Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Sáng tạo nội thất an cường

Ngăn kéo tủ là nơi lý tưởng để sắp xếp đĩa CD gọn ghẽ. Ở mỗi ngăn kéo, bạn có thể viết hoặc dán dòng chữ đánh dấu từng loại đĩa như đĩa ca nhạc, đĩa phim gia đình...

Bật mí chiêu bày phòng khách gọn ngỡ ngàng

Nếu không, hãy đặt chúng vào những chiếc hộp, trang trí thêm một chiếc nhãn để tiện tầng.

Những đồ điện gia dụng cũ có thể gây ra nhiều khó khăn cho bạn trong việc tiêu hủy chúng, tuy nhiên có nhiều cách để bạn biến những đồ cũ này thành những vật hữu ích.   xu hướng nhà hiện đại   tỉ dụ như màn hình máy tính, lò vi sóng hay lò nướng không dùng có thiết chế tạo thành nhà cho mèo, bể cá hoặc thậm chí một chiếc giá để sách nhỏ. Nếu bạn có một chiếc màn hình máy tính cũ, bạn có thể lấy hết linh kiện bên trong, sơn lại với tông màu sáng và cho thêm những chiếc đệm mút nhỏ là bạn có ngay một chiếc giường rất đẹp và vừa vặn cho một chú mèo.

Những đồ nội thất vệ sinh như bồn rửa mặt, bồn tắm thường khó có thể tìm ra một nơi để hợp lý khi không còn dùng đến chúng nữa. Nhưng có một ý tưởng sáng tạo mà nhiều người có thể sẽ rất thích khi vận dụng – một chiếc bồn tắm cũ có thể biến thành một chiếc ao nhỏ hết sức đẹp. Chúng ta có thể chôn chiếc bồn tắm xuống đất hoặc kê vào một góc trong vườn tạo điểm nhấn cho khu vườn nhà bạn.

Trong kỷ nguyên công nghệ thông tin, mọi dữ liệu đều được số hóa thì đôi khi những quyển sách trở thành  giá thiết kế nhà ống  những vật gây chật chội cho căn nhà của bạn. Có rất nhiều cách hay để biến những quyển sách hết giá trị thành những vật trang hoàng thể hiện sự tinh tế của chủ nhà. Bạn có thể biến những quyển sách thành những tác phẩm điêu khắc hay thậm chí là những chiếc bồn hoa mini đẹp.

Người dân di chuyển bằng cách đi bộ, đi xe đạp và dùng các dụng cụ công cộng như tàu điện...

Khám phá thủ đô sinh thái của Đức

Đây   nhà phố hiện đại 5m  mẫu thiết kế nhà ống 3 tầng đẹp    là khu dân cư trước hết trên thế giới tự sản xuất điện đáp ứng nhu cầu của người dân nhờ biết cách tận dụng các nguồn năng lượng tái hiện, mức tiêu hao năng lượng thấp.

Nhà đẹp như mơ của 7 mỹ nhân không tuổi (2)

Chạm tuổi ngũ tuần nhưng Diễm My vẫn sở hữu một vẻ đẹp đầy nhựa sống và vấn.

Nhà đẹp như mơ của 7 mỹ nhân không tuổi (2)

Khó có thể dùng từ ngữ để trình bày vẻ trải qua, xa hoa của căn biệt thự trị giá 30 triệu USD ở Los Angeles của Robbie Williams. Đây cũng là nơi anh từng cho người bạn cũ cùng ban nhạc Take That, Gary Barlow mượn để ở trong thời kì làm giám khảo chương trình The X Factor.

Nữ diễn viên xinh đẹp Reese Witherspoon có thể tắm nắng và bơi trong ngôi nhà riêng tây của mình ở Los Angeles, bởi khu vườn rậm rạp của căn biệt thự này có thể giúp cô tránh được ánh mắt tò mò của những người hàng xóm.

Ngôi nhà ở Malibu của “miêu

Xu hướng phối màu ấn tượng trong MV Kpop

MV của nhóm nhỏ T-ara N4 Contryside Life cũng khiến khán giả lóa mắt trong những bức graffity.

Xu hướng phối màu ấn tượng trong MV Kpop

Nữ” Halle Berry trị giá 8 triệu USD, tọa lạc ở một trong những bãi biển đáng mong ước nhất trên thế giới. Tại đây, cô có thể ngắm cảnh  thiết kế quán cà phê nhà ống  ác vàng lặn dần trên những ô cửa sổ vào mỗi hoàng hôn.

2. Sử dụng các loại móc treo

Những chiếc móc treo sẽ giúp bạn tận dụng được không gian trần nhà hoặc không gian tường để lưu trữ đồ. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy nhiều loại móc treo ăn nhập cho việc lưu trữ trên thị trường. Những chiếc móc đơn treo xoong chảo, móc đa năng treo các loại muôi, thìa to, thanh treo dạng kẹp để treo dao, kép, nắp vung hay cả những chiếc   nhà lệch tầng hiện đại   giỏ treo nhỏ đựng đũa hoặc các món gia vị như hành tỏi đều hữu dụng trong bếp chật.

4 mẹo

Tác giả của khu vườn lạ ra đời năm 1989 này là vợ chồng kiến trúc sư , nhà khoa học người Mỹ Charles Jencks. Tại đây, có nhiều công trình biểu thị vũ trụ, cây cối nhân tạo hình con mắt và nhiều hình khối gạt gẫm mắt rất khích.

Đến Marocco, nếu muốn quên đi cái nắng vùng gần sa mạc bạn hãy chóng vánh đến khu vườn Majorelle để thả hồn thái hoà trong sắc xanh coban và lá cây dịu mát. Chủ nhân của khu vườn độc đáo này là họa sĩ người Pháp  thiết kế nhà ống 3 tầng  Jacques Majorelle.

Năm 1919, khi đến thăm thành thị Marrakesh, Jacques Majorelle đã lên ý tưởng xây dựng một khu vườn theo óc thẩm mĩ riêng của mình. Năm năm sau,   nhà sách hiện đại   năm 1924, khu vườn mang tên ông chính thức hoàn thành. Hiên tại, chủ nhân mới của vườn là nhà thiết kế thời trang nổi tiếng Yves Saint Laurent.

Vàng chanh trẻ trung

Nếu là một tín đồ của phong cách trang trí trẻ trung, bắt mắt, hẳn bạn sẽ bị vấn bởi chiếc tủ màu vàng chanh này. Không chỉ là điểm nhấn cho bất cứ không gian nào góp mặt, màu vàng chanh còn đặc biệt hiệp với phòng ăn. Chiếc tủ phối hợp giữa thiết kế truyền thống và sắc màu hiện đại sẽ tạo cho phòng ăn của bạn một không khí tươi vui đến bất ngờ.