Chủ Nhật, 15 tháng 9, 2013

Năng động nội thất giảm giá

Khu vực phòng khách có cách lựa chọn màu sắc cá tính. Dù căn hộ có diện tích không lớn nhưng vẫn dành ra một khoảng ban-con nhỏ tạo độ thoáng cho ngôi nhà.Thiết kế mở, liên thông các khu chức năng với nhau rất phù hợp với các căn hộ nhỏ.Không gian ngôi nhà nhìn từ khu vực bàn ăn.Đồ nội thất phòng khách tối giản. Những chiếc kệ màu trắng nổi bật trên nền màu gỗ và rèm cửa tối màu.

Những ý tưởng tuyệt vời cho sân sau nhà bạn

Phụ kiện cho các không gian hẹp

Thứ nhất, ánh sáng nhân tạo từ hệ thống đèn trần và tường phải được thiết kế và bố trí hợp lý không chỉ để cung cấp đủ ánh sáng cho người sử dụng mà còn phải mang tính trang trí cao cho căn phòng. Thậm chí, bạn có thể tạo ánh sáng trắng cho chiếc đèn hình ô cửa sổ để giúp cho căn phòng trông giống như có cửa sổ nhìn ra ngoài trời.

Căn hộ 45m2 bày giỏi, rộng như 60m2

Bạn  thiết kế nhà ống hiện đại  có thể ốp gỗ sàn, tuy nhiên nên chọn loại sàn gỗ có màu sáng để không gây cảm giác nặng nề. Đối với căn phòng không có cửa sổ, bạn có thể áp dụng ba biện pháp chính để lấy sáng như sau: sử dụng ánh sáng nhân tạo, làm khe cửa trên cao, và trang trí tường.Với chiều cao của người Việt Nam nói chung thì kích tấc của tủ bếp dưới ăn nhập thường có độ cao từ 80 – 90 cm, sâu từ 45-50cm, tủ bếp trên có độ cao từ 45 - 75cm, độ sâu trung bình từ 30 -35cm. Khoảng cách giữa tủ bếp trên và dưới khu vực bếp gas, máy hút mùi từ 60 – 80cm, khoảng cách giữa tủ bếp trên và dưới khu vực khoang chậu rửa, và khu vực khác từ 40 –   nhà hiện đại nhật bản   60 cm. Tổng chiều cao của quơ tủ từ 2,4 m – 2,5 m, tầm với mở cửa tủ trên tối đa từ 1,8m – 1, 9m. Tùy chiều cao của trần nhà bếp mà chọn loại cao hay thấp. Cao thì khoảng 2.4-2,5m. Thấp thì khoảng 2m. Xác định vị trí để tủ, kệ trước khi thiết kế để thiết kế hình chữ L, chữ U, G, I hay tủ bếp đảo.Bếp rộng hay hẹp là nhân tố chủ đạo quyết định việc chọn lọc tủ bếp, nếu không nghiên cứu hiện trạng của bếp kỹ trước khi mua tủ sẽ gây trở lực trong việc lắp đặt và dùng.

Căn hộ tiền tỷ giữa trung tâm Sài Gòn của Nathan Lee

Để có được một không gian nội thất hoàn chỉnh cả về thẩm mỹ lẫn công năng liên lạc cần phải phối hợp các nguyên tố đồng bộ hoàn chỉnh để nghiên cứu, bổ xung cho nhau thì việc thi công trang hoàng nội thất mới hoàn thành và đem lại hiệu quả cao. Bởi vậy trước khi trang trí nội thất cần phải làm thật tốt công tác chuẩn bị như:. - Ý tưởng và kế hoạch tổng thể.

Tự chế giá sách 'không đụng hàng'

Tóm  file bản vẽ thiết kế nhà ống  lại, chọn đèn về cơ bản là chọn những thiết bị vừa trang trí vừa phục vụ nhu cầu sử dụng, lại hàm chứa nhiều yếu tố phong thủy như kích hoạt năng lượng, trấn trạch… mang đến không gian các yếu tố hỗ trợ trong tâm lý. Phong thủy có câu “hình nào thì khí ấy, khí nào thì lý ấy” chính là triết lý chọn lựa biết cân nhắc giữa các nhu cầu và ham muốn, không để hình bên ngoài át khí bên trong, không để sự rực rỡ thu hút của kiểu dáng làm quên đi vai   nhà sàn thời hiện đại   trò tăng cát giảm hung của đèn.

