Chủ Nhật, 15 tháng 9, 2013

Tận hưởng nội thất vệ sinh cao cấp

Phòng ngủ là thực thụ cấp thiết đối vì mỗi ngày mỗi người ít ra sẽ phải gắn bó với nó một khoảng thời gian khá lâu. Tùy vào từng người, từng độ tuổi mà có những mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ khác nhau và đều phải đảm bảo không gian thoải mái mang lại giấc ngủ thật ngon sau mỗi ngày làm việc nhọc mệt. Với trẻ thơ, việc thiết kế đòi hỏi sự tận tường và chi tiết hơn làm sao vừa bảo đảm cho trẻ có khu vui chơi vừa có bàn học nhằm bảo đảm tốt nhất sự phát triển tư duy cho bé.

Bồn tắm đứng - giải pháp nới rộng không gian cho phòng tắm

(*) White on White: Xu hướng thiết kệ nội thất sử dụng màu trắng đồng bộ.Phòng ngủ của vợ chồng Kristine trang nhã, cổ điển.Phòng công chúa nhỏ Adelaide cũng sử dụng tông màu hồng, tự tay Kristine thêu chữ cái đầu  thiết kế nhà ống 3 tầng  tiên trong tên của con gái lên gối ngủ.Phòng khách sử dụng tông màu trung tính và trầm như đen, xám, xanh đen… ngay cả đồ vật trang trí cũng “ton-sur-ton” với căn phòng.Điểm nhấn của phòng khách chính là tấm thảm vằn đen trắng.

Mẹ yêu may vá trang trí nhà tuyệt vời

Ngoài   phối cảnh nhà hiện đại   ra, Sửa Nhanh còn cung cấp dịch vụ sơn nước trong thời gian ngắn nhất với chất lượng chuyên nghiệp sẽ làm bạn hài lòng khi muốn thay áo mới cho ngôi nhà của bạn. Không chỉ có nhà riêng, tất cả các hạng mục như văn phòng, nhà xưởng, nhà hàng, quán ăn… đều sẽ được Sửa Nhanh cải tạo và làm mới như ý bạn.

Thay mới không gian tổ ấm.

Phòng bếp hướng đến sự tiện nghi, trải qua, khu vực căn bếp phải thật tinh tế, thanh tao nhưng cũng thật rộng mở thoáng đẵng và thân thiện, các khoang bếp có thể phối hợp thêm một số phụ kiện đương đại, không gian này giúp tăng sự tương tác mỗi quan hệ gần gũi cởi mở giữa những người sống trong ngôi nhà.Bán đảo là điểm nhấn tượng chưng cho bếp (Bếp phụ) theo phòng cách Tây Âu (bàn pha chế). Thêm sự linh hoạt cho không gian, một chiếc đảo bếp có thể là phương án giải quyết tối ưu cho rất nhiều vấn đề như lưu trữ đồ, ghi bàn ăn nơi chuẩn bị nấu nướng (bàn phụ) và trông cũng thật đẹp mắt khi hiện diện trong bếp.

Sống tiện nghi với căn hộ 7 m2 tại Rome

Với những   những kiểu nhà hiện đại   ngôi nhà nhỏ hẹp bạn nên nhờ các kiến trúc sư tham mưu thiết kế những chiếc cầu thang nhỏ gọn theo dạng chữ L hoặc xoắn ốc để tiện tặn tối đa diện tích mặt sàn. Phần đông các gia đình thường dùng gầm cầu thang để làm là vệ sinh, nơi chứa đồ, đặt giá sách, kệ ti vi ... Để tận dụng hết khoảng không gian được gọi là không gian chết này. Tuy nhiên bạn có thể biết khoảng không gian này thành một điểm nhấn xăm trong ngôi nhà bằng một góc tiểu cảnh nho nhỏ trải sỏi trắng kết hợp với những bát hoa màu sắc và gạch thẻ nhiều dạng hình sẽ biết khu gầm cầu thang của nhà bạn thêm sinh động và tràn trề nhựa sống.

Bồn tắm đứng - giải pháp nới rộng không gian cho phòng tắm

Chiếc  mẫu thiết kế nhà ống 3 tầng đẹp  ghế là vật dụng được sử thường xuyên tại gia đình hay nơi làm việc của bạn, phục vụ cho các mục đích nghỉ ngơi, giải trí, học tập… Việc gắn thêm một chiếc túi nhiều ngăn vào sau lưng một chiếc ghế tựa sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian khi không phải đi tìm đồ và rất tiện khi có thể lấy được ngay những vật dụng này ra sử dụng. Bạn có thể bỏ được nhiều thứ vào chiếc túi này từ máy tính, bút, chai nước hoặc bất kỳ cái gì có thể nhét vừa.Phụ kiện cho các không gian hẹpTúi  thiết kế nhà ống đẹp 3 tầng  treo cho ghế tựa.

