Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Được chia sẻ nội thất châu âu cổ điển

1. Đèn góc một phần tư

Phòng ngủ lạ mắt với 4 thiết kế đèn không đụng hàng

Thiết kế đèn ngủ có hình dạng như một chiếc đèn thường nhật nhưng bị "bổ" làm tư này là một sản phẩm của nhà thiết kế người Hàn Quốc - Ji Young Shon.   những tòa nhà hiện đại nhất thế giới   Chiếc đèn này được đánh giá là một món nội thất sáng dạ, độc đáo, chiếm rất ít diện tích, có thể kê gọn vào góc phòng trong khi lượng ánh sáng của nó phát ra vẫn bảo đảm như đèn ngủ bình thường.

Phong cách riêng  thiết kế biệt thự đẹp  cho cửa sổ

Chức năng của cửa sổ trong phòng ngủ là giữ cho căn phòng luôn có độ tối hiệp vào ban ngày và sự kín đáo vào ban đêm. Ngoại giả, cửa sổ cũng có ảnh hưởng rất nhiều đến phong cách tổng thể của phòng ngủ. Do đó, bạn nên chọn các rèm treo cửa sổ có gam màu hơi tối một tẹo để giải quyết hai nhu cầu về chức năng nói trên. Song song, rèm treo cửa sổ có sắc màu tối cũng sẽ mang lại cho phòng ngủ của bạn nét sang và tinh tế hơn.

Bạn sẽ tưởng tuồng như phòng ngủ của mình đang kêu gọi bạn hãy nán lại trên giường lâu hơn vào buổi sáng và đi ngủ sớm hơn vào ban đêm khi bạn tạo thêm nhiều chức năng khác cho phòng ngủ của mình. Hãy đặt thêm hai chiếc ghế cùng với một cái bàn nhỏ xíu để tạo ra một chỗ đọc sách ấm êm, hoặc tận dụng tối đa các vị trí trống trong phòng ngủ như giữa hai của sổ để đặt một cái bàn trang điểm hoặc bàn làm việc…

Tổng hợp các cách tự tạo tranh treo trong nhà đơn giản

Bạn   nhà lãnh đạo hiện đại   có thể sử dụng nhiều màu sắc để làm bức tranh sống động hơn nữa nhé!

Tổng hợp các cách tự tạo tranh treo trong nhà đơn giản

•  thiết kế biệt thự hiện đại  415 Nguyễn Khang, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội -Tel: 04.38337403 – DĐ: 0936 264 324

• 585-587 Phạm Văn Đồng, Từ Liêm, Hà Nội – Tel: 04 3748 0559 – DĐ: 0904 638 786

• 277 Hồ Tùng Mậu, Từ Liêm, Hà Nội – Tel: 04.37633416 – DĐ: 0904 628 786

Nhà cực

Chiếc   mẫu nhà hiện đại   giếng trời được đặt giữa ngôi nhà cùng với bể nước và con đườngdẫn bằng đá tạo nên một không gian thiên nhiên.

Nhà cực

Ngắm nhà

Phòng

Sau lễ cưới ngập tràn hạnh phúc và đình đám, đôi vợ chồng son Lee Byung Hun và Lee Min Jung trở về tổ ấm tại thành phố Gwangju (phía Tây Nam Hàn Quốc).  thiết kế biệt thự song lập  Đây là một căn hộ biệt lập rộng rãi, nơi cặp đôi sẽ sống cùng mẹ của Lee Byung Hun.

Ghé thăm

Lễ cưới được tổ chức đình đám vào ngày 10/8 vừa qua.

Làm việc của Ngô Hương kê chiếc giường nhỏ để chị có thể ghé lưng mỗi khi thấy cần.

Ngắm nhà

Cách bố trí giường riêng cho hai con trong cùng một phòng

Cách bố trí giường riêng cho hai con trong cùng một phòng

Ngôi  thiết kế biệt thự châu âu  nhà được xây dựng từ giữa thế kỷ 20 và nay vẫn giữ được sự qua vốn có.   mẫu nhà phố hiện đại   Đồ nội thất được chủ nhân trông nom kỹ lưỡng với toàn đồ cao cấp. Tông màu đỏ - đen và trắng xuyên suốt ngôi nhà, trình diễn.# Sự sành điệu của chủ nhân.

Biệt thự siêu sang này gồm 6 phòng ngủ, 9 phòng tắm với phòng chơi game, phòng tập gym, phòng xem phim, phòng thu âm, phòng tiêu khiển, phòng thay đồ, bếp, phòng ăn, bể bơi, sân vườn và cả một salon làm đẹp đủ tiêu chuẩn của khách sạn 5 sao.

Dạo một quành nhà nữ ca sĩ 33 tuổi