Thứ Năm, 5 tháng 9, 2013

Hot teens tất bật kể chuyện ngày khai giảng.

“Dù sao đây cũng là ngày tựu trường trước nhất Trân trong vai trò học trò cấp 3 mà

Hot teens tíu tít kể chuyện ngày khai giảng

Mấy thứ này Dâng chẳng rành đâu mà chẳng hiểu sao mọi người trong lớp lại tin tưởng và đề cử. “Lớp Dâng sáng nay múa sen mừng khai giảng nên từ mấy ngày trước, mình đã phụ các bạn chọn đồ, tham vấn vũ đạo.

Ảnh: NVCC. Bữa nay trời lại mưa rất to nên chúng mình không được chứng kiến buối khai giảng và xem các hoạt động của anh chị lớp trên.

Ảnh: NVCC. Do thời tiết không ủng hộ nên màn thả bóng bay được chúng mình chuẩn bị chu đáo chẳng thực hành được. Ảnh:   Mac Phúc. Khi bạn bè bảo hát, nhảy cùng, cô bạn diễn viên này chỉ lắc đầu nhận chân phụ trợ phía sau cánh gà. Lần này được khoác nó trên mình, cảm giác cũng kiêu hãnh và tuyệt lắm”, cô bạn tâm tư.

Đến tựu trường lần cuối, tâm trạng của An cũng bồi hồi, xúc động lắm. Cô bạn đã góp một tiết mục văn nghệ cho trường để kỉ niệm thời gian đáng nhớ này

Hot teens tíu tít kể chuyện ngày khai giảng

Với Quỳnh Anh Shyn, buổi tựu trường nào cũng giống nhau, có chăng năm nay là năm cuối cấp nên cô bạn hồi hộp một tẹo. Khai học ở trường xong, nhóm của An đã cùng nhau đi ăn uống, xem phim và cà phê ngắm mưa cho lãng mạn", An Japan tâm can.

Các hoạt động nghệ thuật cũng được bạn ấy hạn chế. Tam Triều Dâng (THPT Vạn Hạnh TP HCM): Hỗ trợ các bạn múa sen  Buổi khai trường của Tam Triều Dâng sáng nay diễn ra rất vui trong thời tiết mát mẻ. Lớp mình toàn những bạn gái rất dễ thương, vui vẻ hòa đồng. Mùa khai trường năm học 2013-2014 là dịp rất đặc biệt của các hot girl nhà mình.

Nhớ về ngày khai học “củ chuối” nhất của mình, Phương Anh cười khì kể lại năm tiểu học. An đã góp một tiết mục hát rất sôi động tại buổi khai học cuối cùng trong đời học trò của mình đấy. Bảo Trân (đứng hàng 3, ở giữa) vui vẻ bên các bạn cùng lớp trong ngày khai học. “Cảm giác lúc ấy thật hãnh diễn và sung sướng”, nữ dancer xinh đẹp nói. Xác định lớp 12 này là năm học cực kỳ quan yếu, quyết định lớn đến tương lai nên Quỳnh Anh Shyn đã chuẩn bị tâm lý, sách vở thật kỹ

Hot teens tíu tít kể chuyện ngày khai giảng

Sau đó Phương Anh bất ngờ được bầu làm lớp trưởng. Không có khai trường trước tiên của đời học sinh cấp 3 nhưng Phương Anh (bên phải) đã có cho mình nhiều kỷ niệm vui khi nói chuyện và chụp hình tự sướng với các bạn.

Quỳnh Anh Shyn đã ngồi trong lớp tám chuyện với đám bạn trong ngày khai giảng mưa lớn. Trang Chóe. Chắc chắn đây sẽ là những bức hình kỉ niệm mà mình yêu quý, nhớ mãi.

