Thứ Tư, 11 tháng 9, 2013

Tận hưởng nhà biệt thự hiện đại

Với những ngôi nhà nhỏ hẹp bạn nên nhờ các kiến trúc sư tham mưu thiết kế những chiếc cầu thang nhỏ gọn theo dạng chữ L hoặc xoắn ốc để tiết kiệm tối đa diện tích mặt sàn. Đa số các gia đình thường dùng gầm cầu thang để làm là vệ sinh, nơi chứa đồ, đặt giá sách, kệ ti vi ... Để tận dụng hết khoảng không gian được gọi là không gian chết này. Tuy nhiên bạn có thể biết khoảng không gian này thành một điểm nhấn thú trong ngôi nhà bằng một góc tiểu cảnh nho nhỏ trải sỏi trắng kết hợp với những bát hoa màu sắc và gạch thẻ nhiều dạng hình sẽ biết khu gầm cầu thang của nhà bạn thêm sinh động và chứa chan sức sống.

Bồn tắm đứng - giải pháp nới rộng không gian cho phòng tắm

Phòng bếp hướng đến sự tiện nghi, trải qua, khu vực căn bếp phải thật tinh tế, thanh lịch nhưng cũng thật rộng mở thoáng đẵng và thân thiện, các khoang bếp có thể kết hợp thêm một số phụ kiện hiện đại, không gian này giúp tăng sự tương tác mỗi quan hệ gần gũi cởi mở giữa những người sống trong ngôi nhà.Bán đảo là điểm   nội thất âu mỹ   nhấn tượng chưng cho bếp (Bếp phụ) theo phòng  thiet ke nha ong son ha  cách Tây Âu (bàn pha chế). Thêm sự linh hoạt cho không gian, một chiếc đảo bếp có thể là phương án giải quyết tối ưu cho rất nhiều vấn đề như lưu trữ đồ, làm bàn ăn nơi chuẩn bị thổi nấu (bàn phụ) và trông cũng thật đẹp mắt khi hiện diện trong bếp.

Sống tiện nghi với căn hộ 7 m2 tại Rome

Công- Các lược đồ thiết kế nên giới hạn vì việc thực hiện có thể tiêu tốn nhiều tiền và gây ra những vấn đề về sức khoẻ.- Tránh treo đèn có ánh sáng quá chói trên trần nhà và hạn chế tối đa những vật dụng có góc cạnh sắc nhọn. Thiết kế, thi công nội thất nhà ở, công trình dân dụng hay nói cách khác thiết kế thi công nội thất gia đình đòi hỏi tính hệ thống hoàn chỉnh, cần phải nghiên cứu thấu về kế hoạch, thẩm mỹ nghệ thuật, dự toán phí cho đến phương thức thi công nội thất. .

8 mẹo nhỏ tạo căn bếp thân thiện

Trình sư là đối tượng vẽ sắp xếp mặt bằng, không gian, hình thức và cấu trúc cũng như tiên lượng sự phát triển của một ngôi nhà hay vẽ sắp xếp sắp xếp của vùng, của khu ở, khu công nghiệp và cảnh quan thị thành. Công trình sư phân phối các giải pháp về kiến trúc (công năng, vẻ đẹp cũng như phương án kĩ thuật) cho các nhân vật chủ đầu tư có nguyện vọng thi công ở các lĩnh vực không giống nhau.

Mẹ yêu may vá trang trí nhà tuyệt vời

Căn   nội thất phòng ăn đẹp   phòng của bạn hình vuông hai chiều đều 3,5m. Việc bố trí khéo léo hai thiết bị nội thất chính trong phòng ngủ (giường đôi 1,6m x 2m và tủ quần áo với độ dày 0,6m) sẽ giúp căn phòng của bạn thoáng và gọn gàng hơn. Chúng tôi sử dụng giải pháp đặt giường và tủ quần áo đối diện nhau, theo cách kê này, bạn sẽ có 0,9m không gian đi lại để sử dụng tủ quần áo cũng như những chức năng khác trong phòng.

Căn hộ 45m2 bày giỏi, rộng như 60m2

Hồ cá ''khủng'' của Nathan Lee. Sở thích nuôi cá rồng của Nathan Lee đến từ bố anh, một trong những người chơi cá rồng đầu tiên tại Hà Nội. Nam ca sĩ kiên quyết không tiết lộ giá của chú cá vàng tên Goldie nhưng theo tìm hiểu thị trường thì chú cá này giá không dưới 10 ngàn USD. Nathan Lee tự tay chăm sóc và thay nước hồ cá, đây là cách anh xả stress hữu hiệu.

Căn hộ tiền tỷ giữa trung tâm Sài Gòn của Nathan Lee

Anh chàng cao 1m81 thích sống trong những căn hộ với trần nhà rất cao để cảm thấy thật sự thoải mái.Không gian thoáng mát và tràn ngập màu xanh là nơi anh làm việc. Mỗi khi mệt mỏi, anh thường đứng ở cửa sổ nhìn ra ngoàiLà người Việt Nam chắc hẳn ai cũng biết về sự tích ông Công, ông Táo. Tục thờ những vị thần này được gìn giữ và lưu truyền cho tới hiện tại. Nên thờ Táo quân ở đâu là phù hợp nhất? Các vị thần này nên được đặt phía trên bếp nấu bếp, nếu không đủ chỗ thì đặt ở góc nhà bếp phía Nam, do ngũ hành Táo quân thuộc “Hoả”, bởi vậy ông táo cần được đặt ở phía Nam “Hoả” vượng.Thờ Táo quân.

