Thứ Tư, 25 tháng 9, 2013

Được chia sẻ thiet ke biet thu 1 tret 1 lau

Chọn không gian sang trọng cho đám cưới

Khi chọn nơi đặt tiệc, nhiều cô dâu chú rể thường không chú ý tới trang hoàng sẵn có mà chỉ quan hoài nhiều đến địa điểm, sức chứa của sảnh tiệc. Nhưng chính không gian sẵn có cũng góp phần quan trọng khiến đám cưới đẹp hơn.

Chọn không gian sang trọng cho đám cưới

Một mùa thu nữa lại về, cái se lạnh của tiết trời khiến cho con người ta thèm khát cảm giác rét mướt của mái ấm gia đình. Vì vậy mùa thu là mùa những đôi lứa dựng xây tổ ấm. Mùa gắn kết con người ta lại với nhau, để thấy đời còn cần nhau. Chính bởi vậy mùa thu được gọi là mùa cưới, mùa của hạnh phúc.

Đệm Xinh - Ngày vàng rộn ràng mua sắm.

Ngay   nhà phong cách hiện đại    thiết kế biệt thự vườn đẹp  từ đầu việc chọn lọc giường cưới cùng bộ chăn ga gối ưng để lưu giữ những khoảng khắc thương, hạnh phúc thăng hoa, giấc ngủ êm đềm, ngọt ngào là rất quan trọng.

Căn penthouse đẹp lung linh của Chris Brown

Gwyneth Paltrow và Chris Martin

Ngôi nhà của Gwyneth Paltrow và Chris Martin đã được các kiến trúc sư kiến thiết lại từ hai căn vi la liền nhau để trở nên một “siêu nhà” với 33 căn phòng tách biệt. Gwyneth đã mua ngôi nhà này từ người đồng nghiệp từng giành giải Oscar Kate Winslet từ năm 2004, rồi tôn tạo lại để thêm một phòng tập gym và nhiều phòng ngủ hơn.

Sau cuộc ly hôn với Guy Ritchie, nữ vương nhạc Pop Madonna đã mua căn hộ ở Manhattan này với giá khá hời, 27 triệu   nhà lãnh đạo hiện đại   đô. Căn biệt thự gồm bốn tòa nhà sát nhau, có 9 phòng sưởi, một hầm rượu, 13 phòng ngủ và 14 phòng tắm. Nơi đây hoành  bản thiết kế biệt thự phố  tráng đến mức nhiều người bình luận rằng Madonna đang “cố để tái tạo lại Luân Đôn trong lòng đô thị New York.”

Khu phòng bếp sạch sẽ với tông màu sáng, ngăn nắp và thuận tiện.

Nhà đẹp như mơ của 7 mỹ nhân không tuổi (2)

Toàn   nhà vệ sinh hiện đại   cảnh phía sau khu vi la của Diễm My.

Giải pháp cho phòng ngủ có lối đi ra ban công

Hỏi: Nhà tôi có 1 căn hộ chung cư với 2 phòng ngủ, phòng ngủ thứ hai sát với ban công và lối đi qua ban công phải qua phòng ngủ. Tôi định làm phòng này cho con học tập

Để sơn một bức tường, bạn chạm vào biểu tượng con lăn sơn rồi chờ bảng màu hiện ra đầy đủ,  mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng  tìm chọn màu sơn phù hợp, rồi dùng tay kéo sơn lên một bức tường. Quá trình xử lý sơn cho toàn bộ bức tường nhanh hay chậm tùy thuộc vào tốc độ xử lý của thiết bị Android. Lưu ý, không nên kéo sơn tường lên các khung cửa sổ, ứng dụng sẽ không xử lý được khi bạn kéo cọ sơn ra ngoài bức tường.

Để chỉnh sửa kích thước của căn phòng, bạn chạm vào nút measuring tape và chọn bức tường muốn thay đổi kích thước, di chuyển bức tường đến vị trí thích hợp. Ứng dụng sử dụng cả hai đơn vị đo kích thước là mét và inch.

Ứng dụng HomeStyler hoạt động khá ổn định, mượt mà trên nhiều thiết bị di động, có thể tải miễn phí ứng dụng cho nền tảng Android và phiên bản cho iOS .

Và sinh hoạt. Tôi có thể sắp đặt thế nào để không gian của con không bị quấy quả bởi việc đi lại của người lớn?

Với diện tích hơn  thiết kế biệt thự 2 tầng  10m2 (không có nhà vệ sinh), tôi nên làm nội thất thế nào để có đủ không gian chơi, học tập và ngơi nghỉ cho con. Làm thế nào vừa tùng tiệm lại vừa có mức giá vừa phải?

Khi sơn khô hoàn toàn, bạn lắp đồng hồ vào từ phía sau miếng nền đã tô. Có loại đồng hồ cần bắt vít ổn định, có loại cần phải dán bằng keo, miễn là trục kim đồng hồ đi cân đối qua lỗ khoan. Lắp kim đồng hồ vào mặt trước nền và chỉnh giờ thật chuẩn.

Tự chế đồng hồ sắc màu trang trí nhà tươi tắn

Vậy   nhà liên kế hiện đại   là chỉ với hoài khá khiêm tốn, thao tác tự chế đồng hồ cũng khá đơn giản, bạn đã sở hữu được bộ ba đồng hồ sắc màu thật đẹp mắt!

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Những món bánh tráng miệng quyến rũ.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York