Thứ Năm, 5 tháng 9, 2013

Sáng tạo nhà ống

Đèn chiếu sáng cho căn hộ ngoài bố trí trên tường, đa phần là được gắn lên trần. Do đó, trần và đèn, hay trần và ánh sáng thường bao giờ cũng đi đôi với nhau. Trần chính là bức phông nền cho đèn trang trí, hay trần đóng vai trò là mảng phát sáng, nên khi thiết kế trang trí trần, không thể không tính đến mối liên hệ mật thiết này.Trần phòng ngủ, phòng bếp, phòng về sinh, phòng làm việc nên thiết kế đơn giản, hoặc thiết kế phẳng. Trần phòng khách, phòng ăn, phòng trẻ em, bạn nên thiết kế giật cấp với những mảng khối mạch lạc và không nhiều chi tiết để tạo sự vui mắt và dễ dàng cho việc bố trí ánh sáng hắt gián tiếp. . Thiết kế vui mắt, kích thích trí tưởng tượng của trần trong phòng trẻ em.Ngoài vật liệu thạch cao, trần còn có thể được hoàn thiện trang trí bằng các loại gỗ, nhưng bạn không  mẫu trần thạch cao đẹp phòng khách  nên lạm dụng nhiều để tránh cảm giác nặng nề, hoặc trần bằng tấm kim loại thích hợp với những nơi có độ ẩm cao và yêu cầu dễ lau chùi như trong phòng bếp và phòng vệ sinh. Do đặc tính cần phải thiết kế bằng vật liệu nhẹ, hạn chế việc bám bụi bẩn, kết cấu phải an toàn nên sáng tác, trang trí trần giả phụ thuộc nhiều vào sản phẩmVí dụ: Hướng Tây chủ đạo màu trắng, màu vàng, hướng Nam chủ đạo màu sáng lục, màu hồng.- Một yếu tố căn bản nữa khi thiết kế sơn trần thạch cao phải tạo cảm giác trên nhẹ dưới nặng (nghĩa của trời nhẹ, đất nặng).Ví dụ: Màu trần có thể trắng, lam nhạt (màu nhẹ) tượng trưng cho da trời, mây bồng bềnh…. - Nền, tường màu nặng hơn (màu tĩnh) tượng trưng cho đất nặng màu nâu (thổ), màu vân gỗ…. Như vậy việc thiết kế trần thạch cao và phối hợp màu sắc phù hợp với phong thủy đáp ứng nhu cầu thỏa mãn yếu tố thẩm mỹ.

Nội thất phòng khách theo phong cách hiện đại

Của các nhà cung cấp vật liệu trên thị trường.Vật liệu hoàn thiện và trang trí trần có đặc điểm là phải nhẹ, phổ biến nhất cho trần giả hiện nay là tấm thạch cao được treo lên trần bằng hệ xương tôn nhẹ. Loại này có ưu điểm là nhẹ, dễ tạo kiểu dáng, chi phí thấp, bề mặt hoàn thiện bám màu rất tốt với sơn nước cũng như giấy dán tường. . Trần giả bằng thạch cao uốn lượn nhẹ nhàng không che hết phần trần bê tông hiện trạng, có tác dụng   tran thach cao   trang trí và gần như không làm trần thấp đi. Điển hình là việc xử lý mối nối. Tập quán thi công thường sử dụng băng keo lưới và bột matic, tuy nhiên cách này sẽ làm cho vết nứt rất nhanh xuất hiện tại vị trí mối nối, do bột matic gần với gốc xi măng, độ bám dính vào tấm thạch cao không cao. Theo hướng dẫn của các chuyên gia, các vị trí xử lý mối nối nên sử dụng băng keo giấy và bột xử lý mối nối làm   vách thạch cao đẹp   từ gốc thạch cao. Điều đó sẽ tạo được độ bám dính cao giữa bột xử lý và tấm thạch cao, băng keo giấy có độ dai lớn, chịu được sức căng bề mặt giữa 2 tấm thạch cao khi hệ trần vách đi vào làm việc.

Do đó, một số trường hợp trần võng, trần sập, nứt tại mối liên kết… còn tấm và khung thạch cao vẫn vững chắc. Nguyên nhân chính là việc dùng các ty treo không đảm bảo, tăng đơ bị mỏi, khóa liên kết không đảm bảo chất lượng... Được kế thừa kinh nghiệm từ tập đoàn quốc tế, các công ty sản xuất tấm thạch cao luôn đem đến những sản phẩm toàn diện cho hệ trần và vách thạch cao, trong đó bao  mẫu trần thạch cao đẹp 2013  gồm cả phụ kiện cần thiết để đảm bảo độ an toàn và bền vững của hệ trần vách thạch cao.

