Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Cá biệt nội thất cũ giá rẻ

- 1 - 2kg xi măng (phụ thuộc vào độ lớn của chiếc ghế bạn muốn làm)

Tự làm ghế ngồi độc - đẹp từ xi măng

- 3 - 4 chiếc chân gỗ (tùy thuộc vào gu)

Theo Mạnh Linh - VnExpress

Độc đáo bóng đèn làm từ chai nước

Alfredo Moser sử dụng chai nhựa đổ đầy với nước và một chất tẩy trắng để chiếu sáng phòng tối từ năm 2002. Moser khoan một lỗ trên mái ngói và sau đó đẩy các chai chứa đầy nước từ bên dưới , giữ chai tại chỗ với nhựa polyester .

Kết nối với không gian tầng một và gác xép và cầu thang bằng gỗ có kết cấu đơn giản nhưng giàu tính thẩm mỹ. Chân cầu thang trang hoàng cỏ và hoa nhân tạo đem đến màu xanh độc đáo,mát mắt.

Tường giao với cầu thang treo tranh và tận dụng để bài trí đồ cổ.

Gác xép được thiết kế với chất liệu gỗ làm chủ đạo,  thiết kế nhà biệt thự đẹp  mang phong cách đương đại và đậm chất nghệ thuật. Đây là không gian để tận hưởng âm nhạc và đọc sách của Harry. Những vật dụng tao nhã như   mẫu nhà hiện đại   đàn piano, máy quay đĩa và tủ sách đã góp phần đem đến vẻ đẹp cổ điển, thanh lịch cho căn phòng.

Góp phần đốt mắt người xem là sự trợ giúp từ đèn led chiếu cho không gian càng sáng hơn. Nếu màu sắc làm lóa mắt ở mọi bề mặt các vật thì  thiết kế biệt thự đẹp  đèn   nhà sàn hiện đại 

Khoe nhà: Nhà vườn Gia Lâm yên ả lòng

Chị Trinh cho biết, ngôi nhà của mình vẫn theo phong cách chung của nhà vườn đó là nghiêng về tính chất dân giã để có thể cảm nhận hết những dự vị mộc mạc của thôn quê. Bên cạnh đó, những tiện nghi sang trọng được thiết kế theo phong cách thô mộc, màu sắc tự nhiên, nhằm tạo cảm giác nhẹ nhàng lại vừa sang trọng.

Khoe nhà: Nhà vườn Gia Lâm yên ả lòng

  led khiến cho màu phủ kín cả không gian nơi chẳng thể tô đến.

Xu hướng phối màu ấn tượng trong MV Kpop

Dù cho chỉ là trên nền đen nhưng đèn led không định hướng vẫn khiến cho không gian rạng rỡ thêm nhiều lần.

Thái Ngọc Phương - Phường Bưởi, quận Tây Hồ, Hà Nội

Chào bạn, thỉnh thoảng không gian sẵn có trong các căn hộ chung cư có thể gây khó khăn khăng khăng về diện tích hay việc xếp đặt công năng cho gia đình. Đối với trường hợp của bạn, do không có mặt bằng cụ thể cho căn phòng nên chúng tôi   nhà xe hiện đại   xin tham vấn như sau: hãy điều chỉnh cho lối giao thông xuyên phòng được ngắn nhất, thuận tiện nhất. Cụ thể như: điều chỉnh cửa ra vào phòng thẳng với cửa ra ban công, và vậy đưa chúng về một phía của căn phòng, để lại phần diện tích rộng rãi và vẹn nguyên cho con bạn sinh hoạt. Điều này sẽ đảm bảo cho các hoạt động của con bạn được thuận lợi và không bị phiền nhiễu hay  thiết kế biệt thự vườn 2 tầng  cản trở.

Thí dụ về việc bố trí lối đi không hạp, diện tích dùng bị chia đôi.

Làm sao giúp trẻ hứng hơn trong việc học?

Góc học tập của trẻ, tạo sự ham thích khi ngồi học

Bàn học, vấn đề cần quan hoài

Tự chế đồng hồ sắc màu trang trí nhà tươi tắn

Sơn màu cho kim đồng hồ, nên chọn màu đen hoặc trắng để không lẫn với màu nền đồng hồ. Xác định vị trí tâm  thiết kế biệt thự nhà vườn  đồng hồ và khoan lỗ nhỏ tại đó sao cho trục kim đồng hồ có thể xuyên qua dễ dàng.

Tự chế đồng hồ sắc màu trang trí nhà tươi tắn

Giải   nhà hiện đại đẹp   thưởng này có 29 mục dự thi nằm trong 3 hạng mục chính: Hạng mục các dự án đã xây dựng, Hạng mục Dự án cảnh quan và Hạng mục Dự án mai sau. Tờ Bussiness Insider đánh giá giải năm nay tạo ra rất nhiều hào hứng với các tác phẩm dự thi từ Đan Mạch, Việt Nam (6 tác phẩm), Trung Quốc hay Azerbaijan. “Họ có mặt tại bít tất các hạng mục, từ hạng mục văn hóa, dân dụng cho đến các dự án mai sau. Những tác phẩm ấy sẽ là thách thức ghê gớm trong ngày mai”.

Công trình Kontum Indochina Café của kiến trúc sư Võ Trọng Nghĩa

Những thách thức gớm ghê trong mai sau