Chủ Nhật, 15 tháng 9, 2013

Mới nhất nội thất số 1 tại mỹ

Để tạo sự ấn tượng và cảm giác mới lạ, ta cần quan tâm đến cách bài trí các đồ vật, bàn ghế,...Sao cho hạp. Đặc biệt là màu sắc, màu tường, màu sàn, màu sắc của mọi đồ vật...Vơ phải hài hòa, "phong thủy".Dù không gian là rộng hay hẹp, không gian ban đầu có không được hoàn mỹ thì chỉ cần để ý, thiết kế nội thất, sáng tạo không gian thì phòng khách đều có thể trở nên hoàn mỹ.

Căn hộ 45m2 bày giỏi, rộng như 60m2

Khi nghĩ về phòng tắm, thường chúng ta sẽ hình dung ngay đến một không gian nhỏ, ẩm và có phần “kín mít”. Tuy nhiên, những thiết kế nội thất hiện đại ngày nay đã và đang làm thay đổi đáng kể nhận thức này. Có không ít các phòng tắm được trang hoàng giống như một spa mini hoặc khu resort thu nhỏ tại gia... Một trong số những ý tưởng giúp cho không gian thư giãn này trở nên ấn tượng và hiện đại chính là việc bố trí bồn tắm đứng với chất liệu chủ yếu là kính trong suốt. Hãy tham khảo thiết kế đẹp mắt và sang trọng này nhé.Kẹp những thùng bìa carton lại với nhau.Dùng dây thừng nối các ván gỗ.Giỏ xe cũng sẽ trở thành giá sách.Ván gỗ cũ đóng thành giá sách.

Bật mí chiêu bày phòng khách gọn ngỡ ngàng

Những bức tranh trong ngôi nhà của NTK Công Trí là những album ảnh xưa.Đặt một vài tấm ván lên thang chữ A là có ngay một giá sách độc đáo.Tận dụng thang cũ làm giá sách.

Phụ kiện cho các không gian hẹp

Theo thuật phong thủy, cầu thang trong nhà ở là điểm khởi đầu dẫn các không gian sinh hoạt trong ắt ngôi nhà. Thành thử điểm khởi đầu (bậc cầu thang trước hết) phải được đặt ở chỗ thông thoáng, hướng tốt so với tuổi gia chủ. Cầu thang cũng không nên đi thẳng ra hướng cửa chính vì như vậy sẽ khiến cho nhựa sống, tiền tài trong nhà tuôn chảy mất. Thêm vào đó khi thiết kế cầu thang cũng cần tránh đặt cầu thang hướng thẳng vào bếp hay hướng thẳng vào cửa nhà vệ sinh. Trong ngôi cầu tiêu thang được ví như khúc ruột thân người bởi thế tránh làm cầu thang đứt đoạn,  file bản vẽ thiết kế nhà ống  trật tự   kiểu nhà hiện đại   bố trí và vị trí cầu thang của mỗi tầng không được đổi thay, phải tuân các lề luật từ tầng 1.

Bồn tắm đứng - giải pháp nới rộng không gian cho phòng tắm

Hai món đồ nội thất rất quan yếu trong một căn phòng cho con cái là giường ngủ và bàn học. Để có phong thủy tốt, bạn không cần phải "làm mạnh mẽ" thêm cho gian phòng của trẻ bằng cách trang trí thật nhiều vật dụng hay những thứ được  thiết kế nhà ống cầu thang ngoài  xem là biểu tượng của sự may mắn, vì việc đó có thể làm rối tung hoặc làm mất cân bằng không gian nhỏ của phòng. Thay do vậy, bạn nên sắp xếp mọi thứ sao cho bảo đảm được mục đích là trẻ được khỏe mạnh, học tập tốt và mỗi tối có một giấc ngủ ngon.

Tự chế giá sách 'không đụng hàng'

Pil-low được thiết kế giản đơn nhưng mang tính ứng dụng cao và tiện lợi, cấu tạo của sofa gồm hai phần chính thân gồm 3 miếng nệm và giá đỡ. Tính năng nổi trội của kiểu nội thất này là có thể biến đổi thành giường nằm một cách nhanh chóng và dễ dàng, người dùng chỉ cần kéo hệ thống chân đỡ dài ra rồi ngả nệm.Sofa đa chức năng Pil-lowMột không gian ấm cúng với rất nhiều ánh sáng.Phòng tắm rất sạch sẽ của căn nhà rộng gần 7m2.Gian bếp được sắp xếp gọn ghẽ và có đầy đủ mọi thiết bị.

