩ Thành Chương chọn lọc.

Bức  ban thiet ke biet thu mini  tường ngăn cách giữa ban công và phòng khách được gỡ bỏ để tạo sự liên tiếp và mở mang hơn cho không gian. Ban công được thiết kế lại để trở nên phòng ăn, nơi uống rượu cùng bạn bè, ăn sáng của gia đình. Tại đây, bạn có thể vừa nhấp nháp một ly cà phê vừa tận hưởng không khí trong sạch vào buổi sáng.

Trừ những khu vực ẩm ướt, hết thảy sàn nhà được lát gỗ. Gỗ sàn không được tẩy trắng mà vẫn để gam màu thiên nhiên mộc mạc của chúng nhằm tạo sự tương đề đạt sáng, giúp không gian sáng và ấm áp hơn.

Mảng tường ốp gỗ trở   xây nhà ống hiện đại   thành điểm nhấn quan trọng của phòng khác. Không gian cũng trở thành rét mướt hơn khi có sự phối hợp các gam màu sáng với các loại vật liệumộc mạc, tự nhiên. Chẳng hạn các nguyên liệu như len, vải lanh, gỗ với tông màu nude, màu mật ong, màu rượu whisky, màu chocolate…tất cả được kết hợp lại để tạo nên một khung cảnh tót vời.

Sau hàng loạt những biến cố như chia tay bạn trai lâu năm vì không có tiền, phải làm chân chạy việc vặt cho cô bạn cùng lớp thấp kém hơn nhưng giờ đã là phu nhân giám đốc... Han Se Kyung dần dần nhận ra cuộc sống thực sự, đằng sau những mộng ảo ngây thơ của mình. Quyết định thay đổi mạng, cô gái này khát khao tìm được một người chồng giàu có để được sống ở Cheongdamdong - khu phố sung túc, thời thượng nhất của Seoul.

Đọc thật kỹ nhãn mác rèm cửa để biết được rèm nhà bạn có giặt được bằng nước, bằng  thiet ke biet thu 1 tang  máy giặt hay không?

Mẹo siêu dễ giữ rèm xinh

4.

Nếu phòng tắm bên trong phòng ngủ của bạn thì phải có sự trang trí thống nhất giữa các nội thất của hai căn phòng. Nếu phòng ngủ sử dụng các màu sắc, loại vải, họa tiết, chủ đề để trang trí như thế nào thì phòng tắm cũng cần được trang trí giống như thế. Có như vậy, bạn sẽ thấy được sự gần gũi, thoải mái và tiện nghi hơn.

Lấp đầy các khoảng trống

Để phòng ngủ của bạn không bị nhàm chán với các bức tường đơn điệu, bạn có thể trang trí thêm các bức tranh hay một số phụ kiện đẹp mắt khác ở trên tường. Hãy chọn những họa tiết mà mình yêu thích để tạo cho phòng ngủ một phong cách thời trang phản ánh cá tính của riêng bạn.

  nhà ống đẹp hiện đại   Không nên giặt rèm cửa khi nào?

Ngắm dinh thự mới thuê của Robert Pattinson

Ngắm dinh thự mới thuê của Robert Pattinson

Căn hộ 45m2 bày giỏi, rộng như 60m2

Đây  biệt thự mini  là một căn hộ có diện tích bề mặt làng nhàng, khoảng 45m 2 . Diện tích dùng chỉ trên một mặt bằng là khá nhỏ. Tuy nhiên, nhờ vào thiết kế nội thất mà căn hộ trông thoáng đãng và rộng rãi hơn. Không chỉ có vậy, phong cách trang trí của căn hộ cũng rất cá tính. Căn hộ này là một tỉ dụ điển hình về   kiến trúc nhà hiện đại   cách tối ưu hóa không gian nhỏ đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng của con người.

Căn hộ 45m2 bày giỏi, rộng như 60m2

10 sếp công nghệ sở hữu nhà riêng đắt nhất

10 sếp công nghệ sở hữu nhà riêng đắt nhất