Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Khác biệt nội thất gỗ

"Nàng Alice ở phố Cheongdamdong" lôi cuốn được rất nhiều sự quan hoài của khán giả Việt Nam. Bộ phim không hẳn là một cổ tích về nàng Alice, còn xứ Wonderland thời đương đại đã được thay thế bởi khu phố của thời trang và nghệ thuật Cheongdamdong ở khu Gangnam, Seoul.

"Cheongdam-dong Alice"   những ngôi nhà hiện đại nhất thế giới   xoay quanh số mệnh của cô gái tài năng có xuất thân bình dân tên là Han Se Kyung (Moon Geun Young đóng). Han Se Kyung luôn tin vào câu châm ngôn "L'effort est ma force" (nạm chính là sức mạnh của tôi), làm việc chăm chỉ và cố  thiết kế biệt thự đơn lập  kỉnh hết mình là nguyên tố độc nhất vô nhị để thành công.

Những đồ điện gia dụng cũ có thể gây ra nhiều khó khăn cho bạn trong việc tiêu hủy chúng, tuy nhiên có nhiều cách để bạn biến những đồ cũ này thành những vật bổ ích. Thí dụ như màn hình máy tính, lò vi sóng hay lò nướng không sử dụng có thể chế tạo thành nhà cho mèo, bể cá hoặc thậm chí một chiếc giá để sách nhỏ. Nếu bạn có một chiếc màn hình máy tính cũ, bạn có thể lấy hết linh kiện bên trong, sơn lại với tông màu sáng và cho thêm những chiếc đệm mút nhỏ là bạn có ngay một chiếc giường rất đẹp và vừa vặn cho một chú mèo.

Những đồ nội thất vệ sinh như bồn rửa mặt, bồn tắm thường khó có thể tìm ra một nơi để hợp lý khi không còn dùng đến chúng nữa. Nhưng có một ý tưởng sáng tạo mà nhiều người có thể sẽ rất thích khi áp dụng – một chiếc bồn tắm cũ có thể biến thành một chiếc ao nhỏ hết sức xinh xắn. Chúng ta có thể chôn chiếc bồn tắm xuống đất hoặc kê vào một góc trong vườn tạo điểm nhấn cho khu vườn nhà bạn.

Trong kỷ nguyên công nghệ thông báo, mọi dữ liệu  thiết kế biệt thự vườn 2 tầng  đều được số hóa thì thỉnh thoảng những quyển sách trở nên những vật gây chật chội cho căn nhà của bạn. Có rất nhiều cách hay để biến những quyển sách hết giá trị thành những   nhà ống hiện đại 5m   vật trang trí tả sự tinh tế của chủ nhà. Bạn có thể biến những quyển sách thành những tác phẩm điêu khắc hay thậm chí là những chiếc bồn hoa mini xinh xắn.

Đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, gia tăng sự tuyển lựa cho khách hàng khi tới showroom Đệm Xinh mua sắm mùa thu đông này.

Đệm Xinh - Ngày vàng rộn ràng mua sắm.

Đệm Xinh khai trương gian hàng mới với thương hiệu: Everhome, Suinhouse, Cozin… Tạo sự đa dạng hóa sản phẩm, với

Nhà xinh yêu bất ngờ cùng sắc hoa xanh

“Chơi” với các cấp độ màu xanh khác nhau, bao gồm những bông hoa trong bức tranh rất hay ho.

Nhà xinh yêu bất ngờ cùng sắc hoa xanh

Những mẫu mã đẹp có chất lượng cao, giá cả phù hợp. Chẳng những thế khách hàng sẽ được thưởng lãm không gian mua sắm hiện đại, đẹp mắt cùng với hàng ngũ nhân viên tham vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình.

Túi đựng đồ nhiều ngăn với họa tiết xinh.

Hãy tham khảo thêm 4 ý  thiết kế biệt thự nhà vườn  tưởng trang trí phòng bé thật xinh và hữu dụng

Nhà   kiến trúc nhà hiện đại   đẹp như mơ của 7 mỹ nhân không tuổi (2)

Soi

Thùy Linh nói chuyện cùng mẹ tại phòng khách.

Soi

Vẻ kỳ bí của những ngôi nhà hoang

Vẻ kỳ bí của những ngôi nhà hoang

Bếp  thiết kế biệt thự có bể bơi  nấu rộng và đương đại.

Tầng 2 được thiết kế với tường dày cách âm bao gồm phòng giải trí đầy đủ tiện nghi từ dàn âm thanh, máy quay hình cho đến loa lớn... Để cặp vợ chồng lừng danh cùng bạn bè tiêu khiển, luyện thanh, tập hát...

Phòng giải trí đầy đủ tiện nghi.

Trang thông tin, đầu tư, tài chính cá nhân và tiêu dùng - NDH.vn

Xếp   nhà hai tầng hiện đại   loại CTCK: Tiêu chí và thực tiễn 09:24 Dự thảo Quy chế chỉ dẫn xếp loại CTCK của Bộ Tài chính và UBCK đang được lấy ý kiến sẽ tác động thế nào tới DN? TS Nguyễn Đình Long - Chuyên gia tham mưu ĐH Kinh tế, ĐH nhà nước Hà Nội nhận định về vấn đề này.

SEL hủy niêm yết sáp nhập vào SJE   11:49 CNG: Cổ đông nội bộ chuyển giao sở hữu cho nhau   10:34 Cáp Sài Gòn tính sổ nốt cho cổ đông trước giải thể   10:20