Thứ Năm, 26 tháng 9, 2013

Phá cách nội thất vệ sinh cao cấp

Các bạn có thể tham khảo thêm:

4 ý tưởng hay F5 căn phòng thật đẹp

Tự tạo "tác phẩm nghệ thuật" trang hoàng với 3 cách đơn giản

Đọ "dáng nhà" 2 hotboy mẫu Việt

200m2 nhà bạc tỷ của diễn viên Anh Đào

Soi nhà lầu đi mượn của Phương Trinh

Salma Hayek cho thuê ngôi nhà thơ mộng ở Hollywood

Bạn      cổng nhà hiện đại   có thắc mắc gì về nhà cửa, nội thất cần các kiến trúc sư tư vấn? Hãy gửi email về địa chỉ giadinh@. Chúng tôi sẽ chuyển những thắc mắc của bạn tới các kiến trúc sư để giải đáp cho bạn!

Phòng ngủ lạ mắt với 4 thiết kế đèn không đụng hàng

Phòng ngủ lạ mắt với 4 thiết kế đèn không đụng hàng

Phòng ngủ trang   xu hướng nhà hiện đại   nhã với tông màu nâu đỏ đầm ấm.

Nối liền phòng ngủ là phòng trang phục của Lee Byung Hun với các loại trang phục được phân loại gọn gàng. Xung quanh 4 bức tường đều là tủ đựng áo quần với cửa tủ âm tường.

Phòng y phục ngay sát phòng ngủ.

Khó có thể dùng từ ngữ để tả vẻ sang,  thiết kế biệt thự 2 tầng đẹp  xa hoa của căn vi la trị giá 30 triệu USD ở Los Angeles của Robbie Williams. Đây cũng là nơi anh từng cho người bạn cũ cùng ban nhạc Take That, Gary Barlow mượn để ở trong thời gian làm giám khảo chương trình The   nhà hiện đại nhật bản   X Factor.

Nữ diễn viên xinh đẹp Reese Witherspoon có thể tắm nắng và bơi trong ngôi nhà riêng tư của mình ở Los Angeles, bởi khu vườn rậm rạp của căn vi la này có thể giúp cô tránh được ánh mắt tò mò của những người láng giềng.

Ngôi

Loại kệ mở thanh gỗ  thiết kế biệt thự hiện đại  dài là lựa chọn hoàn hảo cho bếp chật.

4. Tận dụng mọi không gian

4 mẹo

Nhà ở Malibu của “miêu nữ” Halle Berry trị giá 8 triệu USD, tọa lạc ở một trong những bãi biển đáng ước mong nhất trên thế giới. Tại đây, cô có thể ngắm cảnh mặt trời lặn dần trên những ô cửa sổ vào mỗi hoàng hôn.

Thông tin về lang quân thứ tư của ‘bà hoàng’ Lưu  thiết kế biệt thự nhà vườn 1 tầng  Hiểu Khánh đang là điều mà   nhà nhỏ hiện đại   dư luận tò mò nhất. Theo tờ Xinhua, Vương Hiểu Ngọc sinh năm 1942, tại An Huy, Trung Quốc. Ông từng giữ nhiều chức vụ quan yếu trong Hội liên hợp Hoa kiều, Ủy ban thường vụ tỉnh An Huy, Hội trưởng Hội liên hiệp An Huy – Hong Kong...

Lưu Hiểu Khánh và Vương Hiểu Ngọc ngọt trong ngày cưới.

Song song Vương Hiểu Ngọc còn giữ chức giám đốc công ty hữu hạn nội thất Thuận Đức và là chủ tịch công ty thương mại Hoa Mỹ. Vương Hiểu Ngọc được coi là một đại gia nội thất, công ty của ông chuyên xuất khẩu nội thất cao cấp và có nhiều chi nhánh tại Quảng Đông, Chiết Giang, Thượng Hải, Sơn Đông, Thiên Tân...

Thèm nhà, resort triệu đô của Nathan Lee

Nathan Lee bên góc đọc sách.

Thèm nhà, resort triệu đô của Nathan Lee