Thứ Tư, 11 tháng 9, 2013

Khác biệt nhà phố hiện đại 4m

Mở rộng góc nhìn bằng nhiều đồ trang trí.Các cánh cửa mở gập nối không gian phòng ăn với bếp.Góc bàn ăn nhỏ gọn nhưng vẫn sang trọng.Phòng ngủ với các kệ tủ giấu bên trong các vách tường. Nhà thiết kế luôn quan tâm đến các chi tiết.Căn hộ năng độngCăn hộ năng động

Căn hộ năng động

Địa chỉ: Pheen studio The Parklan Talsin – Thapa Tower B 555/795 Taksin – Petchkasem rd. Bukkhalo. Thonburi Bangkok 10600, Thái Lan.Web: www.Pheenstudio.Com.Căn hộ năng động. Chúng tôi kiêu hãnh với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề thiết kế và thi công nội thất, am hiểu sâu sắc về nguyên liệu sử dụng trong thi công qua đời   nội thất phòng ngủ nhỏ   vách thạch cao, giấy dán tường,Không thể phủ nhận việc lựa chọn những tấm kính có bản lề bình thường sẽ làm cho không gian của bạn bị chiếm chỗ rất nhiều. Cho nên một chiếc bồn tắm đứng được thiết kế dưới dạng cửa trượt sẽ giúp bạn “ăn gian” rất nhiều diện tích căn phòng, đánh lừa cảm giác của người dùng. Ngoài ra, sự góp mặt của một tác phẩm nghệ thuật trừu tượng cũng giúp cho phòng tắm quyến rũ hơn…Cảm giác như đang tận hưởng một spa tuyệt đẹp tại nhà….

12 cách tận dụng giấy dán tường không 'đụng hàng'

Phụ kiện cho các không gian hẹp

Các loại gỗ công nghiệp (dòng lõi xanh chống ẩm, melamine, laminate, UV acrylic ..), Gỗ tự nhiên (Dổi, Lim Lào, Lim Nam Phi, Xoan Đào Bắc, Xoan Đào Gia Lai, Sồi Tần Bì, Sồi Nga...). Hơn nữa chúng tôi xoành xoạch cập nhật những vật liệu, phụ kiện mới nhất từ những nhà phân phối như An Cường, Việt Home, Ngọc Giang ... Để sử dụng trong thiết kế đảm bảo cho quý khách hàng một không gian trải qua, tiện nghi hiện đại mà không quá cầu kỳ tốn kém.

Biệt thự đơn tầng “cao sang” miễn chê

Tôi có dự định kết hôn vào cuối năm nay. Phòng cưới của vợ chồng tôi có kích thước 3,5x3,5 mét, nằm trên gác gỗ, trần mái tôn và không có cửa sổ . Tôi muốn  thiet ke nha ong dep 2 tang  bố trí giường ngủ, tủ quần áo, bàn phấn, tivi và 1 chỗ làm việc nhỏ trong phòng nhưng chưa biết sắp xếp thế nào cho hợp lý.Chuyên mục Nhà Hay thân mến!.

Nhà cực

Và một mẹo nhỏ cuối cùng là hãy chọn vật liệu dễ lau chùi, chỉ khi không sợ các vết dơ, bạn mới có thể để mọi người thoải mái sử dụng chúng, tạo nên không gian vui vẻ cho buổi tụ họp. Ảnh: Rogher Davies.Khi xây dựng một ngôi nhà không gì có thể cản trở được gia chủ dừng bước trên con đường đi tìm cái đẹp, đi tìm sự hiện đại, sự tinh tế, sự bài trí hợp lý nhất cho ngôi nhà mình. Không có không gian nội thất nào xấu hay khó bày trí để không gian nội thất ấy đẹp, mà là người bày trí, sắp xếp không gian hay thiết kế nội thất không gian đó có đích thực đầu tư thời kì, máu nóng, khối óc chất xám của họ vào không gian ấy không mà thôi. Nội thất nhà ở đẹp được biểu hiện khi mang ẩm hưởng của kiến trúc toàn cảnh bên ngoài và nó cũng đẹp khi người kiến trúc sư nắm bắt được gu thẩm mỹ của chủ nhân ngôi nhà đó, và biết thổi phong cách của chủ nhân ngôi nhà đó vào khi thiết kế. Nội thất nhà ở đẹp còn  thiết kế nhà ống rộng 3m  diễn đạt trên từng công năng có ích của sản phẩm đồ nội thất qua sự thiết kế tần mần, tính hạnh kỹ về tiện ích sử dụng, dùng chất liệu, phụ kiện hợp lý ... Và đặc biệt nội thất nhà ở có thực thụ đẹp và tinh tế hay không khâu chung cuộc quan trọng không kém và góp phần quyết định   nội thất phòng khách   chính5 cách trang trí nhà đẹp mắt bằng những món đồ cũ.Nhà đẹp như khách sạn của giám khảo The Voice.

5 cách trang trí nhà đẹp mắt bằng những món đồ cũ

Giải pháp cho phòng ngủ có lối đi ra ban công

Là đội ngũ thi công phải chuyên nghiệp, lành nghề, tường tận và nồng hậu với công việc.

