Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Ý tưởng nội thất thiện tâm

Điểm đến cuối tuần của giới trẻ Hà Thành

Trước khi chơi, các bên sẽ được huấn luyện sơ bộ các kỹ năng dùng súng, cách di chuyển, ẩn náu ở sa hình cũng như phương pháp lợi dụng địa thế, địa vật để bình tĩnh phòng thủ hay ồ ạt tấn công… Mỗi người chơi sẽ được cảm nhận cảm giác được lăn, lê, bò, trườn, nằm rạp người xuống đất, nấp phía sau vật cản nghe đạn bay vèo vèo trên song song thấy được phần nào đó sự ác liệt và găng của một trận chiến thật  thiết kế xây dựng nhà ống  sự của những người lính.

Ở nhiều nước như Nhật Bản, Trung Quốc leo núi trong nhà đã trở thành một môn thể thao quen thuộc. Tuy nhiên, ở Việt Nam, môn thể thao này mới nhập khẩu khoảng vài năm gần đây.

Căn   mẫu nhà ống hiện đại   hộ biệt lập có giá gần 70 tỷ đồng.

Ghé thăm

Chỉ riêng diện tích căn hộ là 130m².

Khu vườn chỉ mở cửa một ngày duy nhất trong năm

Ngắm khu vườn có kiến trúc độc nhất vô nhị trên thế giới

Khu

Sử dụng màu sắc thông minh để nhà thêm đẹp

Tạo điểm nhấn bằng sơn bên trong kệ

Để ăn gian diện tích cũng như làm giảm sự nặng nề của đồ nội thất, một số căn hộ nhỏ sử dụng một màu sơn cho toàn bộ nền sàn  bản vẽ thiết kế nhà ống 3 tầng  cũng như đồ nội thất. Tuy nhiên những căn hộ như thế lại rất đơn điệu. Để khắc phục tình trạng này, bạn có thể sử dụng các loại sơn màu sắc để sơn vào bên trong những chiếc kệ. Sau khi hoàn thành bạn sẽ thấy, căn hộ của mình vẫn đảm bảo được sự thoáng đãng mà lại có điểm nhấn đẹp mắt.

  nhà nhỏ hiện đại   vườn cạnh khu nhà bếp, ban sơ bao gồm 6 hình chữ nhật, sau đó được xây dựng thành một khu vườn ADN.

Điểm độc đáo của khu dân cư Vauban là những ngôi nhà không cần sử dụng các thiết bị điều hòa mà vẫn có thể đạt được nhiệt độ dễ chịu. Đó là do thiết kế tận dụng tối ưu các nguồn năng lượng mặt trời, năng lượng gió, ngăn chặn hao phí nhiệt tối đa.

Khu dân cư không cần đến điều hòa ở Đức

Thiết kế kiệm ước năng lượng mô tả ở nguyên liệu xây dựng có tính cách nhiệt cao; nhà được lắp hệ thống cửa sổ ba lớp kính tự điều chỉnh theo hướng chuyển động của màng tang và có hệ thống đón gió 2 chiều.

Việc   sách nhà báo hiện đại   phá dỡ ngôi nhà được tiến hành khá nhanh

Nhìn từ dưới chỉ thấy những dàn giáo bắc vút lên trên để  thiết kế nhà ống rộng 5m  phục vụ việc phá dỡ căn nhà

Bức tường ngôi nhà có lẽ thời kì tới cũng sẽ được thay thế

"Nàng Alice ở phố Cheongdamdong" cuốn được rất nhiều sự quan hoài của khán giả Việt Nam. Bộ phim không hẳn là một cổ tích về nàng Alice, còn xứ Wonderland thời đương đại đã được thay thế bởi khu phố của thời trang và nghệ thuật Cheongdamdong ở khu Gangnam, Seoul.

"Cheongdam-dong Alice" xoay quanh mệnh của cô gái tài năng có xuất thân bình dân tên là Han Se Kyung (Moon Geun Young đóng). Han Se Kyung luôn tin vào câu châm ngôn "L'effort est ma force" (vắt chính là sức mạnh của tôi), làm việc siêng năng  thiết kế nhà ống cầu thang ngoài  và nắm hết mình là yếu tố độc nhất vô nhị để thành công.

Thêm chức năng cho tầng tum

Nếu bạn đang lên kế hoạch xây dựng một phòng làm việc tại gia thì tầng tum chính là không gian bạn nên để mắt tới. Bình thường tầng tum hay được sử dụng để làm phòng thờ, phơi đồ, trồng cây cảnh..., Bởi thế chỉ cần khéo léo# sửa hoặc sắp đặt lại một tẹo là bạn đã có một góc làm việc đẹp mắt và thoáng đạt. Góc làm việc ở tum sẽ có nhiều ánh sáng hơn góc làm việc dưới gầm cầu thang .

Gợi ý về góc làm việc lý tưởng cho nhà chật

Tranh   phối cảnh nhà hiện đại   cổ động treo dọc nhà cầu tại khu nhà sàn Collec tive.

Hoài niệm với cuộc sống thời bao cấp ở Hà Nội

Những bức tượng đại diện cho các tầng lớp giai cấp quần chúng. # Việt Nam được khắc họa rõ nét.