Tư vấn bố trí nội thất cho phòng cưới nhỏ, không cửa sổ

Để hít thở không khí.Tính thẩm mỹ của văn phòng được đánh giá trên nhiều bình diện, đó là sự pha trộn hài hòa giữa màu sắc, đồ dùng trang hoàng và bố cục xếp đặt vừa mắt. Thiết kế nội thất văn phòng và thiết kế nội thất nhà ở gia đình được nhóng theo những cách khác nhau, nếu nhà ở gia đình được thiết kế, trang trí theo ngẫu hứng hoặc phong cách của gia chủ và có thể phá cách thì việc trang trí văn phòng vẫn phải dựa trên chuyên môn chính của công ty, bộc lộ sự nghiêm túc và chuyên   nội  thiet ke nha ong rong 4m  thất nhà ăn   nghiệp.

Căn hộ năng động

Tôi có đọc một số sách phong thủy kiểu hiện đại, thấy họ hay dùng giải pháp chiếu sáng, treo đèn như một cách để điều chỉnh các chuyện tốt xấu trong nhà. Điều này có vẻ khác với các tư liệu phong thủy truyền thống, chỉ chú trọng tuổi tác, phương hướng hay bếp núc... Đây mới thực sự quan trọng hơn là dùng đèn. Vậy thực chất nên làm thế nào, việc chọn đèn có nhất thiết phải theo phong thủy hay không, nhờ quý báo giải đáp giúp.Chọn đèn có cần theo phong thủy?

Chọn đèn có cần theo phong thủy?

Không   nội thất bàn ăn gỗ   thể phủ nhận rằng nhân vật chính trong showroom, cửa hàng của bạn chính là sản phẩm được khách hàng soi kĩ nhất, chính thành thử công việc không kém phần quan yếu trong trang trí thiết kế nội thất cửa hàng chính là làm sao để tạo ra được sự chú ý của khách hàng với các sản phẩm, và làm cho chúng trở lên lung linh hơn, đẹp hơn trong mắt khách hàng. Tùy thuộc vào từng đặc tính sản phẩm, sự đa dạng của sản phẩm mà bạn có thể lựa chọn trong những thiết kế ăn nhập. Có thể bố trí các quầyBộ bàn ghế được đặt cạnh nơi trưng bày với phong cách giản dị. Đây là nơidành cho những cuộc trao đổi về những ý tưởng giữa nhà thiết kếvà người mẫu. Chiếc bình đựng nước cũng khá độc đáo và lạ mắt.Góc cầu thang cũng được tận dụng với phong cách rất độc đáo. Họa tiết lan can sắtcùng chiếc gương lớn tạo một không gian rất rộng và tôn vinh những mẫu thiết kế.Khắp trong nhà là những góc ý tưởng khơi nguồn cảm hứng với những mâũma-nơ-canh  thiet ke san nha ong  trong những bộ trang phục thiết kế của chủ nhân ngôi nhà.

Những ý tưởng tuyệt vời cho sân sau nhà bạn

Biệt thự đơn tầng “cao sang” miễn chê

Kệ đồng thời với nhau, hoặc thiết kế theo kiểu không gian mở, cũng có thể bố trí nội thất cửa hàng thành những khu vực biệt lập. Mỗi khu vực lại được thiết kế theo các chủ đề mua săm khác nhau.

Tự chế giá sách 'không đụng hàng'

Theo nguyên lý phong thủy, phòng khách nên được đặt ở vị trí trọng điểm của ngôi nhà vì đây được cho là vị trí tụ nhiều vượng khí nhất. Việc bài trí sofa đúng cách không chỉ mang lại vẻ đẹp thanh thoát cho căn phòng khách mà còn mang tài vận và may mắn đến cho gia chủ.Phòng khách là nơi dừng khí và hấp thu các dòng khí xấu hoặc tốt đi vào nhà. Thêm nữa, những vật phong thủy sẽ có tác dụng tốt nhất khi bạn đặt tại phòng khách nhà mình - phòng khách hợp phong thủy. Ngoài việc đón tiếp bạn bè, đồng nghiệp, phòng khách còn là nơi đàm đạo công việc, mô tả sự sang trọng, thịnh vượng của gia đình.Những thay đổi nhỏ trong nhà cũng có thể mang đến cho bạn may mắn và mặn nồng hơn trong tình yêu.Khi thiết kế không gian sống, cụ thể là căn phòng khách trong gia đình, ngoài kết cấu, bố cục, cách trang trí… bạn còn phải quan tâm đến yếu tố phong thủy.

12 cách tận dụng giấy dán tường không 'đụng hàng'