Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Tán thưởng nội thất ốp gỗ

Hoài niệm với cuộc sống thời bao cấp ở Hà Nội

Nguyễn Mạnh Đức là nghệ sĩ, nhà sưu tầm và phục chế đồ cổ, người đồng sáng lập nhà sàn Collec studio, không gian nghệ thuật thể nghiệm đầu tiên và lâu năm nhất ở Việt Nam năm 1998.

Hoài niệm với cuộc sống thời bao cấp ở Hà Nội

Phòng ngủ của Thùy Linh là nơi lưu giữ nhiều kỷ vật gắn với tuổi thơ. Chiếc tủ trong phòng ngủ bày nhiều búp bê, những con thú nhồi bông dại... Đó là quà tặng mà ba má Thùy Linh   xu hướng nhà hiện đại   mang từ Nga về cho con gái khi cô còn nhỏ xíu.

Soi

Thùy Linh cho biết sau những chương trình truyền hình trực tiếp hay ghi hình, dẫn event, đóng phim, về đến nhà được thả mình vào không gian ấm cúng này, Linh như hồi phục mọi năng lượng để sẵn sàng cho những chương trình mới.

Ngơ ngẩn nhà sang phim

Đá granit làm cho ngôi nhà trở thành qua và hoa lệ hơn.

Ngơ ngẩn nhà sang phim

Bàn  thiết kế biệt thự có hồ bơi  tiệc với màu sáp, dây kim khí và chỉ có một cành hoa nhỏ nhưng vẫn tràn ngập sức sống và màu sắc.

Hoa bàn tiệc cưới và phụ kiện ấn tượng

Bình hoa dáng cao lộng lẫy hơn với chùm pha   nhà sàn hiện đại   lê lấp lánh.

Nathan Lee rất chăm sóc cho bể cá rồng của mình.

Thèm nhà, resort triệu đô của Nathan Lee

Hồ cá thứ 2 của Nathan Lee với một chú huyết long ''hàng khủng'' được anh đặt tên Leemo.

Bộ  thiết kế biệt thự vườn 2 tầng  Xây dựng cho biết: thời kì gần đây, các địa phương đã có nhiều động thái tích cực đẩy mạnh chương trình phát triển vật liệu xây dựng không nung Bộ Xây dựng đang tiếp chuyện cùng với ngành chức năng ban hành các giải pháp kỹ thuật tương trợ, chỉ dẫn đào tạo nhân viên kỹ thuật để mau chóng đưa công nghệ mới này cuộc sống. Các loại nguyên liệu nhẹ, thân thiện với môi trường không chỉ đem lại nhiều chọn lựa phong phú cho người sử dụng mà còn góp phần hướng tới mục tiêu phát triển bền vững./.

Vi la siêu sang của các siêu sao (P2)

Ashley và Cheryl Cole đã mua vi la Surrey này với giá 3,5 triệu USD vào năm 2007, trước khi họ chia đôi ngả đường. Căn hộ hạng sang này có đến 9 phòng ngủ, một sân bóng đá và một nhà vườn tuyệt đẹp. Sau khi ly hôn, nơi

Hành lang tuyệt đẹp với phong cách đồng quê

2. Nhẹ nhàng rèm cửa ruy băng

Những dải ruy băng màu sắc kết hợp hài hòa, nhẹ nhàng phất phơ trước gió tạo nên một vẻ đẹp thanh thoát và mềm mại. Đây là ứng dụng vô cùng dễ dàng mà bạn hoàn toàn có thể áp dụng để tạo ra sự mời gọi cho  thiết kế biệt thự vườn đẹp  hành lang nhà mình. Thêm một vài giỏ hoa hay phụ kiện bằng mây sẽ giúp không gian hành lang trở nên gần gũi với thiên nhiên hơn.

Đây trở thành thiên đường cho cựu giám khảo X Factor xinh đẹp, Cheryl Cole.

Một   nhà ống đẹp hiện đại   lọ hoa trên hệ thống bàn trang điểm - vi tính - kệ ti vi sẽ giúp căn phòng trở thành tươi mới mỗi ngày.

Mời bạn tham khảo cách bài trí của căn nhà 19m² hạn chế đủ đường

3 cách trang hoàng họa tiết trên bìa sổ

Đường hầm chính do nhà khám phá hang động  thiết kế biệt thự nhà vườn  Marco Placidi và một nhóm nghiên cứu từ Hiệp hội Các nhà khảo cổ học hang động Sotteranei di Roma lập bản đồ. Nó được   nhà ống hiện đại 5m   gọi là "đường ngầm vĩ đại", lớn hơn so với các đường hầm nằm dưới điền trang khác từng được phát hiện trước đây. Chiều rộng của đường ngầm là hơn 3 m, dài hơn 800 m theo hướng đông bắc trước khi chuyển hướng sang phía nam, dẫn tới một đoạn nhánh hình tròn. Theo các chuyên gia, đoạn nhánh này có thể được dùng như vòng xoay cho các cỗ xe quay đầu. Đường hầm này đã được phát hiện khi các nhà khảo cổ tìm thấy có một lỗ dưới bụi cây dọc theo một con đường dẫn tới các thư viện chính.

Do một số đoạn đường hầm bị lấp bởi những mảnh vụn và đá rơi xuống theo thời kì, các nhà khảo cổ đã sử dụng robot có dây điều khiển được gắn máy ảnh để khám phá những khu vực mà họ chẳng thể tiếp cận. Một đường hầm khác lớn hơn cũng đã được tìm thấy trong quá trình thăm dò, rộng hơn 4,8 m và có thể đã được dùng như một con đường đôi. Theo báo Daily Mail, nhà chức trách đang tìm cách quét dọn khu đường hầm và dự định mở tour du lịch tham quan hệ thống này vào cuối năm nay.

Phương Tú - Tạ Xuân Quan