Thứ Bảy, 7 tháng 9, 2013

Cô thay mới gái 1m50 giữa đôi đường yêu và cưới.

LTS  : INBOX Giới tính là hòm thư hấp thụ những câu hỏi, tình huống của Bạn đọc gửi về chuyên mục Giới tính

Cô gái 1m50 giữa đôi đường yêu và cưới

Đến giữa năm tôi học lớp 11 tôi mới đi khám ở 1 bệnh viện tư. Siêu âm chẩn đoán thì thường ngày, bác sĩ khuyên nên tập thể dục nên tôi vẫn tập hàng ngày nhưng không thấy 2 bên vú nhỏ đi. @Gmail. Điều đấy làm em lo âu lắm. Vì em sợ. Com   Chào anh (chị)! Em có chuyện này muốn nhờ anh (chị) tham vấn giúp em (Em không dám tâm sự với ai cả anh (chị) ạ! Người yêu em: anh ấy rất tốt với em, thế nhưng em lại không dám nghĩ đến chuyện kết hôn với anh ấy.

Xin Cảm Ơn!  - Bạn đọc có thể gửi câu hỏi, cảnh huống về tòa soạn theo email: suckhoe@soha. Năm nay 18 tuổi. Anh ấy cao 155cm còn em cũng chỉ được 150cm. Đang là sinh viên trường ĐH Kỹ thuật công nghệ TPHCM. Vậy nên, em mong muốn anh (chị) giúp em: tham mưu cho em loại thuốc hoặc sữa nào đó có thể làm thai nhi phát triển (về chiều cao).

Mới rồi có thai ngoài ý muốn (đã xử lí vì uống thuốc kéo dài trong thời kì có thai ) nên tôi rất lo lắng. Com   Chào các chuyên gia: Tôi Tên Là Đặng Văn Dũng, ở Bù Đăng, Bình phước.

Tôi phát hiên ngực của mình phát triển không thông thường nhưng tôi không đi khám. Em chưa nói với anh tình nhân em về vấn đề này. Trân trọng!   độc giả. Bản thân rất "dị ứng" bao cao su (nghe nói đến là không hứng thú gì) nên không đặt vòng cũng chưa dùng thuốc tránh thai nào.

Độc giả yeuchiminhem. @Gmail. Chuyên gia của chúng tôi sẽ giúp bạn tháo gỡ những rối rắm thầm kín! - Với những tình huống trên đây, chúng tôi đã chuyển tới chuyên gia để đáp độc giả.

Thân hình chúng em khá nhỏ bé

Cô gái 1m50 giữa đôi đường yêu và cưới

- Độc giả khác có kinh nghiệm, thông báo, tri thức cũng có thể chia sẻ để giúp đỡ những trường hợp nêu trên, bằng cách gõ vào ô comment phía dưới.

Em cảm ơn anh (chị) rất nhiều ạ !  Thư của Bạn đọc gửi về tòa soạn. Em không muốn thế hệ sau các con của em lại phải chịu thiệt thòi, bị bạn bè cười chê. Tôi tâm thành cảm ơn. Rất mong được sự hồi âm sớm. Nga@gmail. Vậy nên em sợ khi kết hôn và sinh con, các con của chúng em sẽ bé hơn (vì bố mẹ là những người khá thấp). Trân trọng!. Mới đây 24/8/2013 tôi lại đi khám, thầy thuốc cho biết tôi bị tăng sinh tuyến vú.

Bạn đọc Dung Le ledung. Tôi rất mặc cảm vì có vòng ngực như các bạn gái, chỉ dám mặc áo sơ mi để che khuyết điểm này. Từ khi lập gia đình tôi chưa sử dụng thuốc tránh thai hay bao cao su (dùng biện pháp xuất tinh ra ngoài). Vn. Com   Chào Các chuyên gia tư vấn!  Tôi năm nay 32 tuổi đã lập gia đình và có em bé 18 tháng tuổi.

Để em có động lực tiến đến hôn nhân với anh ấy. Tôi có Hiện tượng bị phì đại tuyến vú ở nam giới. Bên cạnh đó, chúng tôi đăng trước những câu hỏi, cảnh huống này để Bạn đọc khác nếu có kinh nghiệm, thông báo, tri thức thì có thể san sớt viện trợ những người mắc chuyện “ngầm” khó nói.

Các chuyên gia có thể tham mưu giúp tôi dùng loại thuốc tranh thai nào vừa hiệu quả mà lại không để di chứng sau này vì tôi muốn sinh thêm em bé nữa. Cuối niên học Lớp 9 (2010). Các chuyên gia, thầy thuốc sẽ thế đáp tối đa số lượng câu hỏi gửi về. Mong các chuyên gia tư vấn để tôi biết cách điều trị.