Thứ Bảy, 7 tháng 9, 2013

Cô gái không. khác biệt xương.

Thỉnh thoảng có thể hơi khó chịu một chút khi phải giữ một phong độ trong thời kì dài để chụp ảnh”

Cô gái không... xương

Vốn là một huấn luyện viên thể dục, sự dai sức của Zlata có thể giúp cô nằm trọn trong một chiếc hộp vuông 50cm

Cô gái không... xương

Sau khi phát hiện ra mình thích căn vặn cơ thể mình theo những phong thái lạ, cô đã tham dự một lớp học xiếc trước khi tập trung vào phát triển khả năng và biến nó trở nên sự nghiệp đời mình

Cô gái không... xương

Zlata có thể uốn mình theo những phong thái khó nhất Zlata sinh ra tại Nga có thể uốn cong cơ thể của mình theo những phong thái khó nhất mà bạn có thể mường tưởng

Cô gái không... xương

Nhờ khả năng này mà cô đã phá được một số kỷ lục thế giới

Cô gái không... xương

Zlata đã tự uốn dẻo từ khi lên 4 tuổi

Cô gái không... xương

Một số hình ảnh mô tả sự bền bỉ của Zlata:   Phương Hà  (Theo Daily Mail)

Cô gái không... xương

Cô gái 27 tuổi này sẽ mô tả sự linh hoạt sạch của thân tại Hội nghị uốn dẻo quốc tế tại Đức – nơi cô đang sống. Cô cho biết: “Việc thực hiện những động tác này rất thiên nhiên đối với tôi.