Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Sáng kiến nội thất xa xỉ

Vẻ kỳ bí của những ngôi nhà hoang

10 sếp công nghệ sở hữu nhà riêng đắt nhất

(Nguồn:   cửa nhà hiện đại   Pinterest.Com, 2013)

Khối lập phương đỏ (1968): Tác phẩm nghệ thuật công cộng này được đặt tại New York ngay trước tòa nhà mang số 140 Broadway, được tạo thành từ một khối thép không gỉ lớn sơn màu đỏ ma lanh, bắt mắt khôn cùng. Khối đỏ này không đích thực là hình lập phương như tên gọi của nó, mà thực chất là một hình hộp xiên. Vào năm 1968, khi tác phẩm này ra mắt công chúng, Ada Louis Huxtable đã viết trên tờ Times rằng khối lập phương này mang trong mình “chất” của Noguchi – màu sắc, kích thước, phong cách, hình khối, không gian, sáng, tối, hẳn, khoảng trống, cao và thấp – quờ quạng đều thật hài hòa. Nó được xem như là một

Soi

Trên mảnh đất 40m2, ngôi nhà được xây 4 tầng thiết kế đơn giản với những gam màu trầm: đen, nâu, vàng. Điểm nhấn cho phòng khách là bức tranh khổ lớn  thiết kế nhà ống 3 tầng  vẽ phong cảnh thiên nhiên với tâm điểm là bông hoa ly rực rỡ cùng chiếc tủ lớn bày đèn cổ và những lọ gốm sứ đẹp  thiết kế xây dựng nhà ống  mắt.

Soi

Thí dụ tiêu biểu của kiến trúc thành thị vào thế kỹ 20 trên toàn thế giới.

(Nguồn: Artincommon.Net, 2012)

Nhà thiết kế Steven Sclaroff thì cho rằng những chiếc gối đơn điệu, nhỏ và nhàu nhĩ sẽ phá hỏng không gian mà gia chủ kỳ công tạo nên. Thành ra, chú ý đến từng tiểu tiết khi trang hoàng nhà là rất quan trọng.

Không nên lạm dụng quá nhiều ánh sáng nhưng cũng không nên chỉ sử dụng một luồng ánh sáng độc nhất, nó sẽ khiến không gian trở thành đơn điệu. Đó là lời khuyên của nhà thiết kế Alan Tanksley. Ông song   cổng nhà hiện đại   song khuyên các gia chủ nên dùng đèn chiếu sáng trên cao để không gian nhà không bị chói.

Chạy đua danh hiệu công trình kiến trúc đẹp nhất thế giới

Để sàn nhà không bị bẩn vì sơn, hãy che đậy cho chúng bằng vải bạt. Khâu che đậy này cần phải thực hiện thật cẩn thận để sơn không rớt trên sàn nhà. Bởi sơn sẽ rất khó khắc phục  bản vẽ thiết kế nhà ống 3 tầng  khi chúng bị rơi trên sàn gỗ hay thảm.

4. Làm “mịn” bức tường

Những vết nứt, lỗ treo ảnh hay những mảng tường có lớp vữa bị phồng hãy khắc phục chúng bằng xi măng. Xung quanh những khu vực này có thể sẽ có những mang sơn cũ bị bong, hãy dùng bay hoặc một con dao cùn để làm sạch chúng. Một bức tường với bề mặt “mịn” sẽ giúp sơn “ăn” dễ hơn.

Ván gỗ với những sáng tạo độc đáo và đầy tiện ích

Ghế nghỉ tuyệt đẹp từ ván gỗ.

Và nếu bạn may mắn sở hữu cả một khu vườn thì những tấm ván được đặt cách đều nhau không hướng dẫn lối cho khách đến chơi nhà mà còn giúp bạn tránh được sự lầy lội khi đi vào khu vườn sau cơn mưa hè bỗng đấy.

Bàn   nhà ở hiện đại   ăn của cả nhà có treo một bức chân dung của cô chị cả kim đan do bố Thành Chương vẽ. Kim đơn đang đi du học bên Mỹ nên treo bức tranh ở bàn ăn để mỗi bữa coi như vẫn đầy đủ các thành viên trong gia đình.

Khu bếp rất sạch sẽ, gọn ghẽ.

Vi la siêu sang của các siêu sao

Chẳng hạn như kiểu thiết kế tòa nhà M1. Mỗi một mùa nó sẽ được khoác trên mình một màu sắc khác nhau bằng hệ thống cây xanh phủ phía bên ngoài tòa nhà. Vách ngăn ở khu vực hồ bơi trên tầng 3 được đóng cửa vào buổi sáng và rộng mở vào buổi tối. Tại đây mọi người có thể vừa bơi vừa ngắm nhìn không gian thoáng đãng và tươi xanh của công viên trọng điểm.

Bức tường ngoài của khu thương nghiệp sẽ là những   mái nhà ống hiện đại   tủ kính trưng bày. Để hòa hợp với tự nhiên, những tủ kính trưng bày này sẽ được thay đổi sau vài tuần. Sự đổi thay này sẽ mang lại cảm giác như việc con người đổi thay trang  thiết kế nhà ống dep  phục của mình, tạo ra ấn tượng về sự đổi thay, làm mới tòa nhà. Ngoài ra, một phần của bức tường bên ngoài được thiết kế để trồng cây.

Bên trong căn hộ, ngay cả những căn chỉ có diện tích 43 m2, 45 m2, 66 m2, với lối thiết kế sáng dạ của người Nhật, những bức tường ngăn cách dường như biến mất. Không gian mở kết nối trong - ngoài và các phòng với nhau tạo sự gần gũi, thoáng đãng. Và phòng nào cũng được thiết kế để xúc tiếp với ánh sáng kim ô. Các chất liệu gỗ, kính và kim loại được sử dụng bổ trợ cho nhau và mang đến sự đơn giản cho các vật dụng cũng như tổng thể kiến trúc.