Chủ Nhật, 15 tháng 9, 2013

Cùng ngắm nội thất vệ sinh đẹp

Khu vực trung tâm được thiết kế như bước chuyển giữa hai khu vực còn lại. Khu vực trung tâm dành cho phòng khách. Khu vực thứ ba có tầm nhìn hướng ra vườn, thêm một phòng ngủ chính, phòng ăn và khoảng sân nghỉ mát.Bên trong ngôi nhà rất trang nhã, sang trọng và lịch sự với thiết kế nội thất đơn giản mà hiện đại, các tông màu kết hợp cân đối. Ngoại thất của ngôi nhà cũng rất tuyệt vời. Vườn cây, bể bơi và các vườn hoa tự nhiên bao bọc lấy ngôi nhà tạo nên khung cảnh đẹp mỹ mãn.

Biệt thự đơn tầng “cao sang” miễn chê

Không nên : . - Chia cách nhà bằng vách tường cửa . - Mua nội thất nhiều lần, sẽ làm cho nội thất căn nhà không đồng bộ và bừa bộn. Thực tiễn hiện nay phòng bếp đóng vai trò quan trọng trong tổng thể không gian của một ngôi nhà, phòng bếp là nơi giữ “ấm ngọn lửa” cho gia đình, chính vì thế để có được một căn bếp chấp nhận cần bảo đảm được về các yếu tố như thẩm mỹ , tiện dụng, kinh tế, phong thủy. .

Bật mí chiêu bày phòng khách gọn ngỡ ngàng

Ngày xưa, tiên sư ta chưa có tủ lạnh nên trong các tài liệu về phong thủy của người xưa để lại chưa đề cập tới vấn đề này. Nhưng theo ý kiến được nhiều người tán đồng nhất về cách đặt tủ lạnh là nên đặt nó ở hướng lành (Bắc, Đông Nam), vì tủ lạnh là loại máy móc vận hành liên tục 24h/ngày. Giả dụ đặt ở hướng dữ sẽ làm chấn động đến các sao dữ, và khích động nó gây rối.Tủ lạnh:.

Nhà cực

Sử   màu sơn nhà hiện đại   dụng phụ kiện hay vật dụng  thiết kế quán cafe nhà ống  được thiết kế độc đáo, lạ mắt cũng là cách để bạn mang lại làn gió mới cho không gian cũ. Chỉ với một chiếc vòi nước có hình dáng kỳ lạ cũng sẽ giúp căn bếp của bạn trông “hấp dẫn” hơn.Những mảng trần màu trắng có thể sẽ tạo cảm giác đơn điệu và nhàm chán. Vì vậy, khi muốn thay đổi sắc diện cho không gia, hãy bắt đầu từ trần nhà. Với việc thêm một chút họa tiết cho trần nhà là bạn sẽ có một không gian mới, đẹp và khác biệt.

Bồn tắm đứng - giải pháp nới rộng không gian cho phòng tắm

6. Trước khi đặt lớp kính trên bàn uống nước, hãy trải xuống phía dưới một lớp giấy dán tường trang nhã thế này.7. Cắt giấy dán tường và đóng vào khung tranh để tạo thành những bộ tranh ấn tượng, tạo điểm nhấn cho phòng khách của  thiết kế nhà ống 4 tầng  bạn.9. Bọc một lớp giấy dán tường quanh chụp đèn để "cá tính hóa" chiếc đèn ngủ của bạn. Đặc biệt về đêm khi đèn tỏa sáng, những họa tiết trên giấy dán tường sẽ tạo nên vẻ đẹp lung linh khắp phòng.8. Dán giấy lên đầu giường để biến chiếc giường đơn điệu thành chốn nghỉ ngơi thư giãn êm ái.

12 cách tận dụng giấy dán tường không 'đụng hàng'

Thứ   nhà nhỏ hiện đại   nhất, ánh sáng nhân tạo từ hệ thống đèn trần và tường phải được thiết kế và bố trí hợp lý không chỉ để cung cấp đủ ánh sáng cho người sử dụng mà còn phải mang tính trang trí cao cho căn phòng. Thậm chí, bạn có thể tạo ánh sáng trắng cho chiếc đèn hình ô cửa sổ để giúp cho căn phòng trông giống như có cửa sổ nhìn ra ngoài trời.

