Thứ Tư, 11 tháng 9, 2013

Chiêm ngưỡng kiểu mái nhà hiện đại

 . . . . 32m2 nhà tối màu "căng tràn" sức hút. 34m2 "sang chảnh" cho nàng yêu màu đen. Nhà 20m2 sống tiện nghi như khách sạn.Ngôi nhà của NTK Công Trí được bày trí như một shop quần áo với mỗi không gian có một màu sắc và phong cách riêng.Không gian trưng bày những mẫu thiết kế ngay trong nhà.

Những ý tưởng tuyệt vời cho sân sau nhà bạn

Phụ kiện cho các không gian hẹp

- Khu gia công: là nơi thứ hai trong quy trình làm bếp, thực phẩm ở đây được chuyển từ khu sơ chế đến, nội thất ở đây phải bảo đảm cho các yêu cầu sau: băm chặt thịt, nhào bột, nặn bột, ướp gia vị...- Khu bếp nấu: là nơi quan trọng nhất trong quy trình làm bếp, ở khâu này các thực phẩm sau khi gia công sẽ được chuyển sang bàn chờ ngay tầm tay với của bếp trưởng. Các thiết bị nấu bao gồm: các bếp xào, nấu, bếp hấp, bếp hầm, bếp chiên, bếp nướng... Khu chế biến phải được lắp đặt chuyên nghiệp, không để khói bụi, mùi nồng nực ảnh hưởng tới nhà bếp. Và điều quan yếu nhất ở khâu này chính là an toàn về cháy nổ phải được đảm bảo hàng đầu.

Căn hộ năng động

Khi thiết kế nội thất văn phòng có thể kết hợp các tủ tài liệu dùng làm vách ngăn, vách kính có thể dán đề can mờ có màu theo logo hoặc có thể sử dụng luôn kính mờ. Thiết kế cầu  thiet ke nha ong co gac xep  thang đẹp trong kiến trúc nhà ở hiện nay thườngNam ca sĩ điển trai sống trong một căn hộ rộng 185m2 đẹp lung linh ngay trung tâm thành phố. Mặc dù xuất thân từ một người mẫu quốc tế nhưng Nathan Lee lại sở hữu giọng hát ổn, kỹ thuật. Nam ca sĩ luôn gây ấn tượng với khán giả bằng phong cách trẻ trung, cá tính nhưng cũng rất sang trọng và đẳng cấp. Chủ nhân của hit Xinh cũng vừa đoạt giải Nghệ sĩ phong cách nhất của năm do một tờ tạp chí bình chọn. Hiếm khi chia sẻ về cuộc sống độc thân của mình tại TP.HCM cũng như "khoe" chốn đi về của mình sau một ngày làm việc bận rộn. Thăm căn hộ của Nathan Lee vào một ngày cuối tuần, khách bị thu hút bởi vẻ đẹp tinh tế, tràn ngập màu xanh.Cả 4 mặt tiền đều được thiết kế đón ánh sáng. Phòng ngủ phụ đơn giản. Khu vực phòng khách với tầm nhìn tuyệt đẹp. Theo Trí Thức Trẻ/Digsdigs.

Căn hộ tiền tỷ giữa trung tâm Sài Gòn của Nathan Lee

Nhà bếp thoáng đãng với tường kính. Chất liệu gỗ được kiến trúc sư sử dụng ở hầu hết các chi tiết. Nhà tắm với nền trắng tinh khôi. Khu vực bàn ăn tuyệt đẹp. Cầu thang có kích tấc rộng chuẩn từ 0,9m đến 1,2m đối với nhà lô phố và 1,5m hoặc lớn hơn đối với   nội thất bằng gỗ   nhà vi la. Thiết kế cầu thang phải rộng rãi, thông thoáng không bị gò bó về mặt không gian. .

5 cách trang trí nhà đẹp mắt bằng những món đồ cũ

– Chọn theo hướng giao tiếp: tùy theo đối nội hay đối ngoại mà sử dụng đèn tương ứng. Ví dụ sảnh đón khách hướng trước nhà thì tính dương cao, cần chọn những loại đèn rực rỡ hơn là sảnh phụ, lối đi phía sau nhà. Hoặc hệ thống đèn phòng khách cần   nội thất bàn ăn gỗ   nhiều tầng bậc khác nhau, có thể thêm đèn chùm để gia tăng tính nổi bật khi tập trung đông người. Trong khi phòng sinh hoạt nội bộ thì ít đèn hơn, kiểu đèn tĩnh tại hơn, ánh sáng phân tán và dịu nhẹ hơn.Sofa đa chức năng Pil-low

Sofa đa chức năng Pil-low

Ảnh trái Phòng vệ sinh với hệ cửa lùa năng động. Ảnh phải Các căn phòng nhỏ đóng mở bằng những cánh cửa lùa bí ẩn.Ảnh phải Khi cửa lùa đóng sẽ không ai biết đằng sau là phòng tắm. Ảnh trái Các cánh cửa lùa mở ra góc phòng ngủ sẽ là nơi đọc sách, thư giãn.Căn hộ năng độngCăn hộ năng động