Sống tiện nghi với căn hộ 7 m2 tại Rome

Hỏi: Nhà tôi có 1 căn hộ chung cư với 2 phòng ngủ, phòng ngủ thứ hai sát với ban công và lối đi qua ban công phải qua phòng ngủ. Tôi định làm phòng này cho con học tập và sinh hoạt. Tôi có thể sắp xếp thế nào để không gian của con không bị phiền nhiễu bởi việc đi lại của người lớn?. Với diện tích hơn 10m2 (không có nhà vệ sinh), tôi nên làm nội thất thế nào để có đủ không gian chơi, học tập và nghỉ ngơi cho con. Làm thế nào vừa tiết kiệm lại vừa có mức giá vừa phải?.

Nhà nổi bật với phong cách 'tắc kè hoa'

Sống tiện nghi với căn hộ 7 m2 tại Rome

Khu  thiết kế nhà ống theo phong thủy  vực trung tâm được thiết kế như bước chuyển giữa hai khu vực còn lại. Khu vực trung tâm dành cho phòng khách. Khu vực thứ ba có tầm nhìn hướng ra vườn, thêm một phòng ngủ chính, phòng ăn và khoảng sân nghỉ mát.Bên trong ngôi nhà rất trang nhã, sang trọng và lịch sự với thiết kế nội thất đơn giản mà hiện đại, các tông màu kết hợp cân đối. Ngoại thất của ngôi nhà cũng rất tuyệt vời. Vườn cây, bể bơi và các vườn hoa tự nhiên bao bọc lấy ngôi nhà tạo nên khung cảnh đẹp mỹ mãn.

Biệt thự đơn tầng “cao sang” miễn chê

Bộ   các kiểu nhà hiện đại   sưu tập ly và giải thưởng âm nhạc của Nathan Lee. Chỉ sau 5 năm trở về nước, Nathan Lee đã tạo được chỗ đứng vững chắc trong làng nhạc với 8 album cùng nhiều giải thưởng giá trị.Góc đọc sách của Nathan Lee.Bộ sưu tập ly được anh sưu tầm trong những chuyến đi nước ngoài.Một phần bộ sưu tập ly của nam ca sĩ. Anh là một tín đồ của Walt Disney và luôn mua rất nhiều những sản phẩm đáng yêu này mỗi khi đi du lịch.

Căn hộ tiền tỷ giữa trung tâm Sài Gòn của Nathan Lee

Căn hộ của Nathan Lee mang đậm phong cách Pháp và có đến 2 phòng khách. Xuất thân là nam người mẫu gốc Việt hiếm hoi của công ty Elite Model Management danh giá, Nathan Lee luôn trân trọng và giữ gìn cuốn portfolio hay còn gọi là book, hộ chiếu làm việc của anh trên nhiều  tư vấn thiết kế xây dựng nhà ống  nước trên thế giới trong suốt 8 năm làm người mẫu.

Căn hộ tiền tỷ giữa trung tâm Sài Gòn của Nathan Lee

-   nhà ống 2 tầng hiện đại   Nếu có thứ gì cần sang  thiết kế nhà ống có sân trước  sửa, cách đơn giản là khắc phục ngay hoặc loại bỏ nó.- Để ý tới cả những vật nhỏ đã chất đống lên từ lâu như các loại hoá đơn điện nước hay thơ ấu. Làm việc đó tức là bạn đã bắt đầu với một việc không thiết kế kiến trúc công nghiệp mang tính ràng buộc và giúp bạn lấy lại cảm giác thích sự sạch sẽ.- Sử dụng cây xanh trong môi trường sinh hoạt, chăm nom chúng cẩn thận và tưới nước đều đặn. Những loại cây lá tròn được mọi người ưa chuộng hơn cả.

Nhà cực

Mở rộng góc nhìn bằng nhiều đồ trang trí.Các cánh cửa mở gập nối không gian phòng ăn với bếp.Góc bàn ăn nhỏ gọn nhưng vẫn sang trọng.Phòng ngủ với các kệ tủ giấu bên trong các vách tường. Nhà thiết kế luôn quan tâm đến các chi tiết.Căn hộ năng độngCăn hộ năng động

Căn hộ năng động

Địa chỉ: Pheen studio The Parklan Talsin – Thapa Tower B 555/795 Taksin – Petchkasem rd. Bukkhalo. Thonburi Bangkok 10600, Thái Lan.Web: www.Pheenstudio.Com.Căn hộ năng động. Chiếc tủ quần áo là một hệ tủ đa năng với kệ tivi đặt chính giữa, phía trên tivi bố trí thêm các giá để đồ. Giường ngủ được đặt chính giữa căn phòng, như vậy mỗi bên cạnh giường bạn còn 0,95m, đủ để bố trí được một bàn trang điểm và một tủ đầu giường. Về hình thức và màu sắc, bạn nên chọn những thiết kế đơn giản với công năng sử dụng cao cùng tông màu nhã và sáng cho căn phòng thêm rộng rãi.

Căn hộ 45m2 bày giỏi, rộng như 60m2