Thứ Hai, 16 tháng 9, 2013

Thay mới nhà ống 2 tầng hiện đại

3 cách trang trí họa tiết trên bìa sổ

Tự chế đồng hồ sắc màu trang trí nhà tươi tắn

Bạn chọn một bố cục yêu thích cho đồng hồ bộ ba của mình, có thể là xếp thẳng hàng dọc, hàng ngang, xếp so le hay theo một bố cục sáng tạo của riêng bạn.

Tự chế đồng hồ sắc màu trang trí nhà tươi tắn

7  thiet ke nha ong 1 tang  lỗi thiết kế cần tránh

Quá nhiều đồ trang trí hay quá nhiều màu sắc là lỗi ôm đồm thường gặp của nhiều gia chủ. Theo nhà thiết kế Mary Douglas Drydale, sơn trang trí có thể góp phần tạo nên không gian rực rỡ nhưng "chìa khóa" thành công là phải biết lúc nào cần dừng lại.

Nhà thiết kế Barclay  thiết kế nhà ống 4x20  Butera cho rằng, không gì tệ hơn là một ngôi nhà trông như sân khấu. Việc lạm dụng quá nhiều ánh sáng và thiết bị chiếu sáng sẽ khiến các thành viên sống trong gia đình ngột ngạt, mất đi không gian yên bình.

Thế còn ở VN, liệu chúng ta có thể phát triển những cộng đồng xanh, những Ecotown, kiến tạo môi trường sống gần gũi với thiên nhiên, dung hòa được giá trị truyền thống kết hợp với công nghệ hiện đại hay không? Câu trả lời sẽ dành cho các nhà làm quy hoạch, các chủ đầu tư…

Lưu  thiet ke nha ong lam van phong  ý phong thủy cho phòng ngủ bé yêu

Không những được hưởng ánh sáng ấm áp và dịu nhẹ của mặt trời vào buổi sáng sớm, những căn phòng ở hướng Đông hoặc Đông Nam còn kích thích sự phát triển ở trẻ, khiến cho bé trở nên hoạt bát và nhanh nhẹn, đáng yêu hơn.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Với phòng “Toxicated”, thì “intoxicated” có nghĩa là “say xỉn”.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Những phòng làm việc đến không muốn về

Quang cảnh nên thơ của văn phòng Red Bull ở Áo.

Những phòng làm việc đến không muốn về

Vợ  thiet ke nha ong 2 mat tien  chồng họa sĩ Thành Chương trong phòng khách.

Ngắm nhà

Sau mỗi ngày làm việc, họa sĩ Thành Chương lại trở về tổ ấm cùng tiếng cười đùa của hai cô công chúa  thiet ke nha ong 1 5 tang  đáng yêu. Anh cho biết Dấm và Nếp (tên gọi ở nhà của hai con gái) thường rất thích bố cho đi ngủ mỗi tối. "Dấm lớp 5, Nếp lớp 1. Hai cô con gái rất thích tôi hát Chèo, kể chuyện mỗi tối trước khi ngủ. Có hôm hai nhóc nước mắt đầm đìa khi nghe tôi hát trích đoạn vở "Lưu Bình Dương Lễ". Với tôi, hạnh phúc đôi khi từ những việc tưởng như rất nhỏ" - Họa sĩ Thành Chương trải lòng.

- Tím: kích thích trí tưởng tượng, gợi nhiều ý tưởng và tạo cảm hứng sáng tạo cho bé.

- Xanh lá cây: mang lại sự thư thái, dễ chịu cho bé, giúp những bé hay cáu giận cân bằng cảm xúc.

- Cam: thể hiện sức sống và sự năng động, thích hợp cho những bé trai hoạt bát, sôi nổi.