Thứ Năm, 5 tháng 9, 2013

Hoạt động thể thao trong nước và được chia sẻ quốc tế.

Ninh Bình) đã đoạt Cúp Quốc gia 2013. Premier League bị thâm hụt ngân sách nặng   Kỳ chuyển nhượng mùa hè năm 2013 đã chấm dứt với nhiều thương vụ lớn trong đó có vụ chuyển Ga-rét Ba-lê sang Rê-an Ma-đrít là đáng chú ý nhất. Các vận cổ vũ nam cũng thi đấu ở các nội dung cung một dây và ba dây với các cự ly 30 m, 50 m, 70 m, 90 m, toàn năng và loại trực tiếp. Đối thủ tiếp theo của anh là tay vợt người Đài Loan (Trung Quốc) Sheng-Jie Yang (hạng 337 thế giới).

Chuyển đến Ê-mi-ra-tết với mức phí kỷ lục 42,5 triệu bảng, Ô-din được kỳ vọng sẽ kết thúc chuỗi 8 năm không danh hiệu của A-xê-nan. Ninh Bình. Tiến Minh vào vòng ba Giải cầu lông Đài Loan mở rộng năm 2013   Tay vợt số năm thế giới Nguyễn Tiến Minh tả đẳng cấp vượt trội trước đối thủ xếp hạng 147 thế giới Chih Hsun Yang ở trận đấu vòng 1 Giải cầu lông Đài Loan mở rộng năm 2013.

Trong đó, vòng loại tại TP Hồ Chí Minh diễn ra từ ngày 7-9 đến 8-9, tại Đà Nẵng diễn ra từ ngày 14-9 đến 15-9 và tại Hà Nội diễn ra từ ngày 20-9 đến 21-9.

Thắng rút cuộc 2-0, Tiến Minh trở nên người đầu tiên giành vé vào vòng 2. Cầu thủ này cho biết: "Tôi rất nóng lòng được thi đấu trong mầu áo câu lạc bộ A-xê-nan.

Ninh Bình đã giành chiến thắng khi cả sáu cầu thủ của họ đều sút thành công, còn tiền vệ Minh Phương lại sút hỏng khiến SHB Đà Nẵng thua 5-6. Các đội bóng lớn như: Man Xi-ti, Tốt-ten-ham, Chen-xi, A-xê-nan đua nhau mua sắm, đã dẫn đến mức thâm hụt 487 triệu ơ-rô.

Giải có tổng giá trị giải thưởng gần 400 triệu đồng. Ngược lại, giải siêu đẳng Anh (Premier League) là giải đấu thâm hụt ngân sách nặng nhất. Tám đội bóng xuất sắc nhất sẽ nối tham dự tranh tài tại vòng chung kết toàn quốc diễn ra tại Cung Thể thao Quần Ngựa (Hà Nội) vào ngày 22-9. Dù nhận được sự cổ vũ của khán giả nhà, Sheng-Jie Yang vẫn phải gác vợt sau hai séc đấu trước Tiến Minh (trong ảnh) ngày bữa qua 5-9.

Mê-dút Ô-din về CLB A-xê-nan với mức lương 140 nghìn bảng/tuần  Cầu thủ Mê-dút Ô-din đã hợp đồng có thời hạn 5 năm với CLB A-xê-nan, với mức lương 140 nghìn bảng/tuần.

Giải được tổ chức theo thể thức bóng đá đường phố với vòng loại tại TP Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Hà Nội. Bữa qua 5-9, tại Sóc Trăng, Giải tay cung xuất sắc toàn quốc năm 2013 khai mạc với sự tham gia của gần 80 cung thủ xuất sắc đến từ 13 tỉnh, đô thị có thế mạnh về bắn cung là: Hải Phòng, Phú Thọ, Hưng Yên, Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Thanh Hóa, Quảng Ninh, Trà Vinh, Cần Thơ, Vĩnh Long, Hải Dương, Đồng Tháp và chủ nhà Sóc Trăng.

Đội XM The Vissai Ninh Bình đoạt Cúp Quốc gia 2013  Chiều tối 5-9, trên sân Chi Lăng, thắng đội chủ nhà SHB Đà Nẵng bằng loạt đá luân lưu 11 m, sau khi hòa 1-1 ở hai hiệp đấu chính thức trận chống chọi Cúp nhà nước 2013, đội XM The Vissai Ninh Bình (V.

Giải kết thúc ngày 9-9. Tôi đã có 3 năm thành công trong mầu áo Rê-an Ma-đrít và giành được ba danh hiệu ở Tây Ban Nha. Tại vòng ba, Tiến Minh gặp đối thủ người Ma-lai-xi-a Dun-phát-li, hiện đang xếp hạng 69 thế giới.

Các vận cổ vũ nữ thi đấu ở các nội dung cung một dây và cung ba dây với các cự ly 30 m, 50 m, 60 m, 70 m, toàn năng và loại trực tiếp. Ở giải năm nay, Tiến Minh đặt đích giành ngôi vô địch, bảo vệ thành tích mà mình làm được tại giải này năm ngoái. Với mức phí chuyển nhượng 85,3 triệu bảng, Ba-lê đã trở nên cầu thủ đắt giá nhất trong lịch sử. Trong tình thế tuyệt vọng, phải đến phút bù giờ thứ năm của hiệp hai, tiền đạo Mê-lô mới kịp gỡ hòa 1-1 cho đội bóng sông Hàn.

Nhưng bằng việc bán đi nhiều ngôi sao như: Phan-cao, Ô-din, Hi-gua-in, Xôn-đa-đô, Na-vát. Tuy nhiên, cuối cùng đội chủ nhà vẫn phải bùi ngùi nhận thất bại. Được đánh giá cao hơn đội khách và chơi lấn lướt hơn nhưng đội SHB Đà Nẵng đã bị dẫn trước từ phút thứ 18 với pha dứt điểm chính xác của Anh Tuấn mở tỷ số 1-0 cho V.

Nhưng hiện, mục tiêu của tôi là giành ngôi quán quân giải trác việt Anh với A-xê-nan". Ở loạt đá luân lưu 11 m, đội V. Đoàn Sóc Trăng có bảy cung thủ tham dự tranh tài ở các nội dung cung một dây nữ và ba dây nam. Sang các giải đấu khác, giải vô địch Tây Ban Nha (La Liga) đã lãi ròng 102 triệu ơ-rô sau phiên chợ hè. Tổ chức giải bóng đá đường phố "BIDV Manchester United Cup 2013"  Ngày 5-9, nhà băng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) cho biết: Từ ngày 7-9 đến 22-9, BIDV tổ chức "Giải bóng đá BIDV Manchester United Cup 2013" nhằm tạo thời cơ cho giới trẻ yêu thích thể thao miêu tả tài năng bóng đá của mình.