Thứ Sáu, 6 tháng 9, 2013

Dẫn đầu nhà nghỉ

10. Đổi mới bộ bàn, ghế bằng việc bọc lại bằng giấy dán tường.11. Ngay cả chiếc thùng rác cũng có thể trở thành một món đồ nội thất xinh xắn khi bạn bọc quanh nó một lớp giấy họa tiết ấn tượng.12. Tủ ly, chạn bát càng thêm đẹp, khiến căn bếp tỏa sáng nếu có thêm lớp giấy dán phía sau.Tom Kat (Xzone/Tri Thức Thời Đại). Căn biệt thự màu trắng nằm trên ngọn đồi dù toát lên vẻ đẹp hiện đại, lãng mạn.

Ngắm biệt thự tuyệt đẹp tại Waldenburg, Đức

Cách sắp xếp đồ đạc cũng thực sự khiến cho một cô gái như tôi bị ám ảnh. Chiếc kệ chia thành nhiều ô, có đủ diện tích để cất đồ và trang trí thêm cây xanh, khung ảnh.Đối với phòng khách nhỏ thì chiếc kệ đựng đồ dạng khung là lựa chọn số 1. Thêm một vài màu sắc tươi sáng như màu vàng... Để tạo điểm nhấn cho không gian.

Bật mí chiêu bày phòng khách gọn ngỡ ngàng

Việc đóng đinh hay khoan lỗ bắt vít vào tường cần hết sức hạn chế vì nó sẽ để lại những   trần thạch cao   lỗ thủng trên bức tường nhà bạn, gây mất mỹ quan. Tuy nhiên, có một giải pháp thay thế là bạn có thể dùng móc dán tường. Các loại móc dán tường có thể treo được một trọng lượng rất lớn, lên tới 5kg và với màu sắc đa dạng thì nó cũng đồng thời là một vật trang trí thêm cho căn phòng của bạn.Phụ kiện cho các không gian hẹp

Biệt thự đơn tầng “cao sang” miễn chê

Những ý tưởng tuyệt vời cho sân sau nhà bạn

Những tấm kính ngăn cách trong suốt tưởng đơn giản nhưng với cách  thiết kế nhà ống trên diện tích 3 3x10 5m2  bố trí hợp lý sẽ biến phòng tắm của bạn thoáng, sáng, sang trọng. Nếu ngôi nhà của bạn có một vị trí tương tự như phòng tắm trên thì hãy “học lỏm” thiết kế này nhé. Chỉ một bước nhỏ thôi là “bộ mặt” phòng tắm thay đổi rất nhiều rồi.“Xuyên thấu” giúp không gian sang trọng và hiện đại hơn.

Căn hộ tiền tỷ giữa trung tâm Sài Gòn của Nathan Lee

VớiTối đa hóa không gian dùng là sự yêu cầu hàng đầu của nhưng căn hộ chung cư có diện tích nhỏ. Những căn hộ từ 40m2 đến 80m2 thường rất phổ quát ở các tỉnh thành lớn, để tiện tặn phí tổn các giải pháp là tường phân nhưng giải pháp này thường làm cho căn nhà không đồng bộ dễ bị phứa tạo cảm giác trật trội. Giải pháp mà được đưa ra là hãy thiết kế đồng bộ 1 lần , sử dụng chất liệu và tông màu đồng nhất để giúp cho căn nhà không chỉ đáp ứng về nhu cầu tối đa hóa công năng mà còn hài hòa về kiến trúc tổng thể.

Sống tiện nghi với căn hộ 7 m2 tại Rome

Cửa trượt “xuyên thấu” như thế này, phòng tắm trở nên đẹp và tinh tế. Nó không những giúp tiết kiệm không gian, tạo cảm giác rộng rãi mà còn giúp cho bạn thoát khỏi sự bí bách của những phòng   tran thach cao   tắm kín trước đây.Thiết kế cửa trượt trong suốt đã thay đổi quan niệm về nhà tắm "kín mít".

Phụ kiện cho các không gian hẹp

Với thiết kế bồn tắm đứng mang phong cách Nhật Bản dưới đây sẽ thích hợp cho những quý cô thích được tận hưởng cảm giác tuyệt vời tại các spa sang trọng. Để tạo ra bầu không khí thoải mái, bạn có thể chọn những gam màu trung tính nhẹ nhàng, kết hợp với  thiết kế nhà ống theo phong thủy  đèn xông tinh dầu, hoa tươi và cây xanh nữa nhé!Bức tường xám đen và sàn gỗ...... Cũng quyến rũ hơn nhờ cửa trượt!.

