Thứ Năm, 5 tháng 9, 2013

Tân binh của Dortmund, Mkhitaryan phá cách đá bóng như chơi cờ vua.

” – Mkhitaryan tiết lậu với các phóng viên

Tân binh của Dortmund, Mkhitaryan đá bóng như chơi cờ vua

Anh tiết lộ rằng đã dành tình cảm cho Dortmund từ lâu trước khi gia nhập đội quân của HLV Juergen Klopp mùa giải năm nay.

Mkhitaryan là bản hiệp đồng kỷ lục của Dortmund mùa hè này với mức mức phí chuyển nhượng 27,5 triệu euro từ Shakhtar Donetsk. Henrikh Mkhitaryan vừa lập cú đúp trong trận đấu với Eintracht Frankfurt. ” “  Khu vực nguy hiểm nhất là khu vực trọng tâm, trong đó bao gồm cả tiến công lẫn phòng vệ và nó cũng giống như cờ Vua.

“  Tôi chơi bóng đá như thường cờ Vua. Ngôi sao người Armenia cho biết anh luôn suy nghĩ một vài bước khi đứng trước đối thủ của mình.

” Mkhitaryan là tác giả của một cú đúp trong thắng lợi 2-1 của Dortmund trước Eintracht Frankfurt vừa qua.

Ảnh: Internet. ” “  Nếu bạn thực hành một động tác sai trái, đối thủ có thể trị bạn và chúng ta sẽ là người thua cuộc. Tôi đã theo dõi đội bóng khi còn các cầu thủ như [Tomas] Rosicky, [Jan] Koller và [Marcio] Amoroso khi họ còn ở đây.

“  Bạn phải nghĩ suy rất nhiều và dự đoán những gì có thể xảy ra trước khi có những bước di chuyển. “  Tôi luôn nhớ hết thảy các cầu thủ, huấn luyện viên và sân vận động.

” Mkhitaryan hiện đang cùng với đội tuyển Armenia tiến quân đến CH Séc trong chuyến làm khách của họ ở trận đấu diễn ra vào đêm mai thuộc khuôn khổ vòng loại World Cup 2014.