Thứ Năm, 12 tháng 9, 2013

Thượng tướng Nguyễn Thành những Cung làm việc tại Quân Khu 7.

Hệ số bảo đảm kỹ thuật và hệ số đảm bảo trang bị của các đơn vị chống chọi luôn được duy trì tốt

Thượng tướng Nguyễn Thành Cung làm việc tại Quân Khu 7

Trong những năm qua, LLVT Quân khu 7 đã tích cực, chủ động phát huy nội lực, thực hiện tốt công tác quản lý tài sản vật chất hậu cần, kỹ thuật cho quốc phòng, đặc biệt là nhiệm vụ thẳng và dự trữ chiến đấu.

B Email Print Góp ý. Đ. Thượng tướng Nguyễn Thành Cung cho rằng, LLVT Quân khu 7 phải đẩy mạnh tuyên truyền nâng cao nhận thức của cấp ủy địa phương về vấn đề quốc phòng; phối hợp kinh tế với quốc phòng đảm bảo đúng luật pháp và thực thụ hiệu quả; Quan tâm đến chăm lo thế trận trên địa bàn và hăng hái hoàn chỉnh đường bằng biên cương. Thượng tướng Nguyễn Thành Cung chủ trì buổi làm việc.

Công tác phổ quát giáo dục luật pháp được Thường vụ Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Quân khu chỉ đạo chặt chịa. Công tác giáo dục, phổ thông luật pháp cần đổi mới nội dung, hình thức phù hợp, quan hoài tuyên truyền cho khối kinh tế để chấp hành nghiêm pháp luật, hoàn tất tốt nhiệm vụ. Công tác bảo đảm kỹ thuật căn bản, đáp ứng được yêu cầu nhiệm vụ hoạt động ngay và SSCĐ của LLVT Quân khu. Các đơn vị trong toàn quân khu đã triển khai kịp thời các Chỉ thị, Kế hoạch của Bộ Quốc phòng với nhiều nội dung, hình thức hợp, làm chuyển biến mạnh mẽ chất lượng, hiệu quả chấp hành pháp luật trong cán bộ, viên chức, chiến sĩ; Phối hợp chặt với các cấp, ngành, đoàn thể và chính quyền địa phương trong phổ thông, giáo dục luật pháp, nhờ đó đã huy động được nhiều nguồn lực dự công tác phổ quát, giáo dục luật pháp.