Chủ Nhật, 15 tháng 9, 2013

Tán thưởng nội thất gỗ cao cấp

Thiết kế sảnh khách sạn: Sảnh ở cửa khách sạn gọi là nhà lớn, đây là nơi khách ra vào, đặt tổng đài điện thoại, chỗ ngồi nghỉ, cầu thang và thang máy nên cần phải rộng rãi, sáng sủa.Việc bài trí cách điệu hợp với nét độc đáo riêng của địa phương, nếu trước cửa có dấu hiệu xung sát phải đặt sư tử đá, trong nhà lớn đặt vật tránh sát mà chiêu tài như 5 hoặc 8 chuông thạch anh màu kim, hoặc là thần, hoặc là tượng lớn. Căn cứ vào tình hình cụ thể mà định. Nếu đại sảnh quá lớn thì nên đặt thêm quầy rượu hoặc quán cafe để khách vừa đến đã có chỗ nghỉ.

Căn hộ năng động

Trong việc bài trí phòng riêng cho trẻ, những quy tắc cơ bản nhất của phong thủy cần phải được lưu ý, đặc biệt là các vật dụng cần thiết. Tạo được sự cần bằng âm dương trong một không gian nhỏ hẹp là điều không dễ, những rất cấp thiết và quan yếu. Điều này sẽ mang lại nhiều lợi. Cho cả sức khỏe lẫn việc học của con bạn. Chả hạn, bạn không nên bố trí giường ngủ và bàn học ở nơi mà trẻ nằm xoay lưng lại với cửa ra vào hoặc trong phòng riêng của trẻ không nên có bồn (chậu) rửa được thiết kế sẵn, vì sự có mặt của "nước" ở đây có thể gây ra một số điều không đáng có cho trẻ

10 cách đơn giản để

Trong thiết kế nội thất nhà hàng thì khâu thiết kế bếp nấu trong nhà hàng là khâu vô cùng quan trọng, không gian bếp ít nhất phải đủ rộng để phân chia các khu chức năng hợp lý và bảo đảm không có sự chồng chéo về mặt công năng. Bố cục không gian bếp thường gồm 6 khu cơ bản như sau:. - Khu sơ chế: là nơi trước tiên trong quy trình làm bếp, ở khâu này người ta có nghĩa vụ lấy đồ từ các kho thực phẩm chuyên dụng để sơ chế nội thất chính ở khu này bao gồm: Chậu rửa, giá để đồ, thiết bị sơ chế, thái lát rau củ quả...

10 cách đơn giản để

15. Nên lắp tấm ngăn  thiết kế nhà ống trên diện tích 3 3x10 5m2  giữa cửa chính với phòng khách . Phong thủy cần “Hỉ hồi huyền, kỵ trực xung”, tức là ưa chuyển hồi, kỵ trực xung. Giữa cửa chính với phòng khách nên có một tấm ngăn hay tủ thấp che đậy, giúp trong ngoài bớt xung sát, lý khí được vận tải và lưu tụ ở phòng khách. Phần trong chỗ ở kín đáo, bên ngoài không dễ nhìn vào, điều này biểu tượng nối dài phúc khí.Không gian phòng khách là trọng tâm của ngôi nhà và cũng là nơi không phải "dễ tính" để thỏa mãn nhu cầu nghệ thuật của chủ nhân ngôi nhà.

Tư vấn bố trí nội thất cho phòng cưới nhỏ, không cửa sổ

Chúng tôi tự hào với nhiều năm kinh   nhà ở hiện đại   nghiệm trong nghề thiết kế và thi công nội thất, tinh thông sâu sắc về nguyên liệu sử dụng trong thi công chết thật vách thạch cao, giấy dán tường, các loại gỗ công nghiệp (dòng lõi xanh chống ẩm, melamine, laminate, UV acrylic ..), Gỗ thiên nhiên (Dổi, Lim Lào, Lim Nam Phi, Xoan Đào Bắc, Xoan Đào Gia Lai, Sồi Tần Bì, Sồi Nga...). Hơn  thiết kế nhà ống có sân trước  nữa chúng tôi xoành xoạch cập nhật những nguyên liệu, phụ kiện mới nhất từ những nhà phân phối như An Cường, Việt Home, Ngọc Giang ... Để sử dụng trong thiết kế bảo đảm cho quý khách hàng một không gian sang, tiện nghi đương đại mà không quá cầu kỳ tốn kém.

Biệt thự đơn tầng “cao sang” miễn chê

Chiếc   nhà biệt thự hiện đại   ghế là vật dụng được sử thường xuyên tại gia đình hay nơi làm việc của bạn, phục vụ cho các mục đích nghỉ ngơi, giải trí, học tập… Việc gắn thêm một chiếc túi nhiều ngăn vào sau lưng một chiếc ghế tựa sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian khi không phải đi tìm đồ và rất tiện khi có thể lấy được ngay những vật dụng này ra sử dụng. Bạn có thể bỏ được nhiều thứ vào chiếc túi này từ máy tính, bút, chai nước hoặc bất kỳ cái gì có thể nhét vừa.Phụ kiện cho các không gian hẹpTúi treo cho ghế tựa.

Mẹ yêu may vá trang trí nhà tuyệt vời

. . . Có rất nhiều cách để trang trí cho một không gian nhỏ xinh mà độc đáo .Tư vấn: KTS Cao Minh Ngọc (Achita Group).