Sofa đa chức năng Pil-low

Phòng ngủ cũng có thể được sử dụng làm phòng khách. Chiếc giường có thể   mẫu nhà hiện đại 2 tầng   gập lên làm ghế, nơi bạn ngồi xem chương trình truyền hình từ chiếc TV gắn trên tường.Phòng ngủ này có cách bài trí đơn giản nhất có thể.Thiết kế sảnh khách sạn: Sảnh ở cửa khách sạn gọi là nhà lớn, đây là nơi khách ra vào, đặt tổng đài điện thoại, chỗ ngồi nghỉ, cầu thang và thang máy nên cần phải rộng rãi, sáng sủa.Việc bài trí dáng điệu thích hợp với nét độc đáo riêng của địa phương, nếu trước cửa có dấu hiệu xung sát phải đặt sư tử đá, trong nhà lớn đặt vật tránh sát mà chiêu tài như 5 hoặc 8 chuông thạch anh màu kim, hoặc là thần, hoặc là tượng lớn. Căn cứ vào tình hình cụ thể mà định. Nếu đại sảnh quá lớn thì nên đặt thêm quầy rượu hoặc quán cafe để khách vừa đến đã có chỗ nghỉ.

Căn hộ năng động

Không nên : . - Chia cách nhà bằng vách tường cửa . - Mua nội thất nhiều lần, sẽ làm cho nội thất căn nhà không đồng bộ và bừa bộn. Thực tế bây giờ phòng bếp đóng vai trò quan yếu trong tổng thể  mẫu thiết kế nhà ống 3 tầng  không gian của một ngôi nhà, phòng bếp là nơi giữ “ấm ngọn lửa” cho gia đình, chính do vậy để có được một căn bếp ưng ý cần bảo đảm được về các nguyên tố như thẩm mỹ , tiện dụng, kinh tế, phong thủy. .

Bật mí chiêu bày phòng khách gọn ngỡ ngàng

Phòng ngủ là thực sự cần thiết đối vì mỗi ngày mỗi người chí ít sẽ phải gắn bó với nó một khoảng thời kì khá lâu. Tùy vào từng người, từng độ tuổi mà có những mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ khác nhau và đều phải bảo đảm không gian thoải mái mang lại giấc ngủ thật ngon sau mỗi ngày làm việc mệt nhọc. Với trẻ thơ, việc thiết kế đòi hỏi sự tận tường và chi tiết hơn làm sao vừa bảo đảm cho trẻ có khu vui chơi vừa có bàn học nhằm đảm bảo tốt nhất sự phát triển tư   sách nhà báo hiện đại   duy cho bé.

Bồn tắm đứng - giải pháp nới rộng không gian cho phòng tắm

Chiếc ghế là vật dụng được sử thường xuyên tại gia đình hay nơi làm việc của bạn, phục vụ cho các mục đích nghỉ ngơi, giải trí, học tập… Việc gắn thêm một chiếc túi nhiều ngăn vào sau lưng một chiếc ghế tựa sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian khi không phải đi tìm đồ và rất tiện khi có thể lấy được ngay những vật dụng này ra  thiết kế quán cà phê nhà ống  sử dụng. Bạn có thể bỏ được nhiều thứ vào chiếc túi này từ máy tính, bút, chai nước hoặc bất kỳ cái gì có thể nhét vừa.Phụ kiện cho các không gian hẹpTúi  bản vẽ thiết kế nhà ống 3 tầng  treo cho ghế tựa.

Mẹ yêu may vá trang trí nhà tuyệt vời

. . . Có rất nhiều cách để trang trí cho một không gian nhỏ xinh mà độc đáo .Tư vấn: KTS Cao Minh Ngọc (Achita Group).

Nhà cực

Chọn nội thất thân thiện với thiên nhiên như gỗ thô, mây tre và cả màu sắc của trời, biển... Cũng sẽ giúp căn bếp trở nên gần gũi hơn với tất cả mọi người. Ảnh: Luca Trovato.Thay cho những chiếc tủ kín bưng, bạn hãy bày "lộ thiên" đồ dùng của căn bếp. Điều này sẽ khiến mọi thứ trở nên cởi mở hơn. Ảnh: Laura Moss.

Tự chế giá sách 'không đụng hàng'

Để   căn nhà hiện đại   có được một không gian nội thất hoàn chỉnh cả về thẩm mỹ lẫn công năng giao thông cần phải kết hợp các yếu tố đồng bộ hoàn chỉnh để nghiên cứu, bổ xung cho nhau thì việc thi công trang trí nội thất mới hoàn tất và đem lại hiệu quả cao. Do vậy trước khi trang hoàng nội thất cần phải làm thật tốt công tác chuẩn bị như:. - Ý tưởng và kế hoạch tổng thể.

Tự chế giá sách 'không đụng hàng'

Nên : . - Chọn chất liệu đồng nhất , nên là bằng gỗ và có cùng một loại vân.- Lựa chọn các vật dụng đa chức năng Ví dụ như nhiều chiếc ghế có thể ghi bàn ăn giường ngủ, bàn làm việc.- Chọn các nội thất sáng dạ là một chọn lựa lý tưởng giúp cho căn nhà nhỏ gọn tiện tặn diện tích hơn rất nhiều.- Nếu đồ đoàn quá nhiều bạn nên chọn một mảng tường nào đó để làm tủ âm tường tốn xuống nền nhà giúp căn nhà không bị chia cắt quá nhiều hà tiện và tối đa hóa diện tích sử dụng .

Bật mí chiêu bày phòng khách gọn ngỡ ngàng