Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Màu sắc nội thất bản việt

Những phòng làm việc đến không muốn về

Chiếc tổ cực lớn của Wieden + Kennedy ở Portland.

Nhà xinh yêu bất thần cùng sắc hoa xanh

5. Chà giấy ráp lên bức tường

Công đoạn này khá vất vả, nhưng nó sẽ giúp bạn có một   nhà lắp ghép hiện đại   bức tường đẹp và bền màu. Vài giờ sau khi làm “mịn” bức tường (thường từ 2 – 4 giờ), hãy dùng giấy ráp để chà lên tường. Bức tường được chà giấy ráp sẽ giúp lớp sơn mịn và bền màu.

6. Lau sạch bức tường

Công ty Thiết Kế DesignCity Sbn. Bhd.

Peti Surat 11985, 50764 Kuala Lumpur, Malaysia

Mobile: +6012 203 2942 Website: www.Ericleong.Com.My

Nam ca sĩ, diễn viên Park Yoo-chun sẽ trở nên hàng xóm với nam diễn viên Lee Jung Jae (trái) và Jung Woo Sung (giữa).

Tăm tia nhà mới của trai đẹp Park Yoo-chun

Điểm

Căn  thiet ke biet thu song lap  hộ của Seung Jo được thiết kế và bài trí theo phong cách hiện đại, phương Tây với không gian sang trọng, rộng rãi, nội thất cao cấp, nam tính lịch phù hợp với cuộc sống của một quý ông độc thân.

  nhà bếp hiện đại   nổi trội của LaTERRASSE là có khả năng tối đa hóa tầm nhìn. Nó mang lại một thiết kế độc đáo, giống như tầm mắt của chim nhìn ra sông Hàn từ mỗi căn hộ; chống động đất; bảo đảm an ninh riêng tư. Giá của mỗi căn hộ ở đây vào khoảng 4 đến 5 tỷ won.

Một góc phòng khách được Diễm My dùng làm nơi trưng bày những đồ kỷ niệm. Quờ những kỷ vật từ xa xưa đều được  thiet ke biet thu co ho boi  người đẹp gìn giữ một cách khôn xiết cẩn thận. Cô vẫn nhớ như in xuất xứ của từng món đồ dù là nhỏ nhất, bởi chúng đều là quà tặng từ những người thân thiết trong gia đình nhân những sự kiện trọng đại.

Nhà đẹp như mơ của 7 mỹ nhân không tuổi (2)

Những bức tranh này chính là món quà cưới từ bạn bè   mái nhà hiện đại   của chú rể.

Giá trị căn nhà: 121 triệu USD

Bill Gates là một trong những “trùm” công nghệ nức danh nhất, nên ông cũng sở hữu một trong những dinh thự lớn nhất và hiện đại nhất trong làng công nghệ. Mang biệt danh Xanadu 2.0, biệt thự của nhà Gates nằm ở Medina, Washington, rộng hơn 6.100 m2, với những tiện nghi mang tính tương lai như bể bơi với hệ thống âm thanh dưới nước, phòng tập thể thao rộng 230 m2, một thư viện và phòng đọc, hí trường tại gia và hệ thống sưởi chìm dưới sàn nhà.

Chức danh: Đồng sáng lập  thiet ke biet thu ho boi  kiêm CEO Oracle

Chuỗi khách sạn Premier Inn ở London cũng được đánh giá là thiếu tính thẩm mỹ.

Trọng điểm thể thao nước Port Eirias ở xứ Wales cũng được người dân chuộng cho lắm và họ gọi nó là cái thùng dựng rác lớn (The Dumpster).

Đứng rốt cục trong danh sách 6 tòa nhà xấu nhất này là Redcar Beacon ở miền Bắc nước Anh. Tòa tháp này thuộc một khu nghỉ mát bên bờ biển phía Bắc nhô ra như một ngón tay cái bị thương được cuốn trong dải băng gạc sặc sỡ.

9 điều phải làm khi “thay áo” cho phòng

Để   những kiểu nhà hiện đại   sơn không làm bẩn đồ đạc, trước nhất bạn cần phải dọn sạch đồ đoàn có trong phòng. Đối với những đồ vật lớn không thể mang ra khỏi phòng, hãy đảm bảo chúng không bị bẩn khi bạn sơn tường. Đầu tiên, hãy di chuyển chúng đến giữa phòng, sao đó lấy áo tơi trùm kín.

Khi căn phòng không có đồ đoàn là lúc tốt nhất để làm sạch căn phòng. Hút bụi, lau đồ gỗ, làm bóng sàn, quét sạch mạng nhện… hãy nhân dịp này để làm sạch bóng căn phòng.