Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Hay hay nội thất 2 trong 1

Thói quen của Uyên Thảo là sắp đặt nhà cửa, nấu ăn khi có dịp rảnh. Một gu đặc biệt của người đẹp là thích nấu ăn đặc biệt là chị làm bánh trung thu rất ngon.

Thảy căn hộ đắt đỏ của Uyên Thảo giữa trọng điểm Sài Gòn Pearl:

Diễn viên Uyên Thảo đang chuẩn bị nguyên liệu làm bánh trung thu.

Sự đa dạng của màu sắc cũng rất hữu ích trong việc tạo nên không gian sống động, lôi kéo mọi người đến gần. Ảnh: Francesco Lagnese.

Chọn   nhà phong cách hiện đại   một vài chiếc tủ nhỏ ăn nhập với chiều cao của trẻ con là lời khuyên của chuyên gia để bạn có căn bếp mà cả thảy mọi người đều thoải mái. Ảnh: Miki Duisterhof.

Và một  thiết kế nhà ống tầng lệch  mẹo nhỏ rốt cuộc là hãy chọn nguyên liệu dễ lau chùi, chỉ khi không sợ các vết dơ, bạn mới có thể để mọi người thoải mái dùng chúng, tạo nên không gian vui vẻ cho buổi tụ hội. Ảnh: Rogher Davies.

Người dân nơi đây trồng rất nhiều cây xanh xung quanh khu vực sinh sống. Hồ hết các ngôi nhà đều trồng cây xanh, hoa trang trí ở bên ngoài. Thời tiết tại Vauban luôn trong sạch, mát mẻ.

Khu dân cư không cần đến điều hòa ở Đức

Xe đạp là dụng cụ đi lại chủ yếu và rất được người dân rất yêu thích.

Trang thông tin, đầu tư, tài chính cá nhân và tiêu dùng - NDH.vn

Hàng   nhà ống đẹp hiện đại   loạt nhà máy cá tra sắp đóng cửa   09:45 Dự kiến xuất khẩu tôm năm 2013 đạt 2,6 tỷ USD   09:36

Hành  mẫu thiết kế nhà ống đẹp  trang gia đình   6 ích của luân chuyển công việc 11:34 (NDH) Chính sách hoán đổi, luân chuyển công việc

Họa tiết trang trí cho tường rào ngôi nhà cũ của đại gia Nguyễn Thị Liễu

Ghé thăm "ngôi nhà cẩm thạch" của vợ chồng Lee Byung Hun - Lee Min Jung

Ghé thăm

Ngày càng được nhiều công ty trên thế giới ứng dụng.

Với đích hướng tới sự hoàn thiện cho cuộc sống của con người, những nhà xây dựng KangnamTower đã tạo dựng cho không gian của đài quan sát Skyland 72 những chi tiết thể hiện sự đương đại cùng với dịch vụ phục vụ tốt nhất. Landmark 72 chính là nơi bạn có thẻ trải nghiệm những cảm xúc tinh tế về sự cải cách, vẻ đẹp cũng như sự duyên dáng của tòa tháp cao nhất Hà Nội. Hơn  đơn giá thiết kế nhà ống  thế nữa, hệ thống đèn ngoài trời tạo cho không gian sức hấp dẫn lạ lùng đăc biệt với các chùm sáng nhảy múa trên bầu trời đêm, làm nổi bật lên mặt ngoài của tòa tháp.

Quan sát từ tòa nhà cao nhất Việt Nam

Ở độ cao 346m, Đài quan sát 72 Sky Landmark tọa lạc tại tầng 72 tòa tháp Keangnam Hanoi Landmark, nằm ở vị trí trọng điểm của khu vực Cầu Giấy (Thủ   nhà hiện đại đẹp   đô Hà Nội) sẽ mang đến cho khách tham quan một cái nhìn tổng thể về Hà Nội. Không gian của Skyland 72 mang đậm hơi hưởng của kiến trúc đương đại với nhiều tiện ích cho khách tham quan. Skyland 72 tụ hợp nhiều hình thức tiêu khiển khác nhau như: phòng trưng bày nghệ thuật, phòng triển lãm tranh 3D, phòng chiếu phim 5D, quán bar, quầy bán hàng lưu niệm… Bên cạnh đó, với ưu thế tọa lạc ở độ cao 346m, Skyland 72 đã trở nên địa điểm lý tưởng giúp bạn quan sát trọn vẹn toàn thành phố Hà Nội từ trên cao.

Nhà xinh yêu bất ngờ cùng sắc hoa xanh

Màu xanh là một màu dung nhan và tinh khiết mà chúng ta thường dùng trong trang hoàng nội thất. Chúng ta thường kết hợp chúng với màu của biển hoặc của bầu trời nhưng chúng có thể làm được nhiều hơn thế. Có rất nhiều sắc thái   nhà hiện đại nhật bản   khác nhau của màu xanh. Màu xanh Navy là sắc thái tối nhất của màu xanh tinh khiết và màu triết xuất từ cây tràm thiên nhiên là sắc thái xanh trước nhất, hay dùng cho quần jean. Xanh biết là màu xanh “đắt giá” nhất suốt thời Phụ hưng và năm 1802 tổng hợp sắc xanh cô-ban được phát minh.

Nhà xinh yêu bất ngờ cùng sắc hoa xanh

Làm giàu   Những đàn bà kiếm tiền 'lì' nhất miền Tây  thiết kế nhà ống có sân trước  08:23 Rất nhiều phụ nữ vùng sông nước miền Tây đã chọn làm những công việc khôn xiết mạo hiểm để kiếm tiền, như nuôi rắn độc, "săn" cắc kè, bù cạp, chuột.

Chàng trai 9X kinh dinh trứng gà Omega-3   07:10 Kiếm chục triệu đô nhờ bán quần áo trẻ con trên Facebook   15/09

Nhà đẹp như khách sạn của giám khảo The Voice

Khu dân cư không cần đến điều hòa ở Đức

Vauban - Khu thị thành xanh kiểu mẫu đáng ước mong

Khu dân cư không cần đến điều hòa ở Đức