Chủ Nhật, 15 tháng 9, 2013

Tán thưởng nội thất cổ điển

10. Hướng Đông Bắc: . Vận văn xương, chủ màu vàng. Nếu bạn có trẻ nhỏ sắp tham gia thi, tốt nhất cần chú ý đến bố cục phong thủy của hướng này. Khu vực này thuộc hành Thổ, ưa dùng màu vàng và màu đất. Các vật phẩm hành Thổ như bình hoa bằng gốm sứ cũng hợp cho việc tăng cường năng lượng ở khu vực này. Thủy tinh tự nhiên cũng có hiệu quả. 11. Hướng Tây Nam: . Vận đào hoa, chủ màu vàng. Nếu bạn muốn tăng thêm vận thế hôn nhân hay tình ái, thì hướng này của phòng khách là cực kỳ quan trọng. Hướng Tây Nam thuộc hành Thổ. Cách xúc tác cũng giống như hướng Đông Bắc.

Tư vấn bố trí nội thất cho phòng cưới nhỏ, không cửa sổ

Công trình này cũng chính là căn hộ của nhà thiết kế ở Bangkok. Căn hộ chỉ có diện tích 65m2 nhưng được thiết kế đầy đủ với hai phòng ngủ, hai phòng thủ sinh, phòng khách, bếp và phòng ăn. Anurak Kongwong luôn ưa chuộng phong cách cổ điển, ở đây anh chọn cổ điển nhưng có tính pha trộn. Do diện tích hạn chế nên toàn bộ không gian đều được tận dụng tối đa;  file bản vẽ thiết kế nhà ống  nhưng từ cửa bước vào cũng có sảnh nhỏ để khách dừng chân. Vào bên trong nhà ta sẽ đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác, trên lối đi trong nhà các vách tường tưởng như nhất quyết nhưng khi mở ra là các tủ đựng đồ, là cửa vào phòng, cửa vào phòng vệ sinh. Quơ các hệ thống cửa đều thiết kế cửa lùa, gập để hà tằn hà tiện diện tích. Góc phòng ngủ là vách kính cũng có cửa lùa. Na ná như vậy ở bếp cũng là các cửa xếp gập tạo nên những không gian riêng nhỏ nhưng hợp lý. Nhà thiết kế cho biết a nh muốn có sự sang, năng động tiện dụng và hưởng thụ trong căn hộ của mình.

Căn hộ năng động

Nhà đẹp như khách sạn của giám khảo The Voice.   căn nhà hiện đại nhất thế giới   Kiến trúc đương đại đi theo xu hướng tôn sùng công nghệ và nguyên liệu mới, tính năng dùng, và năng lực sáng tạo cá nhân, do vậy các tác phẩm kiến trúc đương đại thường không có nhiều can hệ đến bản sắc địa phương.

Mẹ yêu may vá trang trí nhà tuyệt vời

2.  thiết kế nhà ống có gác xép  Bố cục: . Bố cục phòng khách tốt nhất là hình vuông hoặc hình chữ nhật. Khu ghế ở không được xung sát đến góc nhà, ghế sô pha không bị đà cột bên trên áp xuống. Nếu phòng khách hình chữ L, có thể dùng đồ nội thất tách thành hai khu vực hình vuông, xem như là hai gian phòng độc lập. 3. Trang trí: . Vật phẩm có góc sắc nhọn (như dao kiếm), súng, bằng khen, tiêu bản động vật đều không nên treo trên tường. Vì những vật dụng này đều sinh âm khí, dẫn đến cãi vã hay hành vi bạo lực.

Nhà đẹp như khách sạn của giám khảo The Voice

Từ giày dép, sách vở cho tới đồ ăn vặt… bạn có thể cất gọn vào những chiếc giá chồng. Với những chiếc giá chồng này, bạn có thể lựa chọn số tầng tùy ý để chồng chúng lên nhau.Phụ kiện cho các không gian hẹp. Giá treo cho phòng tắm. Những phòng tắm nhỏ hẹp thường không có chỗ để đồ mỹ phẩm, bạn có   nhà xe hiện đại   thể gắn thêm một chiếc giá treo bằng inox để đặt những vận dụng này.Phụ kiện cho các không gian hẹp.

Biệt thự đơn tầng “cao sang” miễn chê

Căn hộ 45m2 bày giỏi, rộng như 60m2

Tương tự như thiết kế trên, phòng tắm này cũng tận dụng vào góc lõm của không gian để tiết kiệm diện tích. Tuy nhiên, thay vì lựa chọn kiểu bồn tắm đứng có cửa kính không khung, chủ nhân của phòng tắm này đã sử dụng chiếc bồn tắm đứng với cửa kính được bọc trong khung chrome mang đến cái nhìn sáng bóng và có đường nét hơn cho khu vực này.Cửa trượt - giải pháp thông minh cho phòng tắm nhỏ.

