Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Khác biệt nội thất online

Phòng khách nổi bật với bộ salon màu đỏ.

Thăm nhà phố, nhà vườn của Hồng Tơ -bi quyet nha dep| Nha dep

Không gian sống được bài trí ngăn nắp và bắt mắt. Một bộ bàn ghế bằng kiếng thuỷ tinh được trang trí bằng một lọ hoa nhỏ xinh xẻo, anh bảo: “Hàng tuyển đấy, hai vợ chồng chọn lọc suốt cả ngày trời ở các cửa hàng trang trí nội thất mới bằng lòng bộ bàn ghế này, trông nó nhẹ nhõm thư thái làm sao, không chiếm diện tích nhà như các bộ ghế salon bình thường" .

Chủ nhà cho biết: “Tôi cảm thấy thoải mái với ngôi nhà, tôi thích lược bớt các chi tiết không cấp thiết. Cách xử lý vật liệu thô mộc của ngôi nhà làm tôi thấy khích và ngạc nhiên”.

Nhóm thiết kế Thingmatter: 50/1 Soi Ekamai Sukhumvit 63 Prakanong Nua Wattana. Bangkok 10110 Thailand

Cầu thang như một khối điêu khắc làm điểm nhấn.

Sắp xếp đồ dùng nhà bếp gọn "miễn chê"

Căn penthouse đẹp lung linh của Chris Brown

Căn penthouse đẹp lung linh của Chris Brown

Trang thông báo, đầu tư, tài chính cá nhân và tiêu dùng - NDH.Vn

Trang thông tin, đầu tư, tài chính cá nhân và tiêu dùng - NDH.vn

Sáng  thiết kế nhà ống hanoiact design    nhà sàn thời hiện đại   16/9: SHB khớp hơn 9 triệu cổ phiếu, 2 sàn tăng điểm (NDH) Mở cửa phiên giao tế tuần mới, 2 chỉ số đã nhích nhẹ lên trên mốc tham chiếu. Mã SHB tăng trần ngày từ đầu phiên vào khớp lệnh đột biến sau khi được quỹ Market Vector ETF thêm vào danh mục.

Ngôi nhà của nghệ sĩ Hồng Tơ nằm trong hẻm của đường Hoàng Văn Thụ – Bình Thạnh, nhưng chỉ cần dạo quanh đầu ngõ hỏi nhà của danh hài Hồng Tơ là hầu như ai cũng biết.

Buớc vào nhà bạn sẽ thấy ngay một không gian ngăn nắp và bắt mắt. Một bộ bàn ghế bằng kiếng thủy tinh được trang hoàng bằng một lọ hoa nhỏ xinh xẻo, anh bảo: “Hàng tuyển đấy, hai vợ chồng lựa chọn suốt cả ngày trời ở các cửa hàng trang trí nội thất   ngôi nhà hiện đại nhất thế giới   mới chấp thuận bộ bàn ghế này, trông nó nhẹ nhõm thanh thoả làm sao, không chiếm diện tích nhà như các bộ ghế salon bình thường".

Mời các bạn cùng ghé thăm nhà nghệ sĩ Hồng Tơ qua video sau:

Salma Hayek cho thuê ngôi nhà thơ mộng ở Hollywood

Salma Hayek cho thuê ngôi nhà thơ mộng ở Hollywood

Điều  thiết kế nhà ống độc đáo  bất thần nằm ở đằng sau hàng rào lưới sắt dày, đen tuyền bao bọc phía trước căn hộ. Một sự cách ly tương đối với bên ngoài đã được dự báo trước. Thế nhưng,

Cận cảnh khu phố Chungdamdong giàu sang nhất thủ đô Seoul, Hàn Quốc

Về đêm những tòa biệt thự trông càng lộng lẫy

khi bước qua cánh cửa mở vào căn hộ của chàng sẽ là một thế giới nội thất sực lên cảm giác ấm áp và   khu nhà ở hiện đại   chỉn chu. Khác hẳn với ấn tượng về cả khu dân cư đông người mà khách đến thăm đã có được sau khi đi lên năm tầng nhà. Chuyển về đây, chàng đã cho cải tạo lại tất cả không gian sẵn có. Căn hộ của chàng - của một người đơn thân - nên chi mà không quá bừa bộn những lăng loàn vật dụng, đã vậy còn đầy cảm hứng khoáng đạt với phần mái cao vút. Đó là nhờ tầng lửng như  thiết kế phòng ngủ nhà ống  nguyên trạng vốn chạy suốt phía trên căn hộ đã được Kiến trúc sư thu hẹp lại, “chừa” cho chàng một phần nhỏ vừa đủ để làm phòng ngủ. Phần còn lại của gác lửng được tháo đi, tạo thành khoảng thông tầng đắt giá với chùm đèn bắt mắt và cả giác thoáng đãng mà hiếm căn hộ chung cư nào khác có được.

Nét vát xéo đặc trưng của một căn hộ áp mái - một vẻ đẹp thật hiếm có ở một căn hộ chung cư ngay tại trọng điểm Sài Gòn

Cũng chính từ khoảng thông tầng và phòng ngủ trên gác xép mà ý tưởng thiết kế căn hộ theo tinh thần loft đã được Kiến trúc sư phát triển cho tổ ấm của chàng. Theo đó, trần nhà đã được tạo hình thành những nét vát xéo về hai phía cùng chóp nhọn đặc trưng ở trung tâm, góp thêm một chi tiết thú cho câu chuyện về căn hộ giàu xúc cảm của chàng độc thân. Thêm nữa, với công   nhà nhỏ hiện đại   việc thường hay chuyển di, kèm theo đó là sự tiếp cận nhiều cái mới, chàng đã biết được đâu là điều mình cần trong một không gian thuộc về mình, song song không câu nệ hay quá cứng nhắc theo một chuẩn nào đấy. Đã vậy, chàng lại còn gặp được người Kiến trúc sư thật hợp gout. Họ cùng thích những gì thô mộc, khoẻ khoắn, ít nhiều mang âm hưởng Á Đông mà vẫn đương đại và tinh tế. Họ đã đi đến thống nhất rằng căn hộ sẽ là sự hoà trộn về phong cách: industrial qua cầu thang và hệ dầm trần khung sắt khoẻ khoắn  thiết kế nhà ống trên diện tích 3 3x10 5m2  được cố ý phơi bày; những mảng tường ốp gạch mosaic xanh dịu đi kèm vải ca-rô ở sofa, ở bench dài nơi bàn ăn mang đặc trưng của phong cách retro - chút cảm hứng từ những năm 60s, 70s của thế kỷ trước như ùa về sống động; hay bộ bàn, ghế ăn bằng gỗ theo ý thức của phong cách country.

Nhà xinh yêu bất ngờ cùng sắc hoa xanh

Hoa tươi được dùng rộng rãi trong thiết kế nội thất, bởi thế, dùng những bông hoa màu xanh bạn có thể phối hợp được nét cổ điển vào hiện đại. Bạn hoàn toàn có thể dùng chúng để mang tới cho một không gian sự cao nhã, sang trong khi đó vẫn trình bày được chủ đề nhất quán.

Đồng hành cùng chuyên mục: KOHLER – Thiết bị phòng tắm và bếp hàng đầu từ Mỹ.