Mẹ yêu may vá trang trí nhà tuyệt vời

. . . Có rất nhiều cách để trang trí cho một không gian nhỏ xinh mà độc đáo .Tư vấn: KTS Cao Minh Ngọc (Achita Group).

Nhà cực

Đừng ngần ngại, Sửa Nhanh sẽ giúp bạn hoàn thành ý định này một cách nhanh chóng, gọn gàng. Với kinh nghiệm cải tạo, trang trí nội thất cho hàng trăm công trình lớn nhỏ khác nhau, Sửa Nhanh sẽ giúp bạn thay đổi hoàn toàn ngôi nhà theo ý bạn muốn. Sửa Nhanh đảm trách mọi công đoạn từ khâu chống thấm, sơn nhà, chống dột cho đến đóng đồ nội thất theo phong cách bạn muốn. Bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi gọi cho Sửa Nhanh, thương hiệu chuyên về sửa chữa - cải tạo nhà chuyên nghiệp đầu tiên tại Việt Nam.

Thay mới không gian tổ ấm.

Nhìn bên ngoài căn nhà, nhiều người có thể liên tưởng tới những ngôi nhà hoang trong phim kinh dị. Mối mọt tấn công mạnh vào những thanh gỗ, lớp vữa trên tường tróc loang lổ….Sống tiện nghi với căn hộ 7 m2 tại Rome.

Sống tiện nghi với căn hộ 7 m2 tại Rome

– Chọn theo hướng phương   nhà vệ sinh hiện đại   vị: là hướng tính toán để bố trí đèn so với chủ thể xem xét. Ví dụ trong phòng ngủ thì vị trí nằm trên giường là chủ thể chính, các vùng chung quanh trái – phải – trước – sau, trên đầu dưới chân  thiết kế nhà ống hanoiact design  là các phương vị tương ứng với đặc thù gia chủ và nhu cầu sử dụng. Từ phương vị so với chủ thể xem xét sẽ đi đến quyết định loại đèn và kiểu chiếu sáng, cụ thể là vùng hai bên trái phải sẽ dùng đèn bàn điều chỉnh cường độ sáng, hoặc đèn treo thả xuống ra sao. Vùng tường trên đầu giường chỉ dùng đèn hắt nhẹ nhàng, tránh dùng đèn rọi gay gắt, còn các vùng xa giường có thể dùng đèn đứng hay đèn áp tường để tạo điểm kích hoạt khí, tóm lại là không thể “rải đèn” tràn lan, đều đặn mà không chú ý đến phương vị xoay quanh sinh hoạt của chủ thể.Sofa đa chức năng Pil-low

Sofa đa chức năng Pil-low

Khi   nhà lắp ghép hiện đại   nhắc đến cảnh quan trong vườn hầu hết mọi người đều nghĩ cây và hoa là 2 yếu tố cần được xây dựng trong không gian này. Tuy nhiên, bạn cần suy nghĩ đến cảnh quan tổng thể với nhiều yếu tố như hàng rào, tường, sàn, sân và thậm chí là hồ nước hay bể bơi.Theo Trí Thức Trẻ/Digsdigs.Nếu cần một chỗ ngồi ngoài vườn thì bạn hãy khéo léo sắp đặt chúng ở một góc nào đó trong khu vườn.Những đám cỏ xanh rì là điểm nhấn cho một khu vườn tươi mát.

Những ý tưởng tuyệt vời cho sân sau nhà bạn

Khu  thiết kế phòng khách nhà ống  vực ngồi ngoài trời ấm cúng.Vườn nhà bạn sẽ tràn ngập hoa cỏ.Bạn có thể biến sân sau của bạn thành một không gian giống như spa.Khu vườn luôn đón được ánh sáng mặt trời.Một hồ nước hay ao nước nhỏ là gợi ý tuyệt vời trong việc thiết kế vườn nhà.Bậc thang bằng gạch dẫn vào nhà.Đôi khi sự tối giản lại tạo ra một cái nhìn hài hòa.

Những ý tưởng tuyệt vời cho sân sau nhà bạn

Ngôi nhà được thiết kế hài hòa với tất cả các yếu tố tự nhiên như mặt trời, nước, không khí… Bố cục được thiết kế đáp ứng mọi thói quen sinh hoạt, dù là rất riêng tư của chủ nhân và mang lại cho họ cảm giác mình là một phần của ngôi nhà.Tổ hợp các đường ranh rới làm tăng tính riêng tư. Ngôi nhà bao gồm 3 khu vực cơ bản. Khu vực đầu tiên hướng ra đường phố, bố trí phòng ngủ của bố mẹ, phòng khách và phòng ngủ của các con.

Biệt thự đơn tầng “cao sang” miễn chê