Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Tận hưởng nội thất phòng ăn

Vẻ kỳ bí của những ngôi nhà hoang

Vẻ kỳ bí của những ngôi nhà hoang

Nóc tủ lạnh hay nóc tủ bếp thường là những khoảng không gian cao mà bạn ngại với, tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể dùng những khoảng không gian này để lưu trữ những món đồ ít dùng như các loại xoong nồi to, chõ   nhà biệt thự hiện đại   hấp hay vỉ nướng ngoài trời… Nếu sợ bừa bộn bạn có thể xếp chúng vào những chiếc giỏ mây hoặc hộp trước khi cất.

Tận dụng những khoảng không gian trên cao để lưu trữ những món đồ không thẳng tắp sử dụng.

4 mẹo

Căn hộ 45m2 bày giỏi, rộng như 60m2

Rèm  thiết kế biệt thự vườn 2 tầng  cửa tím phong thanh vừa đủ che ánh sáng lại tạo sự mới lạ.

Căn hộ 45m2 bày giỏi, rộng như 60m2

Nếu phòng của bé không quá rộng rãi hãy tận dụng không gian của các bức tường để lưu trữ. Cách lưu trữ này vừa ít tốn kém mà cũng không kém phần đẹp, tiện lợi. Dàn móc treo đáng  bản vẽ thiết kế biệt thự  yêu được ra đời từ ý tưởng khuôn mặt của các loài vật đẹp vững chắc sẽ khiến con bạn thích mê. Chất liệu gỗ kiên cố được một mực trên tường sẽ rất tiện để bé treo túi xách đi học, áo quần hay vài phụ kiện nho nhỏ. Bạn   những tòa nhà hiện đại nhất thế giới   có thể tự tay thiết kế cho con hoặc đặt mua với giá khoảng 650 ngàn đồng.

Móc treo hình thú ngộ.

Một “chú chim cánh cụt” bằng chất liệu vải với nhiều ngăn đựng đồ bản rộng cũng không kém phần ngộ nghĩnh so với loại móc treo ở trên phải không nào? Bức tường sẽ trở thành sinh động và có ích hơn nhờ sự hiện diện của món đồ này đấy! Ngoài chim cánh cụt, loại túi này còn có hình những chú mèo, cún hay gấu Teddy,... Với giá khoảng 800 ngàn đồng.

Nhà của diễn viên, thương gia Mai Thu Huyền nằm tại một khu thành thị mới ở Q.7, TP.HCM, nơi đây có không khí trong lành, yên tĩnh và an ninh tốt.

Nhà của cô là sự tổng hòa có gạn lọc mô hình nội thất sang trọng cổ điển theo kiểu châu Âu thế kỷ 18 được lược giản cho hợp với khí hậu và văn hóa người Việt. Vẻ "vương giả" mà không quá phô trương của phong cách nội thất cổ   mẫu nhà ở hiện đại   điển Versace (Ý) đã suýt nữa Mai Thu Huyền và ông xã, và họ quyết định  thiết kế biệt thự  chọn phong cách này cho ngôi nhà của

3 cách trang trí họa tiết trên bìa sổ

Bạn sẽ có những quyển sổ độc lạ này rùi.

Chúc các bạn thành công!

mình.

Nội thất phòng khách chinh phục mắt nhìn của cả những người khó tính khó nết nhất (hình: SGTT)

Khám phá thủ đô sinh thái của Đức

Người dân nơi đây trồng rất nhiều cây xanh xung quanh khu vực sinh sống. Hầu hết các ngôi nhà đều trồng hoa trang trí ở bên ngoài.

Xe đạp là phương tiện đi lại cốt tử và rất được người dân ở đây yêu thích.

Ngắm nhà

Phòng  thiết kế biệt thự hiện đại  khách sang trọng

Ngắm nhà

Với cách kê đồ này, hệ bàn sẽ được làm vát ở 1 đầu để bảo đảm lối đi lại   nhà lô phố hiện đại   cũng như giúp người sử dụng không bị va vào đầu bàn trong quá trình di chuyển. Sau đây là một số hình ảnh minh họa giúp bạn tưởng tượng được tốt nhất về không gian cho căn phòng của mình:

Giường ngủ lấy sáng từ cửa sổ.

Tư vấn bố trí nội thất cho phòng ngủ 13m² vướng cột 4 góc