Thứ Bảy, 7 tháng 9, 2013

Lễ phong cách vật dạm ngõ cần chuẩn bị.

Chào các bạn, em mình chuẩn bị làm lễ dạm ngõ

Lễ vật dạm ngõ cần chuẩn bị

Mình và cả nhà đang tìm hiểu xem cần mua sắm, chuẩn bị những gì.

Góc tư vấn nhanh là nơi các độc giả san sớt cùng nhau những kinh nghiệm quý báu về cách tổ chức đám cưới hay những vấn đề nảy sinh khi chuẩn bị cho ngày trọng đại. Ban biên tập. Net. Còn ở miền Tây Nam Bộ, lễ vật quan trọng nhất chính là trầu cau, trà, rượu và mâm ngũ quả. Lễ dạm ngõ ở vùng miền nào cũng chẳng thể thiếu trầu cau.

Sau khi nhà trai đến sẽ trao lễ phẩm để nhà gái đặt lên bàn thờ gia tiên và Nghi lễ dạm ngõ coi như đã hoàn tất. Xin các bạn tham vấn giúp mình (hoả hồng). * Bạn đọc muốn được tham mưu nhanh các vấn đề về đám cưới, vui lòng gửi câu hỏi đến địa chỉ: cuoihoi@ngoisao. Nhà gái chuẩn bị sẵn trà, thuốc lá, trầu cau, trái cây, hột dưa, nước ngọt. Mời độc giả gửi ý kiến tham mưu dưới bài viết. Nghi lễ tiếp đón nhà trai cũng tương đối đơn giản.

Đối với phong tục miền Bắc, lễ phẩm trong ngày dạm ngõ theo truyền thống chỉ cần có trầu cau và chè với số lượng chẵn. Gợi ý cho bạn:    Lễ dạm ngõ (miền Tây Nam Bộ còn gọi là "Đám nói") là buổi gặp gỡ giữa hai gia đình để nhà trai chính thức đặt vấn đề xin nhà gái cho đôi nam nữ được tìm hiểu nhau một cách kỹ càng hơn trước khi quyết định đi đến hôn nhân.