Thứ Năm, 5 tháng 9, 2013

Khác biệt phòng tắm

Việc thiết kế trần tường thạch cao và sự phối, kết hợp màu sắc phù hợp với phong thủy của ngôi nhà hay văn phòng công ty của bạn là giải pháp hữu hiệu nhất. Tạo điều kiện thuận lợi hướng dẫn "sinh khí" cho ngôi nhà, văn phòng công ty của bạn. Có tác động rất lớn đến sức khỏe, hạnh phúc và kích thích khả năng vươn tới những thành công trong sự nghiệp của bạn, gia đình hay nhân viên công ty bạn.

.

Anh có thể cách điệu cho trần của mình bằng cách làm trần chìm giật cấp kín hoặc hở. Cần lưu ý khi đi khung, khẩu độ tối đa giữa thanh chính và thanh phụ là 406 x 800mm và sử dụng các loại phụ kiện theo từng loại cụ thể được in trên brochure của từng loại sản phẩm.Tấm thạch cao: sử dụng tấm thạch cao tiêu chuẩn 9mm cho các khu vực phòng khách, phòng ngủ và phòng giải trí. Các khu vực nhà vệ sinh và nhà bếp anh nên chọn loại tấm thạch cao   trần thạch cao giá rẻ   chống ẩm hoặc tấm calcium silicate (tấm sợi ximăng) vì các khu vực này ẩm ướt và thường xuyên tiếp xúc với nước. Ngoài ra anh cũng phải lưu ý vì nhà mái ngói, nên cần khắc phục các vị trí có khả năng dột nước vào mùa mưa, tránh nước mưa rớt trực tiếp lên trần.

. Phần khung: hiện công ty chúng tôi có nhiều sản phẩm phù hợp hệ trầnPhụ kiện trong yếu tố ‘bền vững‘ của trần vách thạch cao. . Sự hoàn mỹ trong nội thất công trình ngày càng được coi trọng. Với lợi thế nhẹ nhàng, uyển chuyển, sắc sảo trên từng chi tiết, hệ thạch cao là lựa chọn hàng đầu cho ứng dụng trang trí nội thất trần và vách ngăn.Để một hệ thạch cao "hoàn mỹ bên ngoài, vững chãi bên trong" thì ngoài yếu tố kiến trúc, chúng phải được thiết kế và thi công đúng kỹ thuật và an toàn. Trong đó, việc lựa chọn các phụ kiện kèm theo mang ý nghĩa rất quan trọng. Khi thiết kế hoặc thi công trần, vách thạch cao, các kiến trúc sư, chủ nhà và nhà thầu thường chỉ quan tâm đến loại khung và loại tấm thạch  định mức thi công trần thạch cao  cao, rất ít người chú ý đến những chi tiết phụ kiện nhỏ kèm theo như: tăng đơ, ốc vít, thanh phụ kiện viền góc, khóa liên kết, băng keo giấy xử lý mối nối, bột xử lý mối nối…. Chìm này như: Vĩnh Tường Alpha, Vĩnh Tường Basi, Vĩnh Tường Omega… tùy theo nhu cầu và kinh phí để chọn loại khung phù hợp.

. Nền, tường màu nặng hơn (màu tĩnh) tượng trưng cho đất nặng màu nâu (thổ), màu vân gỗ.... Như vậy việc thiết kế trần tường thạch cao và phối hợp màu sắc phù hợp với phong thủy đáp ứng nhu cầu thỏa mãn yếu tố thẩm mỹ và hướng dẫn sinh khí luân chuyển thuận lợi trong ngôi nhà của bạn có tác động rất lớn cho sức khỏe, hạnh phúc và khả năng vươn tới thành công trong sự nghiệp của bạn.Để phát huy tốt những giá trị trên, khi thiết kế trần thạch cao, nên chú ý những vấn đề sau:. - Đặc tính của gia chủ: Học vấn, nghề nghiệp, nhu cầu công việc hay quan hệ.+ Nếu gia chủ là nhà nghiên cứu khoa học nên tạo cảm giác: trang nhã, lịch sự, trí tuệ điềm tĩnh, thanh cao.+ Nếu gia chủ là nhà ngoại giao, nhà doanh nghiệp,  các mẫu trần thạch cao phòng khách đẹp  thương gia, môi giới… thì nên tạo cảm giác tươi sáng, cởi mở, thân thiện.+ Nếu gia chủ là nghệ sĩ hoặc yêu nghệ thuật thì nên tạo cảm giác: vui vẻ, lãng mạn, phóng khoáng.

