Thứ Tư, 25 tháng 9, 2013

Ý tưởng y tuong thiet ke noi that biet thu

“Xuyên thấu” giúp không gian sang và đương đại hơn

Bồn tắm đứng - giải pháp nới rộng không gian cho phòng tắm

Những tấm kính ngăn cách trong tưởng đơn giản nhưng với cách bố trí hợp lý sẽ biến phòng tắm của bạn thoáng, sáng, trải qua. Nếu ngôi nhà của  thiết kế nhà biệt thự đẹp  bạn có một vị trí tương tự như phòng tắm trên thì hãy “học lỏm” thiết kế này nhé. Chỉ một bước nhỏ thôi là “bộ mặt” phòng tắm đổi thay rất nhiều rồi.

Tầng tum: sân phơi, giặt, thờ.

Hình thức: Thiết kế hiện đại, vi khí hậu tốt.

Phí tổn: 700-800 triệu.

Phần diện tích để đặt cục nóng điều hòa của căn hộ đã được các kiến trúc sư khéo léo# biến thành   nhà lô phố hiện đại   một nơi làm việc khi đặt lên trên đó một bàn làm việc đa năng, song song che đi phần xấu nhất của căn hộ.

Những căn penthouse có diện tích hàng trăm mét vuông cũng đều được chú ý đến từng chi tiết. Sẽ không có một khoảng không gian nào bị phí phạm và sự tối ưu trong thiết kế đồng nghĩa với việc người mua sẽ nhận được nhiều hơn những gì họ chi trả.

Bên trong biệt thự qua tại Pháp của Bạc Hy Lai

Họa tiết hoa rất phổ thông trong trang hoàng nội thất ngang với hoa tươi.

Nhà xinh yêu bất ngờ cùng sắc hoa xanh

Một đôi thứ đơn giản như   nhà trệt hiện đại   một bông hoa  mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng  màu xanh có thể tạo nên các chủ đề cho trang hoàng.

Nếu bạn

Bạn có thắc mắc gì về nhà cửa, nội thất cần các kiến trúc sư tư vấn? Hãy gửi email về địa chỉ giadinh@ . Chúng tôi sẽ chuyển những thắc mắc của bạn tới các kiến trúc sư để giải đáp cho bạn!

Ngơ ngẩn nhà sang phim "I miss you"

Ngơ ngẩn nhà sang phim

Không muốn chúng xuất hiện mỗi cái một nơi, rải rác khắp căn phòng thì có thể cất chúng vào các ngăn kéo hoặc tủ trong phòng khách.

Bật mí chiêu bày phòng khách gọn ngỡ ngàng

Trong trường hợp phòng khách của bạn không có chiếc ngăn kéo nào, hãy phân loại chúng rồi cất vào những chiếc hộp biệt lập. Bạn có thể trang hoàng thêm cho chúng một chiếc nhãn hoặc dòng chữ đánh dấu. Cách sắp đặt này rất hợp lý, vừa đẹp mặt lại dễ tầng khi cần.

Căn penthouse đẹp lung linh của Chris Brown

Căn penthouse đẹp lung linh của Chris Brown

-  thiết kế biệt thự 2 tầng hiện đại    nhà xe hiện đại   Đỏ: tạo cảm giác năng động.

- Hồng: tạo cảm giác nhẹ nhõm, ăn nhập cho bé gái.

- Xanh da trời: hạp với những bé trai hiếu động.

Một địa điểm nghỉ ngơi lý tưởng, thỏa mãn nhu cầu của những gia đình bận rộn nằm ngay trong thành   nhà sàn thời hiện đại   phố giữa một ốc đảo xanh mát, khách sạn Crowne Plaz West Hanoi. Khách  bản thiết kế biệt thự phố  sạn mang tới gói nghỉ dưỡng “Family Summer Package” dịp 2/9 dành cho gia đình với mức giá 2,870,000 VND cho một phòng một đêm, với nhiều lợi quyền và ưu đãi đặc biệt cho cả gia đình như: Bữa sáng hằng ngày dành cho 2 người lớn và 2 con trẻ, Buffet trưa hoặc tối dành cho 2 người lớn và 2 con nít, miễn phí 500,000 VND dành cho dịch vụ Spa. Dùng dịch vụ tại khu Health Club gồm: phòng gym, phòng tắm hơi, Jacuzzi và bể bơi. Trả phòng muộn tới 4 giờ chiều

Tọa lạc tại khu tỉnh thành mới phát triển nhất phía Tây thủ đô, khách sạn Crowne Plaza West Hanoi đã và đang dần trở nên một địa điểm nghỉ ngơi thu hút, xăm và thân thuộc với nhiều khách lái buôn và du lịch cả trong và ngoài nước.

Khách sạn được thiết kế mang đậm màu sắc của một khu resort với một hồ nước rộng lớn được đặt ngay ở trọng tâm của tổ hợp khách sạn và khu căn hộ. Bao quanh hồ nước là một khu vườn xanh mát như đưa bạn lạc vào một khu rừng nhiệt đới.