Căn hộ tiền tỷ giữa trung tâm Sài Gòn của Nathan Lee

Phụ kiện cho các không gian hẹp

Chào bạn, đôi khi không gian sẵn có trong các căn hộ chung cư có thể gây khó khăn nhất định về diện tích hay việc sắp xếp công năng cho gia đình. Đối với trường hợp của bạn, do không có mặt bằng cụ thể cho căn phòng nên chúng tôi xin tư vấn như sau: hãy điều chỉnh cho lối giao thông xuyên phòng được ngắn nhất, thuận tiện nhất. Cụ thể như: điều chỉnh cửa ra vào phòng thẳng  thiết kế nhà ống trệt  với cửa ra ban công, và cố gắng đưa chúng về một phía của căn phòng, để lại phần diện tích rộng rãi và nguyên vẹn cho con bạn sinh hoạt. Điều này sẽ đảm bảo cho các hoạt động của con bạn được thuận tiện và không bị quấy rầy hay ngăn trở.Thái Ngọc Phương - Phường Bưởi, quận Tây Hồ, Hà Nội.

Nhà nổi bật với phong cách 'tắc kè hoa'

Tự chế giá sách 'không đụng hàng'

Nhưng theo trang Business Insider, kiến trúc sư kiêm nhà thiết kế Marco Pierazzi đã nhìn thấy tiềm năng trong một căn nhà chỉ có 1 phòng bị bỏ hoang trong một ngõ nhỏ gần quảng trưởng Thánh Peter nổi tiếng ngay trung tâm Rome.Ngôi nhà đã bị bỏ hoang nhiều năm trước khi được Pierazzi phát hiện và mua lại vào năm 2010. Anh đã mua  các thiết kế nhà ống đẹp  căn nhà này, nâng cấp và sống ở đây cùng vợ cho tới khi họ sinh đứa con đầu lòng.

Sống tiện nghi với căn hộ 7 m2 tại Rome

Nam   những mẫu nhà hiện đại   ca sĩ điển trai sống trong một căn hộ rộng 185m2 đẹp lung linh ngay trung tâm thành phố. Mặc dù xuất thân từ một người mẫu quốc tế nhưng Nathan Lee lại sở hữu giọng hát ổn, kỹ thuật. Nam ca sĩ luôn gây ấn tượng với khán giả bằng phong cách trẻ trung, cá tính nhưng cũng rất sang trọng và đẳng cấp. Chủ nhân của hit Xinh cũng vừa đoạt giải Nghệ sĩ phong cách nhất của năm do một tờ tạp chí bình chọn. Hiếm khi chia sẻ về cuộc sống độc thân của mình tại TP.HCM cũng như "khoe" chốn đi về của mình sau một ngày làm việc bận rộn. Thăm căn hộ của Nathan Lee vào một ngày cuối tuần, khách bị thu hút bởi vẻ đẹp tinh tế, tràn ngập màu xanh.Cả 4 mặt tiền đều được thiết kế đón ánh sáng. Phòng ngủ phụ đơn giản. Khu vực phòng khách với tầm nhìn tuyệt đẹp. Theo Trí Thức Trẻ/Digsdigs.

Căn hộ tiền tỷ giữa trung tâm Sài Gòn của Nathan Lee

Nhà bếp thoáng đãng với tường kính. Chất liệu gỗ được kiến trúc sư sử dụng ở hầu hết các chi tiết. Nhà tắm với nền trắng tinh khôi. Khu vực bàn ăn tuyệt đẹp.5 cách trang trí nhà đẹp mắt bằng những món đồ cũ.Nhà đẹp như khách sạn của giám khảo The Voice.

5 cách trang trí nhà đẹp mắt bằng những món đồ cũ

Giải pháp cho phòng ngủ có lối đi ra ban công

Tủ đựng quần áo của bạn thường không có một chỗ riêng để cất giữ những đồ trang sức. Tuy nhiên với một chiếc móc treo đa năng, gồm một thanh thiết kế hình sóng lượn và một thanh có gắn thêm các ghim treo, giúp bạn có thể dễ dàng treo và trang trí những đồ trang sức xinh xắn trên đó. Bạn có thể treo chiếc móc này trong tủ quần áo hoặc treo bên ngoài như một vật trang trí cho căn phòng.Phụ kiện cho các không gian hẹp

Mẹ yêu may vá trang trí nhà tuyệt vời

Nhà cực

Triển  hướng dẫn thiết kế nhà ống    nhà phố hiện đại 5m   khai các hạng mục về thiết kế và thi công nội thất cho rất nhiều căn chung cư tai Times City nhằm mang đến cho mỗi gia đình sự ưng ý nhất về không gian, tính thẩm mỹ và đặc biệt là sự tiện dụng nhằm đáp ứng được tất cả nhu cầu về sinh hoạt cho mỗi gia đình. Phòng khách là nơi được đánh giá cao nhất, vì đây là nơi đón tiếp những vị khách quý vào thăm căn nhà của bạn, do đó việc thiết kế nội thất phải bảo đảm tính mỹ quan thích hợp với từng căn nhà, hơn thế nữa phải bảo đảm được tính thẩm mỹ và sự tiện dụng. Dưới đây là 1 số hình ảnh về phòng khách mà công ty đã và đang khai triển tại khu thành thị Times City.

Bồn tắm đứng - giải pháp nới rộng không gian cho phòng tắm