Chủ Nhật, 15 tháng 9, 2013

Màu sắc nội thất đồ gỗ hiện đại

Các chuyên gia về thiết kế nội ngoại thất có chung nhận định rằng: gia chủ hiện nay đang khá chuộng phong cách vườn tự nhiên, sau một thời gian các ý tưởng cây cối sắp đặt cân đối, bố cục chỉn chu kiểu hoa viên đã trở nên quen mắt. Chính vì thế, có thể thấy nhiều yếu tố kết hợp, ngẫu hứng trong thiết kế và tổ chức sân vườn dù lớn hay nhỏ, như những giải pháp bài trí sân vườn trong điều kiện nhà nhỏ dưới đây đã làm được. Nếu muốn ngôi nhà mang chút phong cách truyền thống, có thể chọn nhóm vật liệu dân dã như gạch thô, ngói âm dương, đá ong… đi cùng chút lá hoa nhẹ nhàng. Kết hợp với sự gọn gàng, ít phô trương, màu sắc rõ rệt và không quá áp đặt sẽ đem lại sự tương phản khá hiệu quả.

Nhà nổi bật với phong cách 'tắc kè hoa'

6. Trước khi đặt lớp kính trên bàn uống nước, hãy trải xuống phía dưới một lớp giấy dán tường trang nhã thế này.7. Cắt giấy dán tường và đóng vào khung tranh để tạo thành những bộ tranh ấn tượng, tạo điểm nhấn cho phòng khách của bạn.9. Bọc một lớp giấy dán tường quanh chụp đèn để "cá tính hóa" chiếc đèn ngủ của bạn. Đặc biệt về đêm khi đèn tỏa sáng, những   nhà ống hiện đại   họa tiết trên giấy dán tường sẽ tạo nên vẻ đẹp lung linh khắp phòng.8. Dán giấy lên đầu giường để biến chiếc giường đơn điệu thành chốn nghỉ ngơi  thiết kế nhà ống trệt  thư giãn êm ái.

12 cách tận dụng giấy dán tường không 'đụng hàng'

Việc đóng đinh hay khoan lỗ bắt vít vào tường cần hết sức hạn chế vì nó sẽ để lại những lỗ thủng trên bức tường nhà bạn, gây mất mỹ quan. Tuy nhiên, có một giải pháp thay thế là bạn có thể dùng móc dán tường. Các loại móc dán tường có thể treo được một trọng lượng rất lớn, lên tới 5kg và với màu sắc đa dạng thì nó cũng đồng thời là một vật trang trí thêm cho căn phòng của bạn.Phụ kiện cho các không gian hẹp

Biệt thự đơn tầng “cao sang” miễn chê

Những ý tưởng tuyệt vời cho sân sau nhà bạn

2. Bố cục: . Bố cục phòng khách tốt nhất là hình vuông hoặc hình chữ nhật. Khu ghế ở nể được xung sát đến góc nhà, ghế sô pha không bị đà cột bên trên áp xuống. Nếu phòng khách hình chữ L, có thể dùng đồ nội thất tách thành hai khu vực hình vuông, xem như là hai gian phòng độc lập. 3. Trang hoàng: . Vật phẩm có góc sắc nhọn (như dao kiếm), súng, bằng khen, tiêu bản động vật đều không nên treo trên tường. Vì những vật dụng này đều sinh âm khí, dẫn  thiết kế nhà ống đẹp 3 tầng  đến cãi vã hay hành vi bạo lực.

Nhà đẹp như khách sạn của giám khảo The Voice

Trong thiết kế nội thất nhà hàng thì khâu thiết kế bếp nấu trong nhà hàng là khâu hết sức quan trọng, không gian bếp ít nhất phải đủ rộng để phân chia các khu chức năng hợp lý và bảo đảm không có sự chồng chéo về mặt công năng. Bố cục không gian bếp thường gồm 6 khu căn bản như sau:. - Khu sơ chế: là nơi trước nhất trong quy trình làm bếp, ở khâu này người ta có bổn phận lấy đồ từ các kho thực phẩm chuyên dụng để sơ chế nội thất chính ở khu này bao gồm: Chậu rửa, giá để đồ, thiết bị sơ chế, thái lát rau củ quả...