Nội thất phòng khách theo phong cách hiện đại

Chiều cao trần bê tông của nhà chung cư chỉ phổ biến từ 2,9 m đếnVật liệu hoàn thiện và trang trí trần có đặc điểm là phải nhẹ, phổ biến nhất cho trần giả hiện nay là tấm thạch cao được treo lên trần bằng hệ xương tôn nhẹ. Loại này có ưu điểm là nhẹ, dễ tạo kiểu dáng, chi phí thấp, bề mặt hoàn thiện bám màu rất tốt với sơn nước cũng như giấy dán tường. . Trần giả bằng thạch cao uốn lượn nhẹ nhàng không che hết phần trần bê tông hiện trạng, có tác dụng trang trí và gần như không làm trần thấp đi. 3 m. Trường hợp trần có dầm bê   vách thạch cao chịu nước   tông hạ xuống đi ngang phòng, dầm xuất hiện ở các góc giao giữa trần và tường, hoặc do nhu cầu trang trí mà trần giả (trần kết cấu nhẹ được treo bám vào trần bê tông) được đưa vào sử dụng khá phổ biến trong các căn hộ chung cư. Việc đưa trần giả vào sẽ làm giảm chiều cao phòng xuống và có thể gây tác dụng ngược nếu không được thiết kế hợp lý.. Nếu là vợ chồng trẻ thì yếu tố đầm ấm, hạnh phúc, tin yêu... Là không thể thiếu.. - Quan tâm thêm cung mệnh của gia chủ.Ví dụ: Gia chủ hành kim trần tường chủ đạo màu: trắng, vàng sáng.- Mục đích sử dụng của từng phòng. Phòng khách cần chú ý cảm giác tươi sáng, cởi mở, thân thiện...Phòng ngủ cần cảm giác trầm lắng,  giá trần thạch cao hà nội  thanh thản và yên tĩnh... Là một kiến trúc sư thiết kế và tư vấn quản lý công trình, tôi luôn cố gắng tìm những công nghệ tốt, tiên tiến để đảm bảo tính thẩm mỹ, bền vững và an toàn. Theo đó, tôi luôn cập nhật thường xuyên các tiêu chuẩn kỹ thuật về thạch cao để có những quyết định kịp thời trong quá trình tư vấn thiết kế, quản lý và giám sát thi công. . . Phòng khách với trần nhà thoáng đẹp.Cũng như tính cụ thể giá trị sử dụng của từng phòng,Ngoài vật liệu thạch cao, trần còn có thể được hoàn thiện trang trí bằng các loại gỗ, nhưng bạn không nên lạm dụng nhiều để tránh cảm giác nặng nề, hoặc trần bằng tấm kim loại thích hợp với những nơi có độ ẩm cao và yêu cầu dễ lau chùi như trong phòng bếp và phòng vệ sinh. Do đặc tính cần phải thiết kế bằng vật liệu nhẹ, hạn chế việc bám bụi bẩn, kết cấu phải an toàn nên sáng tác, trang trí trần giả phụ thuộc nhiều vào sản phẩm của các nhà cung  gia lam tran thach cao  cấp vật liệu trên thị trường. Văn phòng, từng nhu cầu công việc   vách thạch cao giá rẻ   của người sử dụng đòi hỏi.Mặt khác khi xây dựng ngôi nhà do kiến trúc hình khối, và sự tận dụng tối đa những diện tích đất sẵn có. Do vậy ngôi nhà của chúng ta thường bộc lộ những khiếm khuyết bắt nguồn từ địa thế, vị trí, các góc cạnh, xà cột…. Làm xuất hiện   tran thach cao gia re   những “mũi tên độc” làm ảnh hưởng đến mỹ quan, ức chế sự luân chuyển của “sinh khí”, làm bế tắc, trì trệ cho cuộc sống .Tạo điều kiện thuận lợi hướng dẫn “sinh khí” cho ngôi nhà, văn phòng công ty. Có tác động rất lớn đến sức khỏe, hạnh phúc và kích thích khả năng vươn tới những thành công trong sự nghiệp, trong gia đình hay nhân viên công ty.

Nội thất phòng khách theo phong cách hiện đại

Tùy theo từng không gian để lựa chọn hình khối và chủng loại trần lồi hay trần lõm cho phù hợp. Với không gian chung có diện tích lớn thì mọi sự lựa chọn đều có thể. Thông thường với những không gian có tính linh hoạt như phòng ăn, phòng khách, nên sử dụng mô-típ hình khối tương ứng như hình tròn, oval… hoặc sáng tạo những hình khối khác; đối với phòng ngủ cần sự tĩnh lặng nên áp dụng loại hình trần lõm với dạng hình vuông, chữ nhật… Với nhà có trần ở độ cao ngoài tiêu chuẩn chung, nên áp dụng loại trần lồi sẽ góp phần “kéo” trần thấp xuống khiến không gian trở nên ấm cúng hơn. Ngược lại, với nhà trần thấp, dùng thạch cao tạo khối lõm sẽ là một trong những giải pháp “cứu vớt” không gian.

Kiểu dáng. Thạch cao là loại vật liệu tương đối dễ dàng trong việc tạo kiểu dáng (cơ bản như hình chữ nhật, tròn và oval); bên cạnh đó có thể tạo sự sinh động bằng cách tạo hình khối, hình tượng khác nhau như hình trăng sao… với các hình thức lồi, lõm khác nhau. . Không gian áp dụng.