Thứ Năm, 26 tháng 9, 2013

Thêm một phương pháp nội thất nhà ống nhỏ

1. Đèn góc một phần tư

Phòng ngủ lạ mắt với 4 thiết kế đèn không đụng hàng

Thiết kế đèn ngủ có hình dạng như một chiếc đèn bình thường nhưng bị "bổ" làm tư này là một sản phẩm của nhà thiết kế người Hàn Quốc - Ji Young Shon. Chiếc đèn này được đánh giá là một món nội thất sáng ý, độc đáo, chiếm rất ít diện tích, có  bản thiết kế biệt thự sân vườn  thể kê gọn vào góc phòng trong khi lượng ánh sáng của nó phát ra vẫn đảm bảo như đèn ngủ bình thường.

Ván gỗ với những sáng tạo độc đáo và đầy tiện ích

Chiếc   ngôi nhà hiện đại nhất thế giới   ghế băng được làm từ ván gỗ sơn trắng khi được đặt ở sân vườn sẽ chiều lòng được cả những chủ

3 cách trang trí họa tiết trên bìa sổ

* Bạn click vào hình và tiêu đề để xem cách làm chi tiết nhé:

nhân khó tính khó nết nhất.

Ghế  thiết kế biệt thự 2 tầng  ngồi vừa đẹp, vừa tiện tại sân vườn.

Nhà xinh yêu bất ngờ cùng sắc hoa xanh

Những lọ hoa sứ màu trắng với họa tiết in màu xanh là cổ điển và chúng “ăn khớp” với nhiều kiểu trang trí.

Nhà xinh yêu bất ngờ cùng sắc hoa xanh

Nếu chọn được một sảnh tiệc đẹp, cô dâu chú rể sẽ không mất nhiều công sức cũng như phí tổn trang hoàng. Và không gian cũng làm tôn lên sự trải qua của đám cưới. Đôi uyên ương Melissa và Corey tổ chức hôn lễ ở nhà thờ và đãi   mẫu nhà hiện đại   tiệc tại khách sạn cao cấp. Hai người cốt tử tạo điểm nhấn cho đám cưới bằng hoa trên bàn tiệc và tại lối đi dẫn đến nơi thành hôn. Vì sảnh tiệc có gam màu vàng đồng nên Melissa và Corey chọn màu trắng bong khiết để trang hoàng cho hôn lễ, nhằm làm nổi bật các chi tiết trong đám cưới.

Chọn không gian sang trọng cho đám cưới

Hoa cưới mang màu trắng đơn giản,  thiết kế biệt thự nhà vườn 1 tầng  nhưng phần cuống hoa được bọc ren và gắn châu nhẹ nhõm.

Nhà tuyệt đẹp của mỹ nhân kiêm doanh nhân Việt

Ngô   các mẫu nhà hiện đại   Thanh Vân cho biết vì bận quay phim và thu âm cho album mới nên cô đã mất gần 1 năm để trang trí cho ngôi nhà của mình. Dù không có nhiều không gian rộng, nhưng những vật dụng trong nhà, do đích thân cô chủ chọn theo sở thích của mình, được bày trí khá tinh tế để mang lại sự ấm cúng cho ngôi nhà.

Nhà tuyệt đẹp của mỹ nhân kiêm doanh nhân Việt

Thả trên trần nhà, sáng các màu thật là quá hay.

Chúc  thiết kế biệt thự hiện đại    nhà phố hiện đại 5m   các bạn thành công!

Nhà đẹp với phong cách Bắc Âu

Nếu đang có các nhu cầu hay thắc mắc về trang hoàng nội thất, thiết kế nhà cửa bạn đọc có thể can hệ với Achita tại http://achita.Org - hoặc gửi câu hỏi cho Đẹp Online theo địa chỉ hòm thư giadinh@

Xây nhà 3 tầng "nuột" mắt nhìn trong hẻm

Xây nhà 3 tầng

Soi

Tầng 3 là nơi ngơi nghỉ của bác mẹ Thùy Linh.

Soi