Mục tiêu và ước mơ lớn của An là đỗ đại học nên dù cả tuần phải "cày" bài từ sáng đến tối, phải tạm ngừng hoạt động nghệ thuật nhưng bạn ấy vẫn rất vui vẻ. Ban đầu bạn ấy đã rất sợ khi phải đứng xếp hàng giữa sân trường rộng lớn, toàn người lạ hoắc. Ảnh: NVCC. Quỳnh Anh Shyn (THPT Phan Đình Phùng, HN): Ngồi trong lớp ‘8’ chuyện  Khác với sự "máu lửa" của teens THPT Lê Quý Đôn, chỉ 1/3 học sinh trong trường Quỳnh Anh Shyn là đội mưa đón khai học.

Đó là ca khúc “Bay” được An và bạn chuẩn bị khá gấp gáp. Bù lại, mưa làm mọi người như gần nhau hơn, phấn khởi hơn và tạo nên một kỷ niệm đáng nhớ

Hot teens tíu tít kể chuyện ngày khai giảng

Hôm nay là ngày khai trường chung cục của đời học trò nên An Japan cảm thấy khá hồi hộp, xúc động.

Thật vui là bài diễn này đã được thầy cô và học trò toàn trường ham thích. Số còn lại ngồi trong lớp học suốt từ 7-10h sáng tám chuyện với nhau. Từ 2 tháng trước, bạn ấy đã đi học thêm các môn để chuẩn bị tri thức tốt nhất. An Japan (THPT Lê Quý Đôn, HN) : Hát trong buổi khai trường rốt cục  “Sáng nay chờ suốt 2 tiếng mà trời vẫn mưa nên các bạn trường mình đã “vác” ô xuống sân trường xem văn nghệ.

”, Cô bạn tâm tư. Dự phần lễ xong, cả lớp đã cùng nhau tặng hoa cô giáo chủ nhiệm”, cô bạn tâm tư. Đây cũng là lần trước hết Trân được mặc áo dài trắng hòa cùng rất nữ sinh khác. Bảo Trân (THPT Mạc Đĩnh Chi, TP HCM): Tự hào được mặc áo dài cấp 3  Lễ khai giảng của trường Bảo Trân Hôm nay diễn ra khá long trọng.

Phương Anh dancesport (THPT Kim Liên, HN): Tiếc khi trường không tổ chức khai giảng vì mưa  “Mình và các bạn đều hồi hộp chờ ngày khai giảng vì đây là buổi tựu trường đầu tiên của năm cấp 3 mà. Mẫu teen Bảo Trân, Tam Triều Dâng và cô bạn dancesport Phương Anh lại nô nức cho mùa khai giảng đầu tiên của thời cấp 3

Hot teens tíu tít kể chuyện ngày khai giảng

Hiện Quỳnh Anh đang xem xét nên thi trường gì phù hợp với năng lực và sở thích của mình. Ngoài những nghi tiết bình thường, trường còn làm lễ chào đón học trò khối 10, biểu diễn văn nghệ, trồng cây bàng vuông.

Tam Triều Dâng ranh bên cô giáo chủ nhiệm trong ngày khai trường trước hết của thời cấp 3. Với Quỳnh Anh Shyn, An Japan, đây là buổi lễ chào năm học mới rút cuộc của đời học sinh. Chúng mình đã ngồi buôn chuyện rồi chụp ảnh tự sướng với nhau suốt thời gian chờ trời tạnh mưa.

Dù thấy hơi tiếc nhưng mình cũng đã có những phút chốc thật vui bên các bạn cùng lớp.

Tuy đã vào học hơn nửa tháng, không còn quá bỡ ngỡ với trường mới nữa nhưng Bảo Trân vẫn hồi hộp khi dự lễ khai giảng này. Niên học cuối cấp này, An Japan sẽ phải đối mặt với 2 kỳ thi quan trọng và khó nhằn của đời học sinh. Trân cũng từng mặc chiếc áo truyền thống rồi nhưng chỉ để chụp ảnh thôi.

Hot girl này cũng “tự thú” thêm, dù đi diễn nhiều rồi nhưng ở trường vẫn ngại ngùng diễn tả mình. Ảnh: NVCC.