Căn hộ 45m2 bày giỏi, rộng như 60m2

Bạn  thiết kế nhà ống có gác xép  có thể ốp gỗ sàn, tuy nhiên nên chọn loại sàn gỗ có màu sáng để không gây cảm giác nặng nề. Đối với căn phòng không có cửa sổ, bạn có thể áp dụng ba biện pháp chính để lấy sáng như sau: sử dụng ánh sáng nhân tạo, làm khe cửa trên cao, và trang trí tường.2. Bố cục: . Bố cục phòng khách tốt nhất là hình vuông hoặc hình chữ nhật. Khu ghế ở nể được xung sát đến góc nhà, ghế sô pha không bị đà cột bên trên áp xuống. Nếu phòng khách hình chữ L, có thể dùng đồ nội thất tách thành hai khu vực hình vuông, xem như là hai gian phòng độc lập. 3. Trang trí: . Vật phẩm có góc sắc nhọn (như dao kiếm), súng, bằng khen, tiêu bản động vật đều không nên treo trên tường. Vì những vật dụng này đều sinh âm khí, dẫn đến cãi vã hay hành vi bạo lực.

Nhà đẹp như khách sạn của giám khảo The Voice

Gầm giường là một khoảng trống khá lớn thường bị bỏ quên. Với những chiếc hộp được thiết kế bánh xe ở chân có thể kéo ra, đẩy vào dễ dàng là nơi cất giữ nhiều đồ đạc như quần  thiết kế nhà ống tầng lệch  áo, sách vở…Phụ kiện cho các không gian hẹpHộp   những tòa nhà hiện đại nhất thế giới   để đồ dưới gầm giường.

Những ý tưởng tuyệt vời cho sân sau nhà bạn

Những ý tưởng tuyệt vời cho sân sau nhà bạn

Không ít chất liệu dễ kiếm như cừ tràm, phên tre, gỗ cũ tận dụng… khi được sắp xếp theo trật tự hợp lý có thể giúp gia chủ giảm bớt tốn kém và tự tin về một sân thượng hay sân sau nho nhỏ, xinh xinh. Các loại đá nhám, đá vụn, đá ghép... Hiện nay cũng khá nhiều chủng loại và mẫu mã phong phú. Vấn đề là phối kết chúng thế nào để mang lại hiệu quả sau cùng.

Nhà nổi bật với phong cách 'tắc kè hoa'

Con đường   nhà đẹp 2 tầng hiện đại   đá rất đẹp làm cho cả khu vườn thêm bí ẩn.Để cây cối xanh tốt, bạn cần chú ý chăm sóc chúng.Kết hợp các vật liệu tự nhiên và màu sắc cho một phong cách trang trí hài hòa.Một thiết kế đơn giản và gọn gàng cũng đủ để tạo nên những hiệu ứng tích cực.Không gian  thiết kế phòng ngủ nhà ống  tươi mát này sẽ thu hút bạn lưu lại khu vườn.Hàng rào, những con đường và cầu thang cũng là một phần của cảnh quan.

Những ý tưởng tuyệt vời cho sân sau nhà bạn

Thiết kế phòng trẻ con ngày một được tầng lớp và gia đình quan hoài nhiều hơn. Việc bố trí sắp đặt đồ nội thất trong phòng trẻ cần phải khéo léo# và có khoa học thì mới bảo đảm cho trẻ phát triển toàn diện hơn về tri thức cũng như sức khỏe . Hiện thời, phần lớn các gia đình đều có phòng ngủ riêng cho con cái. Việc bố trí không gian và sắp xếp đồ đạc trong các căn phòng ngủ này rất quan trọng, hoàn toàn chẳng thể tùy tiện như mọi người thường nghĩ. .

10 cách đơn giản để

Nếu phòng tắm nhà bạn có những điểm nhấn tông màu nâu thì việc kết hợp với chiếc bồn tắm đứng màu với cửa kính trong suốt hoặc xanh xám nhẹ sẽ tạo nên cái nhìn quý phái và vô cùng thanh lịch. Ngoài ra, việc kết hợp bài trí các chi tiết xung quanh khu vực phòng tắm sẽ góp phần không nhỏ nhằm tôn lên vẻ đẹp của cửa kính. Từ chậu cây xanh, rèm che nơi cửa sổ, ghế ngồi hay những món đồ trang trí ấn tượng trên bức tường… tất cả kết hợp lại tạo nên một phòng tắm kính với cửa trượt trang nhã và đầy tính nghệ thuật.Phòng tắm cửa trượt bằng kính theo phong cách Á Châu.

12 cách tận dụng giấy dán tường không 'đụng hàng'

Giải pháp cho phòng ngủ có lối đi ra ban công