Biệt thự đơn tầng “cao sang” miễn chê

Thiết kế phòng trẻ con ngày một được xã hội và gia đình quan hoài nhiều hơn. Việc bố trí sắp xếp đồ nội thất trong phòng trẻ cần phải khéo léo# và có khoa học thì mới bảo đảm cho trẻ phát triển toàn diện hơn về kiến thức cũng như sức khỏe . Giờ, phần nhiều các gia đình đều có phòng ngủ riêng cho con cái. Việc bố trí không gian và sắp đặt đồ đoàn trong các căn phòng ngủ này rất quan yếu, hoàn toàn chẳng thể tùy tiện như mọi người thường nghĩ. .

10 cách đơn giản để

Theo nguyên lý phong thủy, phòng khách nên được đặt ở vị trí trọng điểm của ngôi nhà vì đây được cho là vị trí tụ nhiều vượng khí nhất. Việc bài trí sofa đúng cách không chỉ mang lại vẻ đẹp thanh thoả cho căn phòng khách mà còn mang tài vận và may mắn đến cho gia chủ.Phòng khách là nơi dừng khí và thu nạp các dòng khí xấu hoặc tốt đi vào nhà. Thêm nữa, những vật phong thủy sẽ có tác dụng tốt nhất khi bạn đặt tại phòng khách nhà mình - phòng khách hợp phong thủy. Ngoài việc tiếp đón bạn bè, đồng nghiệp, phòng khách   nội thất gỗ cao su   còn là nơi bàn thảo công việc, biểu thị sự qua, thịnh vượng  thiet ke nha ong ban biet thu  của gia đình.NhữngThêm một vài chiếc bảng đen để ghi thực đơn, dòng ghi nhớ hay thậm chí cảm xúc của mọi người là gợi ý rất tuyệt. Ảnh: Alec Hemer.Ngoài ra, bạn có thể mang thật nhiều hoa tươi vào phòng để không gian hút mắt hơn. Ảnh: Christopher Baker.Chọn một vài chiếc tủ nhỏ phù hợp với chiều cao của trẻ em là lời khuyên của chuyên gia để bạn có căn bếp mà tất cả mọi người đều thoải mái. Ảnh: Miki Duisterhof.Sự đa dạng của màu sắc cũng rất có ích trong việc tạo nên không gian sống động, lôi kéo mọi người đến gần. Ảnh: Francesco Lagnese.

Nhà cực

Thay đổi nhỏ trong nhà cũng có thể mang đến cho bạn may mắn và mặn nồng hơn trong tình ái.Khi thiết kế không gian sống, cụ thể là căn phòng khách trong gia đình, ngoài kết cấu, bố cục, cách trang hoàng… bạn còn phải quan tâm đến nhân tố phong thủy.

12 cách tận dụng giấy dán tường không 'đụng hàng'

Có rất nhiều cách tuyệt vời để mang tới sự khác biệt “độc nhất vô nhị”, những giải pháp lưu trữ thân thiện với túi tiền vào trong không gian sống của gia đình bạn. Nhất là, nó còn hài hòa với phong cách và lối trang trí vốn có.Ngay cả khi không gian phòng khách được dùng làm nơi để bạn và các thành viên nghỉ ngơi, đọc sách, xem phim, ăn vặt và chơi game thì nó vẫn có thể vui tươi và đa năng, tích hợp được tất cả các chức năng cần thiết.

Bật mí chiêu bày phòng khách gọn ngỡ ngàng

Chiếc ghế là vật dụng được sử thường xuyên tại gia đình hay nơi làm việc của bạn, phục   nội thất rẻ tiền   vụ cho các mục đích nghỉ ngơi, giải trí, học tập… Việc gắn thêm một chiếc túi nhiều ngăn vào sau lưng một chiếc ghế tựa sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian khi không phải đi tìm đồ và rất tiện khi có thể lấy được ngay những vật dụng này ra sử dụng. Bạn có thể bỏ được nhiều thứ vào chiếc túi này từ máy tính, bút, chai nước hoặc bất kỳ cái gì có thể nhét vừa.Phụ kiện cho các không gian hẹpTúi treo cho ghế tựa.

Mẹ yêu may vá trang trí nhà tuyệt vời

. . . Có rất nhiều cách để trang trí cho một không gian nhỏ xinh mà độc đáo .Tư vấn: KTS Cao Minh Ngọc (Achita Group).

Nhà cực

Ví dụ: màu sắc của logo thường là màu chủ đạo của cả công ty, diễn tả đặc trưng ngành nghề và thương hiệu. Theo đó, sắc màu tổng thể của tất thảy văn phòng sẽ tương đồng với màu nhận thi công nhà ở logo. Bên cạnh đó có thể phân ra những văn phòng mang thuộc tính hoạt động bình thường. Người ta hay dùng màu sắc nhẹ phù hợp với môi trường làm việc cần yên tĩnh và làm trong một thời gian dài. Những văn phòng có tính chất đặc biệt như phòng thiết kế, trưng bày sản phẩm... Màu sắc thường có tính kích thích sự sáng tạo là màu đỏ hoặc cam... Phối hợp những màu mạnh trên nền màu trung tính nhẹ nhõm sẽ đạt được hiệu quả cao về thị giác.

Căn hộ năng động