Căn hộ năng động

Vận danh tiếng, chủ màu đỏ. Hướng chính Nam nếu bài trí phong thủy tốt sẽ đem lại tăm tiếng cho gia đình, đặc biệt là người phụ trách làm ăn buôn bán. Hướng chính Nam thuộc hành Hỏa, thích hợp cho việc treo các tranh phụng hoàng, dữ mọc... Thảm màu đỏ hoặc các vật phẩm trang hoàng đồ gỗ màu đỏ (vì Mộc sinh Hỏa) cũng rất phù hợp. Đặt đèn chiếu sáng ở hướng này cũng có thể tăng cường vận tăm tiếng. Nếu đặt gương ở vị trí này thì cần đặt gương nhỏ một chút, vì gương thuộc hành Thủy, mà Thủy sẽ diệt Hỏa, không tốt cho vận thế tăm tiếng. 6. Hướng chính Bắc: . Vận sự nghiệp, chủ màu đen và  thiet ke nha ong ban hang  màu xanh da trời. Hướng này thuộc   nội thất rẻ - KOHLER Design Center tại TP.HCM: 640A Đường số 3, P. An Phú, Quận 2. ĐT: (08) 3744 4399. - KOHLER Design Center tại Hà Nội: 12A B1 Nguyễn Khánh Toàn, Quận Cầu Giấy. ĐT: (04) 6282 2846 / (04) 6282 2848.Khi nói tới Rome, mọi người thường hình dung ra một thành phố lãng mạn, ít ai hình dung ra cuộc sống trong một căn nhà chỉ rộng có 75 foot vuông, tương đương 7 m2.Website: kohlervn.Com ĐT: (08) 3744 2266.

Sống tiện nghi với căn hộ 7 m2 tại Rome

  hành Thủy. Đặt các vật phẩm thuộc hành Thủy ở hướng này có tác dụng tương trợ cho vận sự nghiệp của đứa ở. Tỉ dụ như bể cá cảnh, tranh sơn thủy… hoặc dùng các đồ trang hoàng thuộc hành Kim màu đen cũng được. Vì Kim có thể sinh Thủy. 7. Hướng chính Nam: .

Tư vấn bố trí nội thất cho phòng cưới nhỏ, không cửa sổ

Chào bạn, đôi khi không gian sẵn có trong các căn hộ chung cư có thể gây khó khăn nhất định về diện tích hay việc sắp xếp công năng cho gia đình. Đối với trường hợp của bạn, do không có mặt bằng cụ thể cho căn phòng nên chúng tôi xin tư vấn như sau: hãy điều chỉnh cho lối giao thông xuyên phòng được ngắn   nội thất đồ gỗ cho phòng ngủ   nhất, thuận tiện nhất. Cụ thể như: điều chỉnh cửa ra vào phòng thẳng với cửa ra ban công, và cố gắngcông trình sư là nhân vật vẽ tổ chức mặt bằng, không gian, mặt tiền và kết cấu cũng như dự báo sự diễn biến của một công trình hay vẽ sắp xếp quy hoạch của vùng, của khu ở, khu công nghiệp và cảnh quan thành thị. Công trình sư đem lại các phương án về kiến trúc (công năng, thẩm mỹ cũng như phương án kĩ thuật) cho các người chủ đầu tư có nhu cầu thi công ở các ngành khác nhau.

Mẹ yêu may vá trang trí nhà tuyệt vời

Đưa chúng về một phía của căn phòng, để lại phần diện tích rộng rãi và nguyên vẹn cho con bạn sinh hoạt. Điều này sẽ đảm bảo cho các hoạt động của con bạn được thuận tiện và không bị quấy rầy hay ngăn trở.Thái Ngọc Phương - Phường Bưởi, quận Tây Hồ, Hà Nội.

Nhà nổi bật với phong cách 'tắc kè hoa'

Tự chế giá sách 'không đụng hàng'

Tối đa hóa không gian sử dụng là sự yêu cầu hàng đầu của nhưng căn  thiet ke nha ong than thien moi truong  hộ chung cư có diện tích nhỏ. Những căn hộ từ 40m2 đến 80m2 thường rất phổ quát ở các tỉnh thành lớn, để hà tiện tổn phí các giải pháp là tường phân nhưng giải pháp này thường làm cho căn nhà không đồng bộ dễ bị cực kì tạo cảm giác trật trội. Giải pháp mà được đưa ra là hãy thiết kế đồng bộ 1 lần , dùng chất liệu và tông màu đồng nhất để giúp cho căn nhà không chỉ đáp ứng về nhu cầu tối đa hóa công năng mà còn hài hòa về kiến trúc tổng thể.

Sống tiện nghi với căn hộ 7 m2 tại Rome

Một không gian sống thoải mái và tiện nghi là ước vọng của rất nhiều người, nhưng không phải ai cũng thực hành được điều đó. Nhất là khi giá cả thị trường bất động sản đắt đỏ như hiện thời thì không phải ai cũng đạt được mong ước của mình. Việc lựa chọn những căn hộ chung cư loại nhỏ và chung sẽ là bài toán đặt ra một vấn đề cho chúng ta là “ làm thế nào để có một không gian sống như mong muốn? làm sao để có một căn hộ tuy nhỏ mà vẫn đầy đủ tiện nghi mà vẫn mang đậm phong cách cá nhân của gia chủ “.

Sống tiện nghi với căn hộ 7 m2 tại Rome