Thứ Tư, 25 tháng 9, 2013

Tán thưởng thiet ke biet thu nho dep

Qua đó bạn có thể hiểu rằng bản thân phần sàn gỗ cũng đã có độ chống thấm nhất thiết, nhưng nếu chung cư của bạn bị thấm xin hãy giải quyết thêm như sau:

- Giải quyết phần bị thấm như tường hay sàn: rà xem sàn, chân tường hay thậm chí nhà vệ sinh có bị rò rỉ, thấm ngược nước vào nhà bạn không. Nếu có thì phải giải quyết ngay bằng cách gia cố chống thấm như thêm phụ gia chống thấm trước khi bạn thi công lắp sàn gỗ.   xây nhà hiện đại   Bản thân phần sàn gỗ cũng đã bao gồm một lớp đệm lót sàn tráng nilon để chống ẩm rải ngay trên sàn, nhưng nếu bị thấm ngược thì khả năng chống thấm của lớp này sẽ không đủ đảm bảo.

- Bên cạnh đó, khi dùng sàn gỗ, bạn cũng nên bảo quản như sau:

Một ngôi  thiết kế biệt thự có hồ bơi  nhà được xây dựng với nóc mang dạng hình một chiếc phi cơ tại Abuja, Nigeria.

Một đứa trẻ đứng trước cửa ngôi nhà container của mình ở tỉnh thành Thượng Hải, Trung Quốc. Đây là khu nhà giá rẻ dành cho người nghèo với mức thuê lên tới 500 NDT/tháng (khoảng 1,7 triệu đồng).

Người nữ giới Bulgaria sống trong một thùng rượu nho có

Thiết kế hoàn hảo của căn hộ siêu nhỏ

Những căn hộ diện tích nhỏ cho người sống đơn thân ngày càng phổ biến trong xã hội hiện đại. Tuy nhiên, một vấn đề khiến nhiều nhà thiết kế đau đầu là việc bố trí nội thất. Hàng ngàn nhà thiết kế đã tạo ra vô số những đồ nội thất tiết kiệm không gian, các giải pháp và ý tưởng khác nhau. Và ý tưởng dưới đây được đánh giá là một giải pháp sáng tạo vô cùng độc đáo.

Nhìn tổng thể, căn hộ này thực sự sang trọng và đạt được độ thoáng lý tưởng

kích cỡ bằng một chiếc xe hơi. Có khoảng 40 người sống trong những “căn nhà” như thế này để làm công việc hái nho vào mùa nho hàng năm.

Những khu vườn đẹp nhất thế giới

Những khu vườn đẹp nhất thế giới

1.  thiết kế nhà biệt thự đẹp    mẫu nhà ở hiện đại   Vườn thực vật tôn thất Kew

Sự tương phản màu sắc đậm nhạt của các cánh hoa cũng rất lộng lẫy.

Nhà xinh yêu bất ngờ cùng sắc hoa xanh

Thuần khiết và giàu màu sắc được kết hợp tạo nên cách trang trí nghệ thuật.

Những phòng làm việc đến không muốn về

Chiếc   cửa sổ nhà  thiết kế biệt thự song lập  hiện đại   tổ cực lớn của Wieden + Kennedy ở Portland.

Nhà xinh yêu bất thần cùng sắc hoa xanh

Sáng 16/9: SHB khớp hơn 9 triệu cổ phiếu, 2 sàn tăng điểm   09:53 VN-Index có phá được "bức tường" 490 điểm?   08:58 Bộ chỉ số mới, xúc tác cho thị trường   08:41

Tài chính   Tuần này, VAMC bắt đầu mua nợ xấu 09:48 Từ tuần này, Công ty Quản lý tài sản của các tổ chức tín dụng Việt Nam (VAMC) bắt đầu mua nợ xấu, nhưng chưa thể trông mong nhiều từ Công ty đặc biệt này.

Tăng tín dụng: thận trọng rủi   nhà xe hiện đại   ro thanh khoản   11:24 Sáng 16/9, tỷ giá USD tiếp  thiết kế biệt thự nhà vườn 1 tầng  ổn định   11:18

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Chỉ cần bấm nút, các kỹ sư của Facebook có thể nâng độ cao của chiếc bàn và làm việc ở tư thế đứng.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Mẹo siêu dễ giữ rèm xinh

- Vì rèm cửa rất dài và kềnh càng nên bạn hãy giặt từng tấm rèm một, không nên nhồi nhét quá nhiều vào máy giặt cùng một lúc.

- Phơi khô rèm cửa là một điều rất quan yếu. Nếu rèm cửa không khô ráo sau khi giặt thì sẽ trở thành nơi để bụi bẩn và nấm mốc phát triển.