Thứ Sáu, 6 tháng 9, 2013

Thay mới nhà tắm

Con đường đá rất đẹp làm cho cả khu vườn thêm bí ẩn.Để cây cối xanh tốt, bạn cần chú ý chăm sóc chúng.Kết hợp các vật liệu tự nhiên và màu sắc cho một phong cách trang trí hài hòa.Một thiết kế đơn giản và gọn gàng cũng đủ để tạo nên những hiệu ứng tích cực.Không gian tươi mát này sẽ thu hút bạn lưu lại khu vườn.Hàng rào, những con đường và cầu thang cũng là một phần của cảnh quan.

Những ý tưởng tuyệt vời cho sân sau nhà bạn

Căn hộ riêng của Nathan Lee nằm ngay trên con đường đắt đỏ nhất Sài thành, đường Đồng Khởi. View đẹp mê hồn của căn hộ hướng ra Nhà Thờ Đức Bà.Là một người có gu thẩm mỹ tinh tế, Nathan Lee tự thiết kế và trang trí cho ''ngôi nhà nhỏ'' của mình tất cả mọi thứ.Không gian phòng khách ngập tràn màu trắng và cây xanh.Nam ca sĩ rất thích cây xanh, anh luôn dành thời gian chăm sóc cây cối trong nhà.Bài: THS.KTS HÀ ANH TUẤN - ảnh: KHÁNH PHƯƠNG. Căn hộ sắc màu được làm mềm với những bức tường lông. Đây thực sự là một sự phá cách độc đáo. Chiếc bàn trăng khuyết cũng gợi nên một nét đẹp rất riêng.Hành lang với bộ sofa cách điệu. Phòng khách cá tính với ghế tre. Một phòng ngủ sắc màu với thiết kế độc đáo. Nhà vệ sinh có 1 không 2. Phòng ngủ tinh khôi với gam màu trắng.

Sống tiện nghi với căn hộ 7 m2 tại Rome

Có những cây sở hữu chiều cao đến hơn 2m.

Căn hộ tiền tỷ giữa trung tâm Sài Gòn của Nathan Lee

. Mời bạn tham khảo thêm cách cải tạo phòng cưới 15 mét vuông tiện   trần thạch cao tại đà nẵng   nghi.Biệt thự siêu sang này gồm 6 phòng ngủ, 9 phòng tắm với phòng chơi game, phòng tập gym, phòng xem phim, phòng thu âm, phòng giải trí, phòng thay đồ, bếp, phòng ăn, bể bơi, sân vườn và cả một salon làm đẹp đủ tiêu chuẩn của khách sạn 5 sao.

Nhà đẹp như khách sạn của giám khảo The Voice

Khu  thiết kế xây dựng nhà ống  vực phòng khách có cách lựa chọn màu sắc cá tính. Dù căn hộ có diện tích không lớn nhưng vẫn dành ra một khoảng ban-con nhỏ tạo độ thoáng cho ngôi nhà.Thiết kế mở, liên thông các khu chức năng với nhau rất phù hợp với các căn hộ nhỏ.Không gian ngôi nhà nhìn từ khu vực bàn ăn.Đồ nội thất phòng khách tối giản. Những chiếc kệ màu trắng nổi bật trên nền màu gỗ và rèm cửa tối màu.

Những ý tưởng tuyệt vời cho sân sau nhà bạn

Phụ kiện cho các không gian hẹp

Vận tăm tiếng, chủ màu đỏ. Hướng chính Nam nếu bài trí phong thủy tốt sẽ đem lại tăm tiếng cho gia đình, đặc biệt là người đảm đương làm ăn buôn bán. Hướng chính Nam thuộc hành Hỏa, hạp cho việc treo các tranh phượng   trần thạch cao tại đà nẵng   hoàng, thái dương mọc... Thảm màu đỏ hoặc các vật phẩm trang hoàng đồ gỗ màu đỏ (vì Mộc sinh Hỏa) cũng rất phù hợp. Đặt đèn chiếu sáng ở hướng này cũng có thể tăng cường vận tên tuổi. Nếu đặt gương ở vị trí này thì cần đặt gương nhỏ một chút, vì gương thuộc hành Thủy, mà Thủy sẽ diệt Hỏa, không tốt cho vận thế tăm tiếng. 6. Hướng chính Bắc: . Vận sự nghiệp, chủ  thiết kế nhà ống 3 tầng  màu đen và màu xanh da trời. Hướng này thuộc hành Thủy. Đặt các vật phẩm thuộc hành Thủy ở hướng này có tác dụng tương trợ cho vận sự nghiệp của đứa ở. Ví dụ như bể cá cảnh, tranh sơn thủy… hoặc dùng các đồ trang trí thuộc hành Kim màu đen cũng được. Vì Kim có thể sinh Thủy. 7. Hướng chính Nam: .