Và cuối cùng là hướng dẫn sinh khí luân chuyển thuận lợi trong ngôi nhà, có tác động rất lớn cho sức khỏe, hạnh phúc và khả năng vươn tới thành công trong sự nghiệp.> Những điều cần lưu ý khi chọn bàn trà. > Phong Thủy mang tài lộc cho người mệnh Mộc. > Phong thủy rước tài lộc cho người mệnh Hỏa. > Bố trí cây xanh cân bằng âm dương. > Phong thủy trong không gian sống. > Thêm lưu ý bài trí phòng khách theo phong thủy. > Sử dụng đèn hợp phong thủy. (Theo Blog Phong Thủy ). - Chọn tấm thạch có tính thẩm mỹ cao. Nhưng trước tiên, ta cần tìm hiểu xem trần giả là gì. Trần giả là một lớp trần thứ hai, nằm dướiĐối với nhà chung cư không có dầm hạ ở trên trần (tòa nhà được thiết kế kết cấu sàn không dầm, hoặc sàn không có dầm phụ đỡ tường ngăn), bạn không nên làm trần giả hoặc chỉ nên làm ở một số khu vực, hoặc chỉ hạ trần khoảng 15-20 cm để phát huy ưu điểm về chiều cao trần cho những căn hộ này. Trường hợp buộc phải làm trần giả để che các khuyết điểm của trần bê tông, bạn nên chú ý về chiều cao cho các phòng. Phòng khách, phòng ngủ nên thiết kế trần càng cao  nhận thi công thạch cao  càng thoáng, có thể từ 2,6m đến 2,8m. Phòng bếp, phòng ăn, phòng vệ sinh trần có thể hạ thấp, nhưng không nên thấp dưới độ cao 2,4m tính từ sàn. Trần nhà nguyên thuỷ. Trần giả thường được cấu thành từ những vật liệu nhẹ, liên kết vào một hệ kết cấu, và bản thân hệ kết cấu này sẽ được liên kết vào kết cấu chính của không gian (sàn, dầm...) Tại Việt Nam, đối với nhà ở, hình thức trần giả được sử dụng phổ biến nhất hiện nay (do yếu tố kinh tế và thi công đơn giản) là tấm thạch cao treo trên hệ khung bằng nhôm. Tuy nhiên, còn rất nhiều lựa chọn khác cho trần: gỗ, nhôm, PVC... Tuỳ thuộc vào yêu cầu và ngân sách để đưa ra lựa chọn phù hợp.

. .

Phòng khách là không gian quan trọng trong thiết kế biệt thự. Đây không chỉ là nơi đơn thuần tiếp khách, nơi tụ tập của mọi thành viên trong gia đình mà còn thể hiện gu thẩm mỹ của gia   tran thach cao   chủ. Để có được một phòng khách đẹp đòi hỏi người thiết kế   tran thach cao dep   phải có được cái nhìn tổng thể, phù hợp với mức độ đầu tư của gia chủ, diện tích sử dụng cũng như tính cách, tuổi tác, sở thích của gia chủ.Thiết kế nội thất phòng khách theo xu hướng hiện đại  gia lam tran thach cao ha noi  thì yếu tố thoáng và gọn được quan tâm hàng đầu. Những khoảng tường được tận dụng vào việc trang trí cho không gian nhà. Bỏ qua hầu hết sự rườm rà, chi tiết đắp tỉa nhỏ và khô cứng, thay vào đó sử dụng các kệ trang trí, kệ kê đồ, tường kính tiểu cảnh cây xanh làm cho không gian phòng khách sẽ rộng thoáng và sang trọng hơn.

Nội thất phòng khách theo phong cách hiện đại

Tùy theo từng không gian để lựa chọn hình khối và chủng loại trần lồi hay trần lõm1.Trước tiên khi chọn sản phẩm thạch cao làm trần hay vách, nên chọn đồng bộ sản phẩm và phụ kiện từ một nhà sản xuất hơn là chọn từng sản phẩm riêng lẻ, trôi nổi từ các nhà sản xuất khác nhau. Điều này sẽ giúp gia chủ thật sự an tâm với độ an toàn cho ngôi nhà của mình nhờ tính đồng bộ của sản phẩm. Khi có sự cố sẽ tránh được sự đổ lỗi giữa các nhà sản xuất khác nhau. . Phòng ngủ với không gian êm dịu.2.Với tấm thạch cao, tùy vào không gian sử dụng mà chọn loại tấm tiêu chuẩn Standardcore, tấm chống ẩm để phát huy tối đa công năng của sản phẩm. Cho phù hợp. Với không gian chung có diện tích lớn thì mọi sự lựa chọn đều có thể. Thông thường với những không gian có tính linh hoạt như phòng ăn, phòng khách, nên sử dụng mô-típ hình khối tương ứng như hình tròn, oval… hoặc sáng tạo những hình khối khác; đối với phòng ngủ cần sự tĩnh lặng nên áp dụng loại hình trần lõm với dạng hình vuông, chữ nhật… Với nhà có trần ở độ cao ngoài tiêu chuẩn chung, nên áp dụng loại trần lồi sẽ góp phần “kéo” trần thấp xuống khiến không gian trở nên ấm cúng hơn. Ngược lại, với nhà trần thấp, dùng thạch cao tạo khối lõm sẽ là một trong những giải pháp “cứu vớt” không gian.

Kiểu dáng. Thạch cao là loại vật liệu tương đối dễ dàng trong việc tạo kiểu dáng (cơ bản như hình chữ nhật, tròn và oval); bên cạnh đó có thể tạo sự sinh động bằng cách tạo hình khối, hình tượng khác nhau như hình trăng sao… với các hình thức lồi, lõm khác nhau. . Không gian áp dụng.