Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Đi theo lối riêng nội thất wiki

Khách sạn Songjiang ở Thượng Hải

Nó có 19 tầng và được xây dựng dựa vào vách đá của một mỏ đá – nơi những tầng thấp hơn sẽ nằm dưới mặt nước. Đây sẽ là không gian dành cho nhà hàng và thủy cung. Khách sạn có 400 phòng nghỉ dành cho khách. Năng lượng sẽ được tạo ra qua địa nhiệt. Một thác nước cũng sẽ được tạo ra để đem đến quang cảnh thích thú bên cạnh khách sạn. Những nhà thám hiểm có thể nhảy Bungee từ trên cao xuống dưới.

Isamu Noguchi: “Mọi thứ đều là tác phẩm chạm khắc”

Đồ nội thất cũ sẽ trở thành đẹp hơn và suýt hơn ngay cả với chủ nhân của nó khi được tân trang lại. Một chiếc áo mới với màu sơn bạn thích sẽ giúp chiếc tủ cũ bắt mắt hơn và giúp căn phòng của bạn có cái nhìn mới.

Thỉnh   nhà  thiet ke biet thu co ho boi  xe hiện đại   thoảng sự đổi thay không gian chỉ đơn giản là thay đối sắc diện của những bức tường. Một bức tường được sơn những họa tiết bắt mắt sẽ giúp bạn tạo cái nhìn tươi mới cho căn phòng.

Sử dụng phụ kiện hay vật dụng được thiết kế độc đáo, lạ mắt cũng là cách để bạn mang lại làn gió mới cho không gian cũ. Chỉ với một chiếc vòi nước có dạng hình kỳ lạ cũng sẽ giúp căn bếp của bạn trông “hấp dẫn” hơn.

Giá trị căn nhà: 25,1 triệu USD

Peter Thiel là chủ nhân của một biệt thự tuyệt đẹp ở đảo Maui thuộc quần đảo Hawaii. Tòa   cửa nhà hiện đại   vi la phong cách nhiệt đới rộng gần 420 m2 nằm trên diện tích đất khoảng 0,7 hectare, có bể bơi.

Chức danh: Sáng lập kiêm CEO Amazon.Com

10 cách đơn giản để "F5" không gian cũ

Không một mực phải cất đồ dùng nhà bếp hay bát đũa trong các ngăn tủ đóng kín, những kệ mở cũng có cái hay và nét đẹp riêng của nó. Một chiếc kệ mở phô nét đẹp của đồ dùng sẽ mang đến cái nhìn mới lạ cho gian bếp.

Đổi thay đồ dùng cũng tạo nên sự khác biệt

Thèm nhà, resort triệu đô của Nathan Lee

Nathan Lee bên góc đọc sách.

Thèm nhà, resort triệu đô của Nathan Lee

Lớn cho không gian. Nó sẽ mang lại cái nhìn mới mẻ hơn cho bố cục của căn phòng và cho chính vật dụng đó. Một chiếc vòi nước mới sẽ giúp đổi thay tất giao diện bồn rửa bát cũ và thổi làn gió mới vào căn  thiet ke biet thu nha vuon dep  bếp.

Chương trình là lời tri ân tới khách hàng đã đồng hành cùng Đệm Xinh suốt thời kì qua. Cảm ơn Quý khách đã tin dùng sản phẩm   nhà cấp 4 hiện đại   và dịch vụ tại Đệm Xinh.

Đệm Xinh - Ngày vàng rộn ràng mua sắm.

Vớ sản phẩm của  biệt thự mini đẹp  Đệm Xinh đều là hàng chính hãng với chất lượng đảm bảo, kiểu dáng đẹp và giá cả khôn cùng hợp lý.

3 cách trang trí họa tiết trên bìa sổ

Có rất nhiều cách tiệt để mang tới sự dị biệt “độc nhất vô nhị”, những giải pháp lưu trữ thân thiện với túi tiền vào trong không gian sống của gia đình bạn. Nhất là, nó còn hài hòa với phong cách và lối trang trí vốn có.

Bật mí chiêu bày phòng khách gọn ngỡ ngàng

Ngay cả khi không gian phòng khách được dùng làm nơi để bạn và các thành viên ngơi nghỉ, đọc sách, xem phim, ăn vặt và chơi game thì nó vẫn có thể vui tươi   nhà hàng hiện đại   và đa năng, tích hợp được bít tất các chức năng cần thiết.

Ngắm nhà mới 30 triệu USD của CEO Yahoo!

Căn nhà có hướng nhìn tuyệt đẹp.

Ngắm nhà mới 30 triệu USD của CEO Yahoo!