Nhà cực

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất, công ty AZ của chúng tôi đã thi công rất nhiều dự án thành công, với nhiều phong cách khác nhau từ cổ điển, bán cổ điển đến hiện đại. Chúng tôi đi sâu vào từng chi tiết nhỏ nhất trong chung cư của bạn góp phần tô thêm sự qua, lịch duyệt trong căn nhà của bạn.Thiết kế nội thất chung cư Royal  thiết kế phòng khách nhà ống đẹp  City bao gồm những gì?. Thiết kế nội thất chung cư bao gồm các hạng mục như: thiết kế nội thất phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp, phòng tắm đến phòng cho các thiên thần nhỏ của các bạn.

Bồn tắm đứng - giải pháp nới rộng không gian cho phòng tắm

Thay vì chỉ dùng những cánh cửa sổ cũ để che chắn ngoài trời hoặc gỡ chúng ra làm củi đốt hoặc, bạn có thể tái sử dụng và biến chúng thành đồ trang trí như   nhà ở hiện đại   trang trí đầu giường. Nếu thích phong cách vintage , bạn chỉ cần làm sạch rồi xếp những cánh cửa này thật ngay ngắn ở đầu giường. Hoặc bạn có thể phủ một nước sơn mới phù hợp để đầu giường phù hợp với tổng thể căn phòng.5 cách trang trí nhà đẹp mắt bằng những món đồ cũTranh treo ấn tượng từ quần áo cũ.2. "Phù phép" cho cửa sổ cũ.

Nhà đẹp như khách sạn của giám khảo The Voice

Giải pháp cho phòng ngủ có lối đi ra ban công

3.  thiết kế nhà ống hiện đại  Làm mới cầu thang nhà bạn bằng cách dán những lớp giấy dán tường lên như thế này. Mỗi góc nhà của bạn đều nghệ thuật hơn khi tận dụng giấy dán tường như thế này.5. Góc phòng treo quần áo hay tủ quần áo sẽ thêm màu sắc và cảm hứng nếu bạn dán vào đó một lớp giấy dán tường với tông màu, họa tiết mà bạn yêu thích.4. Nếu khéo tay hơn, bạn còn có thể "bọc" nguyên chiếc tủ lạnh trong giấy dán tường, đảm bảo không đụng hàng.

12 cách tận dụng giấy dán tường không 'đụng hàng'

(*) White on White: Xu hướng thiết kệ nội thất sử dụng màu trắng đồng bộ.Phòng ngủ của vợ chồng Kristine trang nhã,  bản vẽ thiết kế nhà ống 3 tầng  cổ điển.Phòng công chúa nhỏ Adelaide cũng sử dụng tông màu hồng, tự tay Kristine thêu chữ cái đầu tiên trong tên của con gái lên gối ngủ.Phòng khách sử dụng tông màu trung tính và trầm như đen, xám, xanh đen… ngay cả đồ vật trang trí cũng “ton-sur-ton” với căn phòng.Điểm nhấn của phòng khách chính là tấm thảm vằn đen trắng.

Mẹ yêu may vá trang trí nhà tuyệt vời

Các chuyên gia về thiết kế nội ngoại thất có chung nhận định rằng: gia chủ hiện nay đang khá chuộng phong cách vườn tự nhiên, sau một thời gian các ý tưởng cây cối sắp đặt cân đối, bố cục chỉn chu kiểu hoa viên đã trở nên quen mắt. Chính vì thế, có thể thấy nhiều yếu tố kết hợp, ngẫu hứng trong thiết kế và tổ chức sân vườn dù lớn hay nhỏ, như những giải pháp bài trí sân vườn trong điều kiện nhà nhỏ dưới đây đã làm được. Nếu muốn ngôi nhà mang chút phong cách truyền thống, có thể chọn nhóm vật liệu dân dã như gạch thô, ngói âm dương, đá ong… đi cùng chút lá hoa nhẹ nhàng. Kết hợp với sự gọn gàng, ít phô trương, màu sắc rõ rệt và không quá áp đặt sẽ đem lại sự tương phản khá hiệu quả.

Nhà nổi bật với phong cách 'tắc kè hoa'

Với   sách nhà báo hiện đại   chiều cao của người Việt Nam nói chung thì kích tấc của tủ bếp dưới hạp thường có độ cao từ 80 – 90 cm, sâu từ 45-50cm, tủ bếp trên có độ cao từ 45 - 75cm, độ sâu nhàng nhàng từ 30 -35cm. Khoảng cách giữa tủ bếp trên và dưới khu vực bếp gas, máy hút mùi từ 60 – 80cm, khoảng cách giữa tủ bếp trên và dưới khu vực khoang chậu rửa, và khu vực khác từ 40 – 60 cm. Tổng chiều cao của sờ soạng tủ từ 2,4 m – 2,5 m, tầm với mở cửa tủ trên tối đa từ 1,8m – 1, 9m. Tùy chiều cao của trần nhà bếp mà chọn loại cao hay thấp. Cao thì khoảng 2.4-2,5m. Thấp thì khoảng 2m. Xác định vị trí để tủ, kệ trước khi thiết kế để thiết kế hình chữ L, chữ U, G, I hay tủ bếp đảo.Bếp rộng hay hẹp là nhân tố chủ đạo quyết định việc chọn lọc tủ bếp, nếu không nghiên cứu hiện trạng của bếp kỹ trước khi mua tủ sẽ gây trở lực trong việc lắp đặt và sử dụng.

Căn hộ tiền tỷ giữa trung tâm Sài Gòn của Nathan Lee