Thứ Năm, 5 tháng 9, 2013

Kỳ lạ BIDV tổ chức “Giải bóng đá BIDV Manchester United Cup 2013”.

”  Thu Hương

BIDV tổ chức “Giải bóng đá BIDV Manchester United Cup 2013”

BIDV giới thiệu “Giải bóng đá BIDV Manchester United Cup 2013” Giải bóng đá BIDV- Manchester United Cup 2013 hẹn sẽ đem lại một sự khác biệt rất độc đáo và thú. Không chỉ dành cho người chơi bóng đá, người mến mộ, khán giả cũng có cơ hội tham dự những hoạt động thể thao về bóng đá đặc sắc, quyến rũ và cùng khám phá sản phẩm thẻ đồng thương hiệu BIDV - Manchester United để có nhiều nhịp nhận được những phần quà quyến rũ từ nhà tài trợ BIDV.

Với tổng giá trị giải thưởng gần 400 triệu đồng, giải được tổ chức theo thể thức bóng đá đường phố từ ngày 7 – 22/9/2013 với vòng loại tại 3 tỉnh thành là đô thị Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Hà Nội.

Tổng giám đốc điều hành của Manchester United – ông Richard Arnold cho biết: Manchester United rất vui mừng được cộng tác với BIDV để cho ra mắt sản phẩm mới này. Với chiếc thẻ này, chúng tôi tin không chỉ làm thỏa mãn tình của các bạn với đội bóng mà còn giúp các bạn có thêm một dụng cụ tính sổ hữu ích trong cuộc sống hiện đại.

’ Về phía BIDV, ông Trần Xuân Hoàng – Phó TGĐ – phát biểu: “BIDV và các đối tác rất vinh dự một lần nữa giới thiệu với khách hàng chiếc thẻ đồng thương hiệu với một đội bóng danh giá nhất hành tinh.

Thẻ ghi nợ đồng thương hiệu BIDV Manchester Untied là chiếc thẻ ghi nợ độc nhất vô nhị tại Việt Nam sẽ giúp 26 triệu fan mến mộ có nhịp kết nối gần hơn với Câu lạc bộ. Trong đó, vòng loại tại thị thành Hồ Chí Minh diễn từ ngày 07-08/09/2013, thị thành Đà Nẵng vào ngày 14 -15/09/2013 và đô thị Hà Nội ngày 20 - 21/09/2013.

Giải bóng đá BIDV Manchester United 2013 là giải đấu thể thao trước tiên do BIDV tổ chức để chào mừng thẻ ghi nợ đồng thương hiệu, chúng tôi có kế hoạch để duy trì giải đấu tối thiểu trong 3 năm và hy vọng sẽ đem lại một không khí thể thao mới mẻ, cuồng nhiệt cho các khách hàng cũng như người hâm mộ trẻ nói chung.

08 đội bóng xuất sắc nhất sẽ đấu tham dự tranh tài tại Vòng chung kết toàn quốc diễn ra tại Cung Thể Thao Quần Ngựa, thị thành Hà Nội vào ngày 22/09/2013.