10 cách đơn giản để

Bạn có thể mua quần áo mới 3 tháng một lần nhưng đã lâu rồi bạn không làm gì cho ngôi nhà của mình cả? Và đã nhiều lần bạn muốn thay đổi không gian sống, không chỉ đơn giản là sơn lại tường nhà mà thay đổi nhiều hơn để thổi luồng sinh khí mới cho không gian tổ ấm: Bố trí lại không gian phòng khách, làm thêm kệ cho phòng đọc sách hay sơn lại toàn bộ tường phòng, làm thêm một số phụ kiện cho phòng em bé… Điều duy nhất cản trở dự tính này là bạn không có thời gian và chuyên môn trong việc sửa chữa,   hình ảnh nhà hiện đại   cải tạo ngôi nhà của mình.Xem thêm thiết kế của  thiết kế nhà ống có gác xép  Redesign tại   mẫu nhà hiện đại   đây .

Thay mới không gian tổ ấm.

Ngôi nhà được thiết kế hài hòa với tất cả các yếu tố tự nhiên như mặt trời, nước, không khí… Bố cục được thiết kế đáp ứng mọi thói quen sinh hoạt, dù là rất riêng tư của chủ nhân và mang lại cho họ cảm giác mình là một phần của ngôi nhà.Tổ hợp các đường ranh rới làm tăng tính riêng tư. Ngôi nhà bao gồm 3 khu vực cơ bản. Khu vực đầu tiên hướng ra đường phố, bố trí phòng ngủ của bố mẹ, phòng khách và phòng ngủ của các con.

Biệt thự đơn tầng “cao sang” miễn chê

Những bức tranh thiên nhiên dán tường quả là một giải pháp tiết kiệm giúp đánh lừa thị giác.Bạn có thể kéo léo bố trí thêm rèm cửa để tạo cảm giác nhìn ra hồ nước như thật.Căn hộ 45m2 bày giỏi, rộng như 60m2.

Căn hộ 45m2 bày giỏi, rộng như 60m2

Về việc bố trí nội thất trong một không gian nhỏ, bạn  mẫu thiết kế nhà ống đẹp  nên sử dụng cách kết hợp linh hoạt các chức năng cần có như tủ quần áo, bàn học, giường, kệ sách, tivi sao cho gọn gàng và cô đọng nhất, để cho con bạn vẫn thoải mái trong một không gian nhỏ nhưng xinh xắn và riêng tư.Giải pháp cho phòng ngủ có lối đi ra ban công.

Mẹ yêu may vá trang trí nhà tuyệt vời

Nhà cực

Tôi có đọc một số sách phong thủy kiểu hiện đại, thấy họ hay dùng giải pháp chiếu sáng, treo đèn như một cách để điều chỉnh các chuyện tốt xấu trong nhà. Điều này có vẻ khác với các tư liệu phong thủy truyền thống, chỉ chú trọng tuổi tác, phương hướng hay bếp núc... Đây mới thực sự quan trọng hơn là dùng đèn. Vậy thực chất nên làm thế nào, việc chọn đèn có nhất thiết phải theo phong   cổng nhà hiện đại   thủy hay không, nhờ quý báo giải đáp giúp.Chọn đèn có cần theo phong thủy?

Chọn đèn có cần theo phong thủy?

Khi thiết kế nội thất vi la người kiến trúc sư cũng cần phải chú ý đến các nguyên tố tự nhiên như hướng nắng, hướng gió và hướng trổ cửa chính của gia chủ (Phong Thủy) nhằm tạo ra được những không gian hợp lý nhất, công năng sử dụng thuận lợi nhất mà không bị phạm đến các nhân tố ỉ eo trong phong thủy đồng thời tránh được nắng nóng cũng như đón gió mát thiên nhiên cho mỗi căn phòng.Phòng ngủ biệt thự cần được thiết kế để tạo ra không gian vừa đủ, không choáng ngợp cũng như bừa  thiết kế phòng ngủ nhà ống  bộn quá mức, sắp đặt đồ nội thất với bố cục săp xếp hợp lý nhằm tạo ra một không gian yên lặng, nhẹ nhõm và thảnh thơi, là một nơi nghỉ ngơi lý tưởng sau những giờ làm việc mỏi mệt của chủ nhân.

Sống tiện nghi với căn hộ 7 m2 tại Rome

Khu vực phòng khách có cách lựa chọn màu sắc cá tính. Dù căn hộ có diện tích không lớn nhưng vẫn dành ra một khoảng ban-con nhỏ tạo độ thoáng cho ngôi nhà.Thiết kế mở, liên thông các khu chức năng với nhau rất phù hợp với các căn hộ nhỏ.Không gian ngôi nhà nhìn từ khu vực bàn ăn.Đồ nội thất phòng khách tối giản. Những chiếc kệ màu trắng nổi bật trên nền màu gỗ và rèm cửa tối màu.

Những ý tưởng tuyệt vời cho sân sau nhà bạn

Phụ kiện cho các không gian hẹp