12 cách tận dụng giấy dán tường không 'đụng hàng'

Phụ kiện cho các không gian hẹp

Thiết kế nội thất văn phòng cũng nên dùng đồ dùng văn phòng phẩm, cây xanh và vật trang hoàng như tranh treo tường, tượng đá, bình pha lê... Cũng là nguyên tố góp phần tạo ra sự suýt cho văn phòng làm việc, tránh cảm giác đơn điệu như có thể bắt gặp tại nhiều văn phòng giờ.Yêu cầu côngTrong thiết kế nội thất nhà hàng thì khâu thiết kế bếp nấu trong nhà hàng là khâu vô cùng quan trọng, không gian bếp ít nhất phải đủ rộng để phân chia các khu chức năng hợp lý và bảo đảm không có sự chồng chéo về mặt công năng. Bố cục không gian bếp thường gồm 6 khu cơ bản như sau:. - Khu sơ chế: là nơi đầu tiên trong quy trình làm bếp, ở khâu này người ta có bổn phận lấy đồ từ các kho thực phẩm chuyên dụng để sơ chế nội thất chính ở khu này bao gồm: Chậu rửa, giá để đồ, thiết bị sơ chế, thái lát rau củ quả...

10 cách đơn giản để

Năng: Thiết kế không gian văn phòng nên lưu tâm nhiều về vấn đề lựa chọn ánh sáng cũng như thiết kế chiều sáng. Ánh sáng văn phòng cốt dùng loại đèn có ánh sáng trắng như đèn tuyp, downlight... Và thường dùng chiếu  thiết kế nhà ống rộng 5m  sáng dán tiếp nhiều hơn để không gây lóa mắt khi làm việc.

5 cách trang trí nhà đẹp mắt bằng những món đồ cũ

TrướcGầm giường là một khoảng trống khá lớn thường bị bỏ quên. Với những chiếc hộp được thiết kế bánh xe ở chân có thể kéo ra, đẩy vào dễ dàng là nơi cất giữ nhiều đồ đạc như quần áo, sách vở…Phụ kiện cho các không gian hẹpHộp để đồ dưới gầm giường.

Những ý tưởng tuyệt vời cho sân sau nhà bạn

Những ý tưởng tuyệt vời cho sân sau nhà bạn

  trần thạch cao thả   nhất và cũng là quan trọng nhất, phòng khách là nơi để tiếp khách và ấn tượng đầu tiên bao giờ cũng là quan trọng nhất, nên chủ nhà cần chú ý để gây ấn tượng với khách. Đôi khi, đó cũng là nguyên tố giúp bạn thành công trong cuộc sống. Tiếp đến, nội thất và màu sắc cũng là một phần quan   vách thạch cao vĩnh tường   trọng để thể hiện tính cách, địa vị,... Của bạn.Không gian phòng khách là nơi quan yếu nhất giao kèo thi công nhà ở trong ngôi nhà, nếu không để ý đến phòng khách tức là bạn đã thất bại trong việc sáng tạo không gian nội thất trong gia đình.

Tư vấn bố trí nội thất cho phòng cưới nhỏ, không cửa sổ

Căn  thiết kế nhà ống có tầng lửng  phòng của bạn hình vuông hai chiều đều 3,5m. Việc bố trí khéo léo hai thiết bị nội thất chính trong phòng ngủ (giường đôi 1,6m x 2m và tủ quần áo với độ dày 0,6m) sẽ giúp căn phòng của bạn thoáng và gọn gàng hơn. Chúng tôi sử dụng giải pháp đặt giường và tủ quần áo đối diện nhau, theo cách kê này, bạn sẽ có 0,9m không gian đi lại để sử dụng tủ quần áo cũng như những chức năng khác trong phòng.

Căn hộ 45m2 bày giỏi, rộng như 60m2

Đồng hành cùng "Nhà đẹp mỹ mãn": CÔNG TY TNHH TM AN CƯỜNG - Nhà cung cấp hàng đầu về vật liệu trang trí Nội Thất & vật liệu Décor.Email: infoacc@ancuong.Com.Kristine Lempriere sống cùng chồng là Will và 4 đứa con – Max, Tom, Henri và cô con gái nhỏ đáng yêu Adelaide, trong ngôi nhà xinh đẹp ở Malvern, Melbourne, Úc. Ngôi nhà rất nổi tiếng ở thành phố Melbourne vì kiến trúc Victorian cổ điển của nó.Website: ancuong.Com.

Mẹ yêu may vá trang trí nhà tuyệt vời