Thứ Bảy, 7 tháng 9, 2013

“Báo CATP luôn giữ mẫu được định hướng chính trị, tôn chỉ, mục đích”.

Trong công tác chuyên môn, xã hội - từ thiện và các hoạt động phong trào do CATP và đơn vị tổ chức, các đảng viên, CBCS, CNV của báo bảo đảm thực hành đúng pháp luật, đúng quy định, quy trình tác nghiệp báo chí và quy chế làm việc

“Báo CATP luôn giữ được định hướng chính trị, tôn chỉ, mục đích”

Theo đó, các đảng viên, CBCS, CNV trong đơn vị đã có sự chuyển biến rõ nét về nhận thức và hành động, phần nhiều đều giữ giàng được phẩm chất đạo đức tốt, tinh thần tổ chức kỷ luật nghiêm, an tâm công tác.

Đồng chí thiếu tướng cũng nhấn mạnh: “Hiện nay, tình hình chính trị và báo chí có nhiều phức tạp và thách thức đòi hỏi hàng ngũ phóng viên phải nhạy bén trong nhận thức chính trị, nâng cao bổn phận của người phóng viên trong lực lượng CAND để hoàn thành nhiệm vụ chính trị mà Đảng, Nhà nước, ngành công an và dân chúng tin giao phó”. Thiếu tướng Phan Anh Minh kết luận: “Báo CATP luôn giữ vững được định hướng chính trị, tôn chỉ mục đích của tờ báo và đạt hiệu quả cao trong các mặt công tác nhất là hoạt động truyền thông.

Thiếu tướng Phan Anh Minh   Trong năm 2012 và sáu tháng đầu năm 2013, Đảng ủy - Ban biên tập Báo CATP đã tổ chức triển khai, thực hiện tốt ba chuyên đề nói trên và đạt được kết quả tốt về nhiều mặt. Đạt được kết quả đáng mừng này là sự phấn đấu lâu dài bền bỉ của các đời lãnh đạo chỉ huy và CBCS Báo CATP dưới sự chỉ đạo sâu sát của Đảng ủy, Ban giám đốc CATP”.

Hàng ngũ cán bộ chỉ huy đã biểu đạt bản lĩnh chính trị vững, luôn thống nhất tư tưởng và hành động trong công tác xây dựng đơn vị.

Trong công tác tiếp dân, CBCS, CNV đã tả tác phong, ngôn phong văn minh lịch sự, nhiệt thành chỉ dẫn, giúp đỡ người dân trong việc thắc mắc khiếu nại can hệ đến công tác độc giả và báo chí, tuyên truyền.