Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Phong cách nội thất gỗ xoan đào

Với mong muốn có thể kết hợp tự nhiên với công nghệ trong cùng một sản phẩm, hai nhà thiết kế Izabela Cichecka và Marcela Kawka đã cho ra đời chiếc đèn ngủ có hình trạng giống như một chạc cây bao gồm các khối ghép có thể điểu chỉnh được. Chiếc đèn đặc biệt này sẽ được trồng vào một chậu cây sau đó để cây bám vào các bóng đèn LED phát triển và trở nên một bóng đèn hữu cơ. Ánh sáng đèn xuyên qua các lá của cây tạo ra hiệu ứng ánh sáng thúc cho phòng ngủ của bạn.

Phòng ngủ lạ mắt với 4 thiết kế đèn không đụng hàng

Chiếc đèn LED khi chưa trồng vào chậu cây.

Cùng  thiết kế biệt thự phố  khám phá ngôi vi la cổ tích trong bộ phim My Princess

Bồn tắm đứng - giải pháp nới rộng không gian cho phòng tắm

Bồn tắm đứng - giải pháp nới rộng không gian cho phòng tắm

Tuy nhiên, theo các nhà phong thủy, phòng bếp và bếp nấu có những điều cần ngần. Đầu tư Bất động sản đã từng có bài viết về vấn đề này, nay thêm nội dung ngần về hướng cửa bếp như chơi đối diện với cửa chính, cửa phòng ngủ, nhà vệ sinh, hay đối diện với bếp nấu, hoặc ngược với hướng nhà. Trong số báo này, Đầu tư Bất động sản muốn giới thiệu một số phương pháp căn bản xác định vị   mẫu nhà phố hiện đại   trí hợp để làm phòng bếp và/hoặc đặt bếp nấu.

Một cách chung nhất, phòng bếp là nơi nổi lửa đun nấu, nên có ngũ hành là Hỏa, đặt tại các phương vị sau đều thích hợp: phương Đông hoặc Đông Nam sẽ hình thành cục diện “Mộc Hỏa thông sáng”; phương Đông Bắc sẽ hình thành cục diện “Hỏa Thổ tương sinh”; phương Bắc sẽ hình thành cục diện “Thủy Hỏa giao hòa”; phương Nam sẽ giúp Hỏa của nhà bếp thêm vượng, nhưng Hỏa khí quá vượng lại làm giảm mức độ tốt;  thiết kế biệt thự có hồ bơi  phương Bắc sẽ hình thành cục diện “Thủy Hỏa giao hòa”; phương Đông Bắc là Hỏa Thổ tương sinh.

Tuy   tòa nhà hiện đại nhất việt nam   nhiên, xét theo mệnh quái chủ nhà thì phòng bếp nên đặt ở cung tốt so với tổng thể ngôi nhà, vì nơi đây chứa lương thực, thực phẩm, cung cấp năng lượng cho cuộc sống con người. Cụ thể, chủ nhà có mệnh quái là Khảm, Ly, Chấn, Tốn, thì phòng bếp nên được đặt tại một trong 4 phương tốt sau: Đông, Đông Nam, Nam, Bắc của ngôi nhà; chủ nhà có mệnh quái là Càn, Khôn, Cấn, Đoài thì các phương ăn nhập là: Tây, Tây Nam, Tây Bắc, Đông Bắc. Còn bếp nấu đặt tại 1 trong 4 phương còn lại (4 phương xấu) trong phòng bếp (nhằm đốt/trấn áp khí xấu), nhưng mặt bếp nấu phải hướng về cung tốt (để đón khí tốt).

Cửa trước là thứ khách nhìn thấy trước hết khi ghé thăm nhà bạn. Một bộ cửa trước nổi trội với màu sắc tươi sáng hay họa tiết bắt mắt sẽ giúp bạn gây ấn tượng tốt với khách.

Nếu bạn đang tìm cái nhìn mới và tươi trẻ hơn cho căn bếp, hãy dùng sơn để khoác áo mới cho chúng. Dùng tông màu sáng như trắng, xanh cốm,…sẽ giúp căn bếp của bạn “bừng sáng”.

"Thay   xây nhà ống hiện đại   áo" cho đồ nội thất cũ

Phòng ngủ chính rất rộng được thiết kế theo phong cách Pháp, trong phòng còn được bố trí thêm 1 bộ bàn ghế riêng để gia chủ có thể thư giãn ngắm cảnh, nhìn xuống hồ nhỏ trong sân vườn.

Phòng dành cho công chúa nhỏ Maxwell của Jessica được trang hoàng với màu chủ đạo là hồng nhạt, giấy dán tường hình hoa trẻ trung .

Có thể nói, đây là 1 trong những căn phòng được thiết kế hoàn hảo nhất. Phòng tắm tuyệt đẹp với những chiếc gương nhỏ, có cả ghế ngồi trang điểm. Ánh sáng, màu sắc, đồ vật trang trí trong phòng đích thực tinh tế và hài hòa .

Villa Manzu là một khu nghỉ dưỡng tách biệt và hoàn toàn  thiết kế nhà biệt thự đẹp  yên tĩnh. Khuôn viên được điểm xuyết những bụi cây và hàng ghế, rất cùng ăn nhập cho những giây phút nghỉ ngơi yên ắng và

3 cách trang trí họa tiết trên bìa sổ

Bạn sẽ có những quyển sổ độc lạ này rùi.

Chúc các bạn thành công!

thăng bình để du khách có thể ngắm toàn cảnh biển và ngắm nhìn những chú khỉ chuyền cành. Những cây hoa và cây ăn quả nơi đây cuộn nhiều loài chim chóc nhiệt đới tạo nên quang cảnh hòa hợp đặc biệt giữa vẻ đẹp thiên nhiên và nhân tạo.

Toàn cảnh khu nghỉ dưỡng Villa Manzu

Cùng nằm trên bán đảo Thái Bình Dương với khu nghỉ dưỡng Four Seasons tại tỉnh Guanacaste, nơi được biết đến với 7 công viên quốc gia, núi lửa Rincón de la Vieja, những khu rừng cùng những bãi biển cát trắng, khu biệt thự Villa Manzu rộng 2.790m 2 có 8 phòng ngủ với 2 bể bơi, một spa, một rạp chiếu phim và phòng lớn dành riêng cho những buổi tiệc. Các phòng ngủ đều có không gian lớn và có tầm nhìn rộng, trông ra cảnh đại dương đầy mê hoặc. Mỗi phòng đều được trang bị máy tạo hương thơm, ti vi màn ảnh cực đại,một quầy bar mini phục vụ cà phê sáng, tủ quấn áo được trang trí họa tiết cây phong Costa Rica và phòng tắm đầy đủ tiện nghi với bồn tắm và vòi sen, được thiết kế từ đá mã não, đá cẩm thạch và gạch ngói truyền thống.

Những khu vườn đẹp nhất thế giới

Vườn   nhà 2 tầng  thiết kế biệt thự châu âu  hiện đại   thực vật hoàng tộc Kew là tổ hợp các khu vườn và nhà kính thực vật, nằm ở phía tây nam London, Anh. Khu vườn này đã có từ cách đây hơn 250 năm khi Công chúa nước Anh Augusta, mẹ của Vua George III sau này, đã dành hẳn một khu đất rộng 3,6 ha để xây dựng khu vườn ở White Lodge, Richmond, năm 1759.

Những khu vườn đẹp nhất thế giới

Những khu vườn đẹp nhất thế giới

3. Vườn nhiệt đới Suan Nong Nooch

Những khu vườn đẹp nhất thế giới