Tư vấn bố trí nội thất cho phòng cưới nhỏ, không cửa sổ

Chiếc6. Trước khi đặt lớp kính trên bàn uống nước, hãy trải xuống phía dưới một lớp giấy dán tường trang nhã thế này.7. Cắt giấy dán tường và đóng vào khung tranh để tạo thành những bộ tranh ấn tượng, tạo điểm nhấn cho phòng khách của bạn.9. Bọc một lớp giấy dán tường quanh chụp đèn để "cá tính hóa" chiếc đèn ngủ của bạn. Đặc biệt về đêm khi đèn tỏa sáng, những họa tiết trên giấy dán tường sẽ tạo nên vẻ đẹp lung linh khắp phòng.8. Dán giấy lên đầu giường để biến chiếc giường đơn điệu thành chốn nghỉ ngơi thư giãn êm ái.

12 cách tận dụng giấy dán tường không 'đụng hàng'

  vách thạch cao 1 mặt   tủ quần áo là một hệ tủ đa năng với kệ tivi đặt chính giữa, phía trên tivi bố trí thêm các giá để đồ. Giường ngủ được đặt chính giữa căn phòng, như vậy mỗi bên cạnh giường bạn còn 0,95m, đủ để bố trí được một bàn trang điểm và một tủ đầu giường. Về hình thức và màu sắc, bạn nên chọn những thiết kế đơn giản với công năng sử dụng cao cùng tông màu nhã và sáng cho căn phòng thêm rộng rãi.

Căn hộ 45m2 bày giỏi, rộng như 60m2

 .  thiết kế nhà ống tầng lệch  . . . 32m2 nhà tối màu "căng tràn" sức hút. 34m2 "sang chảnh" cho nàng yêu màu đen. Nhà 20m2 sống tiện nghi như kháchTrong khi các công ty xây dựng khác chú trọng xây mới mà không quan tâm đến việc bảo hành, bảo trì, khi công trình có sự cố không biết gọi ai thì Sửa Nhanh xây dựng dịch vụ trọn gói từ khâu tiếp nhận thông tin, khảo sát và báo giá, đến quy trình sửa chữa, bảo hành và chăm sóc khách hàng. Đội ngũ thợ và kỹ sư của Sửa Nhanh đều lành nghề, nhiều năm kinh nghiệm nên chắc chắn sẽ giúp gia đình bạn giải quyết được những hư hỏng phiền phức với giá tốt nhất.

Thay mới không gian tổ ấm.

Sạn.Ngôi nhà của NTK Công Trí được bày trí như một shop quần áo với mỗi không gian có một màu sắc và phong cách riêng.Không gian trưng bày những mẫu thiết kế ngay trong nhà.

Những ý tưởng tuyệt vời cho sân sau nhà bạn

Phụ kiện cho các không gian hẹp

Ngôi   trần thạch cao thả   nhà  thiết kế nhà ống cầu thang ngoài  được xây dựng từ giữa thế kỷ 20 và nay vẫn giữ được sự sang trọng vốn có. Đồ nội thất được chủ nhân chăm chút kỹ lưỡng với toàn đồ cao cấp. Tông màu đỏ - đen và trắng xuyên suốt ngôi nhà, thể hiện sự sành điệu của chủ nhân.

8 mẹo nhỏ tạo căn bếp thân thiện

- Khu soạn đồ, ra đồ : Các thiết bị tại đây bao gồm chậu rửa, các giá inox, bàn inox xe đẩy đồ chờ sẵn. Bố trí cửa ra đồ phải rộng thoáng.- Khu rửa bát, diệt khuẩn: đây chính là nơi hội tụ bát đĩa bẩn và thức ăn dôi. Các thiết bị bao gồm: bàn rọ rác, các chậu rửa, vòi rửa, các thang giá bát nhiều tầng, tủ diệt khuẩn cho bát đĩa.- Khu tập hợp rác thải: Đây là khu cần phải tính toán vị trí sao cho hợp lý để bảo đảm mùi rác thải không gây ảnh hưởng tới khách hàng, và khi chuyển rác thải ra các xe chở rác chuyện dụng phải nhanh gọn và sạch sẽ.

10 cách đơn giản để